Top những Kem chống nắng Neutrogena dạng lăn ưa chuộng

Nếu đã nghe về Neutrogena, chắc hẳn các bạn cũng từng bị choáng ngợp bởi độ đa dạng về mẫu mã trong từng món mỹ phẩm, chưa kể những món mỹ phẩm chuyên biệt dành cho các loại da đặc biệt. Nói một cách cụ thể hơn, chỉ đề cập riêng đến sản phẩm chống nắng thôi mà hiện nay thương hiêu này đã cho lưu hành đến tận 5 dạng kem chống nắng khác nhau. Chống nắng dạng kem, chống nắng dạng xịt, dạng gel hay dạng sữa đã không còn quá xa lạ với chị em. Vậy còn kem chống nắng dạng lăn?
Nghe lạ quá phải không nào? Vậy thì trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem kem chống nắng dạng lăn có gì đặc biệt và liệu kem chống nắng của Neutrogena có đủ sức đáp ứng nhu cầu chăm sóc da của chị em không nhé.

1. Kem chống nắng dạng lăn là gì ?

Sở dĩ kem chống nắng dạng lăn còn chưa phổ biến trên thị trường chăm sóc sắc đẹp là vì được “sinh sau đẻ muộn”. Tuy xuất hiện sau nhưng kem chống nắng dạng lăn lại dễ dàng được lòng các chị em trong thời gian ngắn bởi vì các nhà sản xuất mỹ phẩm đã biết cách tiết chế lại những hạn chế trong quá trình sử dụng như dễ đổ, dễ gây rít hay bóng nhờn da của những sản phẩm chống nắng đi trước.
Kem chống nắng dạng lăn là gì ?
Sản phẩm chống nắng dạng lăn là loại kem chống nắng được thiết kế dưới dạng sáp với kích cỡ nhỏ gọn, vừa tay, thành phần chống nắng hiệu quả không thua kém so với các dòng kem chống nắng dạng thoa. Hơn nữa, chị em còn có thể sử dụng loại lăn chống nắng này mà không cần đến gương, giúp tiết kiệm được kha khá thời gian để có thể vô tư làm những công việc khác mà vẫn đảm bảo da xinh được chăm chút kĩ càng.

2. Đôi nét về hãng Neutrogena

Neutrogena là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, nổi tiếng nhờ độ lành tính cao và chất lượng tuyệt vời trong mỗi sản phẩm. Khác với các dòng mỹ phẩm mới nổi trong những năm năm trở lại đây, Neutrogena đã có mặt trên thị trường làm đẹp từ những năm 30 của thế kỉ 19, và hiện tại đang được phân phối trên khắp 70 quốc gia trong sự đón nhận nồng nhiệt đến từ chị em phụ nữ cả trong và ngoài nước. 
Đôi nét về hãng Neutrogena
Để có được vị trí phát triển bền vững như ngày hôm nay, Neutrogena đã vượt mặt không ít đối thủ, và tất cả là nhờ vào công nghệ sản xuất độc quyền Helioplex mà không một thương hiệu nào có thể sao chép được. Với các sản phẩm an toàn, giá cả phải chăng nhưng không kém phần chất lượng, Neutrogena chính là một trong những sản phẩm luôn lọt top đầu mà các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

3. Kem chống nắng dạng lăn của Neutrogena có tốt không ?

Kem chống nắng Neutrogena dạng lăn hoàn toàn là một sản phẩm đáng để chị em cân nhắc và lựa chọn. Các nhà sản xuất đã rất cố gắng trong việc khắc phục những hạn chế mà các dạng sản phẩm chống nắng đời trước để lại, cụ thể như kem chống nắng truyền thống khá dễ bị đổ, còn kem chống nắng dạng xịt phải cẩn thận lựa chọn địa điểm không có nguồn nhiệt cao khi sử dụng. 
Kem chống nắng dạng lăn của Neutrogena có tốt không
Nhưng kem chống nắng dạng lăn của Neutrogena lại ở một đẳng cấp hoàn toàn khác. Với kết cấu dạng sáp không dễ bị đổ hay biến dạng bất chấp thời tiết nắng nóng và thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, chị em có thể dễ dàng sử dụng hay mang đi bất cứ nơi đâu và sử dụng bất cứ lúc nào mình muốn. Bên cạnh đó, kem chống nắng dạng lăn của Neutrogena còn có thể sử dụng cho tất cả mọi loại da, thậm chí là tất cả mọi vị trí trên cơ thể, từ da mặt đến da body. Là sản phẩm chống nắng nói không với cồn và hội tụ đủ thành phần vừa an toàn mà lại vừa có hiệu quả bảo vệ da không thua kém so với các sản phẩm chống nắng “đàn anh đàn chị” chống nắng được sản xuất trước, kem chống nắng dạng lăn của Neutrogena chính là “tri kỷ” của những nàng nào thích chăm sóc nhan sắc theo tiêu chí “nhanh - gọn - lẹ” mà vẫn đảm bảo duy trì được sắc đẹp bền vững của da.

4. Các sản phẩm gợi ý về Neutrogena

4.1 Sáp Lăn Chống Nắng Neutrogena Beach Defense Water + Sun Protection Sunscreen Stick SPF50+

Đây là sản phẩm chống nắng hoàn hảo dành riêng cho những ai phải hoạt động mạnh và vui chơi dưới tiết trời nóng như đổ lửa vào mùa hè. 
Sáp Lăn Chống Nắng Neutrogena Beach Defense Water + Sun Protection Sunscreen Stick SPF50+
Thành phần bảo vệ da nổi bật trong dòng này chính là Octocrylene, có tác dụng chính là lọc tia UVB, và chống trôi cực hiệu quả lên đến 80 phút. Neutrogena Beach Defense là sản phẩm đã qua kiểm nghiệm gắt gao của các chuyên gia da liễu và được chứng minh là tuyệt đối an toàn cho da.
Ưu điểm:
- Có thể sử dụng cho mọi loại da, cả da mặt và da body
- Chất kem siêu nhẹ, hoàn toàn không gây nhờn rít cho da
- Dễ dàng tẩy rửa với nước tẩy trang
- Không thấm nước, mồ hôi, có thời gian bảo vệ da cho đến lần thoa tiếp theo lên đến 80 phút
Nhược điểm:
- Sau hai giờ nên thoa lại để đảm bảo làn da của bạn được bảo vệ toàn diện

4.2 Kem Chống Nắng Dạng Lăn NEUTROGENA Ultra Sheer Face & Body Stick Sunscreen SPF70

Sáp lăn chống nắng Neutrogena Ultra Sheer có chỉ số chống nắng SPF 70 hỗ trợ bảo vệ da xinh khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
Kem Chống Nắng Dạng Lăn NEUTROGENA Ultra Sheer Face & Body Stick Sunscreen SPF70
Ngoài tác dụng ngăn ngừa các tia UVA, UVB xuyên qua da gây ra tình trạng sạm đen, tàn nhang gây mất thẩm mỹ, dòng sản phẩm này còn sở hữu thành phần mỹ phẩm có chứa Butylene Glycol có khả năng dưỡng ẩm và làm đẹp da cùng với các loại vitamin A, C, E giúp làn da giữ được trạng thái căng mướt, sáng mịn.
Ưu điểm:
- Dùng được cho da mặt và cơ thể
- Phù hơp cho tất cả mọi loại da
- Dễ dàng mang đi và sử dụng bất cứ mọi lúc
- Không chứa PABA hay các loại hương liệu có hại cho sức khỏe
- Sản phẩm có tích hợp khả năng cấp ẩm và dưỡng da
Nhược điểm:
- Lăn chống nắng trước 15 đến 20 phút khi ra ngoài để đạt được hiệu quả tốt nhất
- Sau hai giờ nên thoa lại- Vệ sinh da mặt và da cơ thể kỹ càng trước khi dùng chống nắng dạng lăn
Xem thêm: Tìm hiểu về Kem chống nắng Neutrogena dạng xịt
Hoài Thương/Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan