Tìm hiểu về Kem chống nắng Neutrogena dạng xịt

Bạn muốn tiết kiệm thời gian thoa kem chống nắng nhưng vẫn đảm bảo làn da của mình được bảo vệ một cách toàn diện? Vậy thì kem chống nắng dạng xịt chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

1. Khác biệt giữa Kem chống nắng dạng xịt và kem chống nắng truyền thống ?

Đây là một trong những thắc mắc hàng đầu của chị em khi được giới thiệu sản phẩm chống nắng dạng xịt. Về cơ bản, hiệu quả ngăn chặn các tia cực tím gây hại cho da của xịt chống nắng có thể nói là ngang ngửa so với kem chống nắng dạng thoa truyền thống vì cả hai loại đều có cùng cơ chế bảo vệ da. 
Kem chống nắng Neutrogena dạng xịt
Tuy nhiên, điểm khác biệt rõ rệt nhất đáng phải kể đến ở đây là cách sử dụng của mỗi loại sản phẩm chống nắng kể trên. Kem chống nắng dạng xịt hay còn goi là xịt chống nắng là sản phẩm bảo vệ da với kết cấu được chuyển hóa từ dạng gel sang dạng nước, có cơ chế hoạt động dưới hình thức phun sương. Đối với kem chống nắng dạng xịt, bạn không cần phải thoa và tán đều kem trên da như kem chống nắng truyền thống mà chỉ cần xịt trực tiếp lên da là đã hoàn thành xong bước bảo vệ da cơ bản nhất rồi.

2. Kem chống nắng dạng xịt của Neutrogena có tốt không?

Trong năm năm gần đây, Neutrogena đã không còn là một thương hiệu xa lạ nào nữa đối với phái đẹp ở Việt Nam. 
Thương hiệu Neutrogena
Neutrogena là hãng mỹ phẩm có tuổi đời sành sỏi và nổi tiếng của Mỹ, ra mắt từ năm 1930 bởi nhà sáng lập Emanuel Stolaroff và hiện nay đã có mặt ở khắp 70 quốc gia trên thế giới. Sở dĩ thương hiệu Neutrogena vẫn giữ được độ sốt xình xịch trong lòng phái đẹp không những trong nước mà cả ngoài nước là bởi tính ưu việt và độ an toàn đạt đến mức tuyệt vời về chất lượng trong từng sản phẩm được bán ra.
Chính vì lẽ đó, trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem hiệu quả kem chống nắng dạng xịt của Neutrogena ra sao nhé.
Ưu điểm vượt trội không thể không kể đến của hãng Neutrogena chính là sản phẩm được sản xuất từ công nghệ Helioplex với độ chống nắng phổ rộng được thể hiện thông qua chỉ số SPF được ghi rất rõ ràng trên bao bì. Các loại kem chống nắng neutrogena dạng xịt đều chứa các thành phần lành tính không gây hại cho da như Octisalate hay Silica - một hoạt chất phổ biến hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng lão hóa và dưỡng ẩm cho da. Bên cạnh đó, thiết kế dạng phun sương còn giúp những tinh chất này thẩm thấu vào da nhanh hơn, đặc biệt không gây bết dính và có khả năng chống trôi lên đến 80 phút để chị em có thể thoải mái vận động dưới ánh nắng.

3. Review các loại xịt chống nắng của Neutrogena

Neutrogena đã cho ra mắt công chúng nhiều dòng xịt chống nắng được dùng cho nhiều đối tượng và mục đích khác nhau. Dưới đây là một số dòng sản phẩm được các chị em ưa thích nhất.

3.1 Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Body Mist

Đây là kem chống nắng dạng xịt mới nhất mà Neutrogena đã sản xuất ra. Với thiết kế nhỏ gọn, vòi phun có độ phủ rộng giúp các nàng có thể dễ dàng xịt đến vùng da khó chạm tới nhất là vùng lưng. 
Với thành phần chính là Homosalate (15%) hoạt động như một bộ lọc tia UV giúp giảm bỏng rát, hạn chế tình trạng cháy da và tránh xa các nguy cơ gây ung thư da do tia cực tím UVB sóng ngắn gây ra.
Ưu điểm:
- Thiết kế nhỏ gọn, vừa tay, dễ dàng sử dụng và mang đi
- Độ phủ rộng
- Chỉ số SPF 100+ bảo vệ toàn diện làn da dưới nắng
- Khả năng chống nước tốt
- Dạng xịt phun sương hạn chế mụn hình thành
- Giá thành phù hợp
Nhược điểm:
- Mười phút đầu sau khi phun gây cảm giác hơi rít
- Da có hơi bóng khi sử dụng

3.2 Kem chống nắng Neutrogena Beach Defense SPF 70

Dòng chống nắng dạng xịt này dành riêng cho chị em khi muốn hoạt động ngoài trời, đặc biệt là khi đi biển. 
Kem chống nắng Neutrogena Beach Defense SPF 70
Chỉ số chống nắng SPF 70 cao, thành phần hóa học lành tính phù hợp cho da nhạy cảm và không chứa dầu hoàn toàn giúp làn da của bạn được bảo vệ một cách toàn diện dưới nắng mà không hề tạo cảm giác bết dính hay gây ra mụn làm mất thẩm mỹ. Cùng với thiết kế bao bì với màu vàng bắt mắt mang lại cảm giác năng động tích cực của mùa hè, Neutrogena Beach Defense chính là “chân ái” của những nàng yêu thích vận động ngoài trời
Ưu điểm:
- Khả năng chống thấm nước và chống trôi cực tốt lên đến 80 phút khi đi bơi
- Không gây nhờn rít hay bết dính
- Thành phần hóa học lành tính có khả năng bảo vệ da dưới nắng mà không gây kích ứng
Nhược điểm:
- Không nên xịt trực tiếp nếu da bạn là da nhạy cảm. Thay vào đó, bạn nên xịt ra tay rồi mới thoa lên da.

4. Một số lưu ý khi sử dụng kem chống nắng dạng xịt

Vì xịt chống nắng có hình thức sử dụng đặc biệt hơn kem chống nắng truyền thống nên dù cho chị em có sử dụng bất kì hãng mỹ phẩm nào cũng nhất định phải lưu tâm những điều sau:
- Không sử dụng bình xịt khi đứng gần lửa vì có thể gây hỏa hoạn
- Khi sử dụng nhớ giữ bình xịt chống nắng cách da từ 10 đến 15 cm
- Khi muốn sử dụng cho da mặt, chị em nên phun ra tay trước rồi mới thoa đều khắp mặt chứ không nên phun trực tiếp lên da vì hơi sương sẽ dễ dây vào mắt gây ra tình trạng cay mắt
- Phun kỹ ở những vùng da dễ bị sạm đen như cổ, chân, tay.
- Tránh sử dụng xịt chống nắng ở những nơi có gió vì sẽ làm việc bôi kem khó khăn hơn, chưa kể đến việc khiến người sử dụng vô tình hít phải kem và làm giảm hiệu quả bảo vệ da.
(*) Trên đây là những sản phẩm gợi ý của chúng tôi, tuy nhiên, để làn da của bạn được bảo vệ và chăm sóc một cách hiệu quả nhất, tốt hơn hết bạn vẫn nên tham khảo thêm ý kiến bác sĩ chuyên khoa da liễu vì cơ địa mỗi người có thể không phù hợp với một trong các thành phần có trong kem chống nắng, thậm chí kể cả những thành phần lành tính nhất.
Xem thêm: Kem chống nắng Neutrogena dùng cho da gì ? Gợi ý các sản phẩm Neutrogena
Hoài Thương/Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan