Kem chống nắng Vichy cho da khô nên dùng loại nào ?

Không chỉ làn da dầu cần được quan tâm và cải thiện, không chỉ làn da nhạy cảm mới cần được nâng niu và chăm sóc cẩn thận nhất. Làn da khô cũng luôn cần quan tâm và chọn lựa loại mỹ phẩm riêng biệt phù hợp. Các dòng mỹ phẩm chăm sóc da khô cần dưỡng ẩm và dưỡng chất phù hợp. Và kể cả bước quan trọng là kem chống nắng cũng vậy. Trong các lựa chọn hiện nay, kem chống nắng Vichy cho da khô là một trong những gợi ý hoàn hảo nhất. Ngay bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu các loại kem chống nắng Vichy dành cho da khô tốt nhất hiện nay.

1. Thông tin về thương hiệu kem chống nắng Vichy

Kem chống nắng Vichy

Vichy là hãng dược mỹ phẩm Pháp. Thuộc tập đoàn L'Oreal không hề xa lạ trong giới mỹ phẩm. Trưởng thành trong 90 năm với nhiều dòng sản phẩm đình đám. Để chăm sóc làn da kỹ càng thì nhiều khách hàng không thể thiếu đi siêu phẩm xịt khoáng Vichy, dưỡng ẩm, nước cân bằng,... Bởi các sản phẩm của Vichy phải nói cực kỳ chất lượng với phương châm mang đến làn da khỏe đẹp. Và chắc chắn rằng dòng sản phẩm kem chống nắng Vichy cũng không ngoại lệ.
Kem chống nắng Vichy đang thuộc Top kem chống nắng hàng đầu hiện nay. Cơ chế bảo vệ và thành phần đặc biệt của kem chống nắng Vichy luôn đem lại hiệu quả tối ưu nhất. Vichy còn luôn đem lại sự bảo vệ hoàn hảo cho riêng biệt từng loại da. Điều này giúp làn da của chính bạn có một hàng rào bảo vệ và nuôi dưỡng phù hợp nhất. Và chỉ làn da dầu phiền toái và khó trị, làn da nhạy cảm đỏng đảnh và khó tính mà làn da khô cũng cần một sự nuôi dưỡng riêng biệt. Vichy cũng có riêng loại kem chống nắng Vichy cho da khô. Bảo vệ làn da khô thì kem chống nắng Vichy là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với nước khoáng Vichy và thành phần cấp ẩm luôn cải thiện làn da bạn một cách hiệu quả đến diệu kỳ. Không chỉ có sự bảo vệ phù hợp cho làn da khô mà còn nuôi dưỡng làn da thêm ẩm mượt, khoẻ đẹp.

2. Các loại kem chống nắng Vichy cho da khô

2.1. Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch

Một sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da khô. Đây không chỉ là loại sản phẩm chống nắng khá nổi trội của Vichy mà công dụng dưỡng ẩm cũng cực hiệu quả. Sử dụng siêu mỏng nhẹ dễ chịu, thẩm thấu nhanh trên làn da. Sản phẩm tạo sự thông thoáng trên da. Phù hợp cho làn da khô nhạy cảm.
Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch
Với chỉ số SPF 50 và PA+++ rất hợp lý cho làn da khô. Không quá cao gây hại da cũng không quá thấp gây nên sự kém hiệu quả khi bảo vệ. Sản phẩm kết hợp màng Mexoryl siêu bảo vệ của Vichy. Làn da khô sẽ được bảo vệ tối ưu dưới nắng. Tránh các tình trạng kích ứng, bệnh về da, lão hóa do tia UV gây ra.
Tính năng dưỡng ẩm của em này là điều tuyệt vời nhất với da khô. Sản phẩm có nước khoáng Vichy siêu dưỡng ẩm tuyệt vời trên làn da. Làm dịu đi sự cháy nắng, khô rát trên da hiệu quả. Phục hồi và nuôi dưỡng cho làn da thêm khỏe đẹp, giàu sức sống, tái tạo một hàng rào bảo vệ hiệu quả nhất. Đồng thời có vitamin E và silica giúp cho làn da luôn tươi trẻ, cấu trúc tế bào khỏe mạnh và giúp chống oxy hóa.

2.2. Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Anti - AGeing 3-In-1

Thêm một gợi ý nữa để bảo vệ làn da khô. Sản phẩm này có công nghệ chống nắng cực hiệu quả từ Vichy phù hợp với làn da khô. Đặc biệt còn chống lão hoá, nuôi dưỡng làn da và dưỡng ẩm khá tốt.
Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Anti - AGeing 3-In-1 với màng lọc độc quyền Vichy Capital Soleil Anti -AGeing 3-In-1 với tận 3 màng bảo vệ hiệu quả. Giúp làn da khô tránh khỏi các tác hại cực xấu do tia UV gây nên. Chỉ số SPF 50 chống nắng cao mà không hề gây hại cho làn da khô.
Một điểm cực phù hợp với làn da khô đó chính là sử dụng các thành phần tự nhiên không gây kích ứng, khô rát da. Thành phần chính của sản phẩm chính là trà đen và vitamin C vừa giúp cấp ẩm vừa chống lão hoá cho làn da. Sản phẩm còn có Vitamin E nuôi dưỡng làn da mịn màng, khoẻ mạnh từ cấu trúc tế bào và đem lại sự tươi trẻ. Và không thể thiếu nước khoáng Vichy diệu kỳ cho làn da khô được êm dịu ngày nắng rát. Cấp ẩm vượt trội để làn da ẩm mượt. Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh hiệu quả.
2.3. Kem chống nắng da khô Vichy Velvety Cream
Sản phẩm kem chống nắng siêu cấp ẩm tốt của nhà Vichy. Sản phẩm có chất kem khá mịn dễ thẩm thấu, không bị bóng dầu, lộ vân kem hay vệt trắng. Cực kỳ an toàn cho dù làn da khô của bạn nhạy cảm như thế nào. Em này còn rất lôi trôi và chống nước khá tốt. Ưu điểm tuyệt vời nếu bận rộn nhiều giờ hay đi bơi.
Kem chống nắng da khô Vichy Velvety Cream
Sản phẩm sẽ vô cùng bảo vệ làn da dưới ánh với SPF 50+ và thành phần không thể thiếu Mexoryl. Sản phẩm còn có nhiều thành phần chống nắng như Octocrylene, Silica, Homosalate, Titanium Dioxide,... Bảo vệ tuyệt đối các tác hại dưới ánh nắng như cháy da, thâm sạm, lão hoá da,... Tránh các bệnh về da và ngăn ngừa nguy cơ ung thư da. Cho làn da khi thoa lên không bí tắc mà có sự khô thoáng.
Làn da khô nên sử dụng ngay em này bởi tính năng nuôi dưỡng và dưỡng ẩm. Tập trung cấp ẩm cho da luôn đủ độ ẩm, không bị khô da, cháy da dưới ánh nắng từ chất kem siêu mềm mịn. Nuôi dưỡng một làn da thêm căng mịn, săn chắc.
Trên đây là một số loại kem chống nắng Vichy cho da khô tốt nhất. Để chăm sóc và bảo vệ làn da khô của bạn thì đây là một gợi ý tuyệt vời. Kem chống nắng Vichy cho da khô có các thành phần và tính năng cực kỳ phù hợp, an toàn với làn da khô. Không chỉ bảo vệ vô cùng hiệu quả, còn nuôi dưỡng và cấp ẩm quan trọng đối với làn da khô. Lựa chọn Vichy làn da khô không cần phải lo lắng và được cải thiện hiệu quả. Với các thông tin trên móng rằng có thể giúp bạn cân nhắc được sự lựa chọn tuyệt vời nhất đối với làn da.
Xem thêm: Kem chống nắng Vichy dạng xịt siêu hiệu quả và tiện lợi
Mai Trang/ Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan