Kem chống nắng Neutrogena dùng cho da gì? Gợi ý các sản phẩm Neutrogena

Trong nền công nghiệp làm đẹp, Neutrogena là một trong số những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu với vị thế lâu đời trên thị trường mỹ phẩm quốc tế. Là dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng đến từ Mỹ, Neutrogena hiện nay đã có mặt ở trên 70 quốc gia trong sự đón nhận vô cùng nồng nhiệt của phái đẹp trong và ngoài nước. Khó có thể bàn cãi về chất lượng sản phẩm, nhưng liệu kem chống nắng của hãng Neutrogena có đủ sức yêu thương những làn da khó chiều nhất không ?

Kem chống nắng Neutrogena dùng cho da gì?

Kem chống nắng Neutrogena

Làm sao để biết kem chống nắng Neutrogena dùng cho da gì ? Để có nhiều kiến thức hơn về vấn đề này, sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé.

Kem chống nắng Neutrogena phù hợp gần như cho tất cả mọi loại da, từ da dầu, da mụn đến da khô, da nhạy cảm. Nhưng để chọn ra một loại kem chống nắng phù hợp nhất, điều đầu tiên mà các chị em cần phải thực hiện là xác định loại da. Sau khi hoàn thành bước cơ bản đó, dưới đây là top những sản phẩm chống nắng Neutrogena đặc thù cho từng loại da mà chị em có thể tham khảo.

1. Một số loại kem chống nắng Neutrogena đặc thù cho từng loại da

1.1 Dành cho da dầu, da mụn: Kem chống nắng Neutrogena Clear Face Break-Out Free Lotion SPF 55

Đây là loại kem chống nắng hóa học phù hợp cho những chị em sở hữu làn da dầu. Được sản xuất theo công nghệ Helioplex chống nắng phổ rộng, chỉ số SPF cao cứu cánh cho làn da của chị em khỏi tia UVA và UVB, ngăn ngừa cháy nắng và giảm nguy cơ nám da, sạm da. Bên cạnh đó, thành phần dưỡng ẩm và không chứa dầu trong kem hổ trợ trong việc nâng tone da, giúp da không bị nhờn rít.
Kem chống nắng Neutrogena Clear Face Break-Out Free Lotion SPF 55


Ưu điểm:

- Chất kem dịu nhẹ, không mùi, chứa hoạt chất hấp thụ bã nhờn giúp kiểm soát lượng đầu trên da mặt.

- Chỉ số chống nắng SPF 55 cao hơn các loại kem chống nắng thông thường khác.

- Chống nước tốt, phù hợp cho cả đi chơi và đi biển.

Nhược điểm:

- Da khô và da nhạy cảm không phù hợp để sử dụng.

1.2 Dành cho da khô: Kem chống nắng Neutrogena Hydro Boost Water Gel SPF 50

Nguyên nhân chính gây ra tình trạng da khô là do làn da của bạn không được cấp ẩm kịp thời. Hiểu rõ được điều đó, Neutrogena đã cho ra dòng sản phẩm kem chống nắng Hydro Boost Water Gel SPF 50 với ưu điểm vượt trội là có thể kịp thời cấp ẩm cho da với tinh chất dưỡng ẩm có chứa trong kem. Loại kem chống nắng hóa học này còn có độ bền dưới nắng khá lâu, chất kem mỏng nhẹ, khi thoa sẽ không gây ra vệt trắng gây mất thẩm mỹ, phù hợp cho cả người sở hữu làn da hay bị bong tróc khi thời tiết thay đổi.
Kem chống nắng Neutrogena Hydro Boost Water Gel SPF 50


Ưu điểm:

- Chỉ số SPF cao, có khả năng bảo vệ da lên đến 98%

- Có chứa thành phần dưỡng ẩm giúp làm dịu da, khiến da trở nên mịn màng và có sức sống hơn.

- Không gây nhờn rít, nâng tone da.

- Tính chống trôi cao, phù hợp cho đi việc dạo chơi, đi biển.

Nhược điểm:

- Không dành cho da dầu, da mụn.

1.3 Dành cho da nhạy cảm: Neutrogena Pure – Free Liquid SPF 50

Khác với dòng kem chống nắng hóa học, Neutrogena Pure – Free Liquid SPF 50 là loại kem chống nắng vật lí có thành phần chiết xuất 100% từ tự nhiên. Đây là loại kem chống nắng có thể dùng cho cả da mặt và cơ thể, chất kem dạng lỏng không hề gây ra tình trạng da đổ dầu, lên mụn hay kích ứng. Với thành phần chính là Bisabolol, một chất cực kì phổ biến trong y học có tác dụng phục hồi và chống viêm, đây đích thực là loại kem chống nắng dành cho chị em nào sở hữu làn da nhạy cảm.

Neutrogena Pure – Free Liquid SPF 50

Ưu điểm:

- Chỉ số SPF 50 giúp chống nắng hiệu quả.

- Chất kem dạng lỏng, thẩm thấu nhanh và không gây bết dính.

- Có chứa Bisabolol lành tính giúp giảm viêm, tránh tình trạng gây kích ứng cho da.

- Khả năng chống trôi tốt.

Nhược điểm:

- Có thể không phù hợp với khách hàng không thích dùng sản phẩm có mùi hương.

- Khi thoa lên da sẽ có màu hơi trắng bệt khiến da có thể sẽ trông không tự nhiên.

1.4 Dành cho da em bé: Neutrogena Pure And Free Baby SPF 50

Em bé thì không cần kem chống nắng? Không đâu nhé. Đây là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho làn da yếu ớt của em bé trên 6 tháng tuổi. Với chất kem dạng lỏng không mùi có khả năng thẩm thấu nhanh và thời gian chống nắng lên đến 80 phút, các mẹ có thể yên tâm để các bé thỏa sức chơi đùa dưới nắng mà không lo da bé bị tổn thương. Đây cũng là loại kem chống nắng được các bác sĩ da liễu khuyên dùng vì không chứa các thành phần hóa học dễ gây dị ứng như PABA, hypoallergenic, rất phù hợp cho làn da nhạy cảm của các bé.
Neutrogena Pure And Free Baby SPF 50



Ưu điểm:

- Không mùi, không chứa thành phần dễ gây dị ứng như PABA, hypoallergenic.

- Chất kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác bết dính

- Cực kì an toàn cho các bé trên 6 tháng tuổi.

- Có thể dùng cho người sở hữu làn da nhạy cảm.

- Khả năng chống nước lên đến 80 phút.

Nhược điểm:

- Khi thoa kem sẽ để lại vệt trắng trên da.

- Khó làm sạch sau khi sử dụng.

Không phải cứ mua mỹ phẩm tiền triệu để sử dụng thì làn da của bạn sẽ được cải thiện. Điều quan trọng nhất trong công cuộc làm đẹp chính là tìm ra được một dòng mỹ phẩm phù hợp cho làn da của mình. Muốn chăm chút cho diện mạo bản thân sao cho vừa nhanh, vừa tiết kiệm túi tiền lại vừa mang đến hiệu quả cao thì phải lắng nghe cơ thể để hiểu được làn da của mình. Đừng mua mỹ phẩm vì ham rẻ hay mua vì để chạy theo xu hướng mà vô tình làm tổn hại đến da. Hãy là một người mua sắm thông minh nhé các chị em.

(*) Trên đây là một số gợi ý tin  tức về chủ đề Kem chống nắng Neutrogena. Những gợi ý này không thay cho hướng dẫn của Bác sĩ, vì vậy bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi mua sản phẩm. Nên dừng sử dụng sản phẩm nếu thấy có các vấn đề về da sau khi sử dụng.
Hoài  Thươngg/Vwokenyaa.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan