Kem chống nắng Neutrogena có mấy loại ?

Nhắc đến Neutrogena, người ta sẽ không thể không nghĩ đến vô vàn những sản phẩm có màu xanh dương chủ đạo tươi mát với chất lượng và giá cả không thể nào chê vào đâu được của thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ này. Khi nói về kem chống nắng của Neutrogena, chắc hẳn nhiều bạn nữ sẽ cảm thấy chóng mặt vì không biết nên chọn sản phẩm nào giữa một loạt các dòng chống nắng đang bày bán trên thị trường. 

Kem chống nắng Neutrogena có mấy loại ?

Hiện nay, kem chống nắng của Neutrogena có 4 loại: Dạng kem, dạng xịt, dạng lỏng và dạng sáp. Trong bài viết này, mình sẽ review 10 loại kem chống nắng Neutrogena được yêu thích nhất nhé.
Xem thêm: Top những Kem chống nắng Neutrogena dạng lăn ưa chuộng

1. Neutrogena Clear Face Break-Out Free Liquid Lotion

Neutrogena Clear Face Break-Out Free Liquid Lotion là sản phẩm chống nắng dạng kem lỏng của Neutrogena. Đây là kem chống nắng được thiết kế dành riêng cho da mặt, có thể tự tin “cân” được hầu hết mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. 
Neutrogena Clear Face Break-Out Free Liquid Lotion
Được sản xuất theo công nghệ độc quyền Helioplex có chống nắng phổ rộng, chỉ số SPF 55 vừa đủ để bảo vệ làn da mỏng manh dưới tác hại của tia UVA, UVB. Kem có kết cấu dạng lỏng nên rất dễ thoa đều mà không để lại vệt trắng gây mất thẩm mỹ, thành phần lành tính kết hợp cùng hợp chất dưỡng ẩm và bổ sung tinh chất vitamin C, A, E hỗ trợ duy trì sự căng mịn, đàn hồi của da xinh.
Nhược điểm: Dễ gây để lại vệt trắng ở nếp nhăn ở những vùng có nếp nhăn như mắt, khóe miệng nếu thoa không kỹ.

2. Ultra Sheer Liquid Daily Sunblock SPF 70

Ultra Sheer Liquid Daily Sunblock SPF 70 lại là một siêu phẩm chống nắng dạng lỏng khác đến từ thương hiệu Neutrogena. 
Ultra Sheer Liquid Daily Sunblock SPF 70
Với kết cấu dạng siêu lỏng, có thể kết hợp chung với lớp trang điểm, không gây nhờn rít, không gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Neutrogena là dòng dược mỹ phẩm tự hào nói không với hương liệu, dầu và hóa chất dễ gây kích ứng cho da mặt; cùng với khả năng chống thấm nước lên đến 80 phút, đây chính là loại sản phẩm chống nắng rất đáng tiền để chị em mua về.
Nhược điểm: Không nên sử dụng cho làn da trẻ em và làn da nhạy cảm.

3. Ultra Sheer Body Mist Sunscreen Broad Spectrum SPF 70

Muốn bảo vệ body một cách toàn diện nhưng lại ngại xài hao quá nhiều kem chống nắng? Ultra Sheer Body Mist Sunscreen Broad Spectrum SPF 70 là sản phẩm chống nắng dạng xịt của nhà Neutrogena.
Hoạt động theo cơ chế phun sương dưới dạng thiết kế vòi xịt dễ dàng chăm sóc những vùng da khó chạm tới nhất, được sản xuất theo công thức chống nắng đặc biệt có tác dụng bảo vệ da tốt hơn những loại kem chống nắng thông thường. Chứa thành phần hóa học lành tính kết hợp các hoạt chất dưỡng da giúp làm mờ vết thâm và chống lão hóa da.
Nhược điểm: Khi sử dụng nên để xa da khoảng 15cm, tránh xịt ngược hướng gió và gần những nơi có nguồn nhiệt cao.

4. Neutrogena Ultra Sheer Face And Body Stick SPF 70

Neutrogena Ultra Sheer Face And Body Stick SPF 70
Muốn bảo vệ da 2 tiếng một lần nhưng sợ mất thời gian đợi kem phát huy tác dụng và không phải nơi nào cũng có gương soi để thoa kem ? Neutrogena Ultra Sheer Face And Body Stick SPF 70 chính là sản phẩm lý tưởng mà chị em kiếm tìm bấy lâu nay.
Đây là sản phẩm chống nắng dạng thỏi sáp của hãng Neutrogena, được thiết kế dưới thanh lăn có thể dùng được cho cả da mặt và da body, chỉ số SPF 70 có tác dụng chống nắng không thua kém kem chống nắng truyền thống; sản phẩm nhỏ gọn, dễ sử dụng và bỏ túi.
Nhược điểm: Cần làm sạch da trước khi sử dụng để tránh trường hợp phát sinh mụn do bề mặt sáp lăn bị bẩn.

5. Neutrogena Beach Defense SPF 70

Làn da của chúng ta cần được chăm sóc một cách đặc biệt hơn khi đi biển hơn là khi chỉ dạo chơi ngoài trời. Neutrogena Beach Defense SPF 70 là sản phẩm chống nắng dạng xịt có chỉ số chống nắng SPF lên đến 70, thành phần hóa học nói không với cồn, PABA và không chứa dầu nên khá phù hợp cho hầu hết mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. 
Neutrogena Beach Defense SPF 70
Mùa hè sắp đến rồi, còn chần chờ gì mà không tự tin vận động dưới nắng trời và thưởng thức hương vị mùa hè cùng Neutrogena Beach Defense nào các bạn!
Nhược điểm: Sử dụng sản phẩm tránh xa nguồn nhiệt. Nên xịt sản phẩm ra tay trước khi thoa lên mặt, không xịt phun sương trực tiếp vào da mặt.

6. Neutrogena Pure And Free Baby SPF 50 ( Dành cho Trẻ em)

Neutrogena Pure And Free Baby SPF 50 là sản phẩm được thiết kế dạng kem lỏng không mùi, không chứa các hóa chất chống nắng dễ gây dị ứng như PABA, hypoallergenic và đặc biệt an toàn cho làn da mỏng manh của các bé từ 6 tháng tuổi trở lên.
Neutrogena Pure And Free Baby SPF 50 ( Dành cho Trẻ em)
Với khả năng chống nước lên đến 80 phút, các mẹ có thể yên tâm cho bé thỏa sức khám phá mà không lo da bé bị tổn thương do ánh nắng. Đây cũng là loại kem chống nắng lành tính thường xuyên được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.
Nhược điểm: Khó làm sạch.

7. Neutrogena Hydro Boost Water Gel SPF 50

Khó có loại kem chống nắng nào sở hữu khả năng cấp ẩm vượt trội được như Neutrogena Hydro Boost Water Gel. Đây là kem chống nắng dạng gel đến từ thương hiệu đình đám Neutrogena.
Neutrogena Hydro Boost Water Gel SPF 50
Bên cạnh khả năng chống nắng tốt miễn bàn, loại kem chống nắng hóa học này còn có độ bền dưới nắng khá lâu, chất kem dạng gel khi thoa sẽ mang lại cảm giác mát mát, thoải mái cho da mà không gây bết dính, nhờn rít. Sản phẩm phù hợp cho cả người có làn da nhạy cảm.
Nhược điểm: Không phù hợp cho da dầu.

8. Neutrogena Sheer ZinC Dry Touch SPF 50 

Neutrogena Sheer ZinC Dry Touch SPF 50 là sản phẩm chống nắng vật lý dưới dạng kem đặc. Với thành phần ZinC Oxide ngoài công dụng làm tăng hiệu quả chống nắng thì còn có thể làm trắng da hiệu quả.
Neutrogena Sheer ZinC Dry Touch SPF 50
Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Dry-Touch khiến lớp kem chống nắng nhanh chóng thẩm thấu trên bề mặt da, bên cạnh đó, nhà sản xuất còn bổ sung tinh chất vitamin A, C, E giúp nuôi dưỡng làn da, khiến da đều màu và láng mịn. Phù hợp gần như cho tất cả mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
Nhược điểm: Có mùi hắc nhẹ.

9. Neutrogena Age Shield Face SPF 110

Hiếm có sản phẩm chống nắng nào có thể tích hợp thêm cả công dụng ngăn ngừa lão hóa như Neutrogena Age Shield Face. 
Neutrogena Age Shield Face SPF 110
Đây là sản phẩm chống nắng hóa học có kết cấu dạng kem sữa, không những có hiệu quả chống nắng cực tốt ngay từ lần đầu sử dụng mà còn có thể “cứu cánh” cho làn da đang kêu cứu sau cả một ngày dài không được cấp ẩm nhờ vào chất hydrate có trong thành phần sản phẩm. Đây đích thị là dòng chống nắng hoàn hảo dành cho những người sở hữu làn da khô ráp.
Nhược điểm: Dễ trôi, không thích hơp cho da mụn, nhờn.

10. Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 60

Đây là dạng sản phẩm chống nắng thuộc dòng Ultra Sheer với kết cấu dạng kem khá đặc. Được sản xuất theo công nghệ Dry-Touch hỗ trợ tăng nhanh tốc độ thẩm thấu của kem, giúp tạo cảm khác khô ráo, thoáng mát, hạn chế được tình trạng bít tắc lỗ chân lông, hay bị bóng nhờn, bết dính ngay sau khi sử dụng.
Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ, không chứa PABA, cồn và các chất dễ gây kích ứng; thêm vào đó, Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch phù hợp sử dụng cho nhiều loại da với giá thành khá bình dân.
Nhược điểm: Không phù hợp cho da khô.
Hy vọng các thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn nắm rõ Kem chống nắng Neutrogena có mấy loại rồi nhé. Cùng Vwokenya.com tham khảo thêm các thông tin mỹ phẩm khác nhé
Hoài Thương / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan