Kem chống nắng innisfree có cồn không ?

“ Nắng mưa là chuyện của trời, dùng kem chống nắng là việc của tôi với người”. Vậy dùng kem chống nắng loại nào tốt cho da? Loại nào phù hợp với làn da của mình? Ngày hôm nay mình xin được bật mí về dòng kem chống nắng innisfree an toàn, dịu nhẹ cho da và nhân đây mình cũng sẽ trả lời cho phái đẹp về câu hỏi: Kem chống nắng innisfree có cồn không ?

1. Innisfree - Thương hiệu mỹ phẩm an toàn cho da

Ngay từ biểu tượng của innisfree đã cho ta thấy được sự sáng tạo trong cách thiết kế cũng như cái tâm trong ngành mỹ phẩm. Tập trung vào nguyên liệu tinh khiết cùng với lợi ích lâu dài về mặt sức khỏe và sắc đẹp của nữ giới, innisfree đã chiếm được sự tin dùng của hàng triệu người dùng trên toàn cầu.
Innisfree - Thương hiệu mỹ phẩm an toàn cho da
Thuộc tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific của Hàn Quốc, innisfree ra đời đến nay đã được 21 năm với nhiều thành tựu khét tiếng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Sở dĩ để làm được điều như vậy, đó không chỉ là sự nỗ lực không ngừng mà còn là trách nhiệm và lý tưởng về sắc đẹp mà innisfree muốn mang đến cho người dùng với cam kết về một làn da khỏe khoắn và tràn đầy sức sống.
Hiện nay, với số lượng người tiêu dùng khổng lồ và nguồn mặt hàng mỹ phẩm đa dạng, nhiều loại mỹ phẩm của innisfree đã bùng nổ và trở thành mặt hàng quốc dân với giá cả phải chăng. Và một trong số những mặt hàng đem lại doanh thu cao cho hãng đó chính là bộ sưu tập kem chống nắng an toàn cho da. Vậy kem chống nắng innisfree có cồn không? Câu trả lời sẽ được tiết lộ ngay sau đây.

2. Kem chống nắng innisfree có cồn không ?

Vùng da trên khuôn mặt luôn là vùng nhạy cảm và được phái đẹp chăm sóc nhiều nhất. Chính bởi vậy nên khi dùng kem chống nắng trên khuôn mặt, điều mà các chị em quan tâm nhất đó chính là thành phần chứa trong kem chống nắng. Thành phần an toàn thì da mới được bảo vệ tốt.
Kem chống nắng innisfree có cồn không ?
Vậy kem chống nắng innisfree có gì nổi bật mà lại khiến nhiều người tin dùng tới vậy?
Câu trả lời đó chính là bởi thành phần chứa trong kem chống nắng hoàn toàn lành tính và phù hợp với mọi loại da. Nếu nhiều tín đồ làm đẹp vẫn còn nghi ngờ về việc kem chống nắng innisfree có cồn không thì chắc chắn đây là một sự hoài nghi không đáng.
Thành phần kem chống nắng innisfree chứa nhiều các dưỡng chất chăm sóc và bảo vệ da khỏi tác động của tia UV. Một số thành phần tự nhiên và tiêu biểu có trong kem đó chính là tinh chất hoa hướng dương, tinh chất hạt chia, rau má... có tác dụng làm dịu da, chăm sóc làn da trên mọi phương diện, cùng lúc chống nắng và cấp ẩm cũng như trẻ hóa làn da của bạn. Đó chính là lý do vì sao mà innisfree luôn đi đầu xu hướng về chăm sóc da và thấu hiểu những vấn đề về da của hàng triệu phụ nữ.

3. Một số loại kem chống nắng innisfree tốt cho da

Innisfree đã ưu ái dành cho phái đẹp một bộ kem chống nắng với đa dạng các thể loại từ hàng ngày cho tới những dòng kem chống trôi đặc biệt. Vậy bộ sưu tập đó gồm những sản phẩm gì ?

3.1 Kem chống nắng innisfree Intensive Triple Care Sunscreen SPF50+ Pa++++

Nếu bạn đang tìm cho mình một tuýp kem chống nắng có công dụng 3 trong 1 thì sản phẩm kem chống nắng innisfree Intensive Triple Care Sunscreen sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.
Nói về công dụng, innisfree Intensive Triple Care Sunscreen là dòng kem chống nắng vật lý an toàn cho da.
Kem chống nắng innisfree Intensive Triple Care Sunscreen SPF50+ Pa++++
Thành phần Zinc Oxide và Titanium Dioxide là hai thành phần chính tham gia vào quá trình chống tia UV cho da, giúp da tạo lớp màng vô cơ mineral filter bức xạ lại những tia cực tím, ngăn chặn quá trình làm da sạm đen và cháy nắng.
Ngoài chức năng chống nắng lên tới 98%, innisfree Intensive Triple Care Sunscreen còn giúp chăm sóc da một cách chu đáo khi vừa chống nắng vừa làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện nếp nhăn và làm sáng da.
Cuối cùng, công dụng thứ 3 không thể không nhắc tới đó chính là tính năng waterproof chống trôi kem trên da phù hợp với các hoạt động tắm biển và nghỉ mát.

3.2 Kem chống nắng nâng tone innisfree Tone Up Watering Sunscreen SPF 50+ PA++++

Vừa thân thiện với da, vừa có thể chống nắng và nâng tone? Điều này hoàn toàn có thể với kem chống nắng vật lý innisfree Tone Up Watering Sunscreen.
innisfree Tone Up Watering Sunscreen.
Sử dụng tích hợp các thành phần như Ethylhexyl Salicylate,Titanium dioxide, Homosalate, Butyloctyl Salicylate… có tác dụng trong việc ngăn chặn các tia UV một cách hiệu quả và toàn diện. Ngoài ra, với chỉ số chống nắng SPF 50+ PA++++ có khả năng bảo vệ da trước tia tử ngoại lên tới 98% trong thời gian hơn 5 tiếng đồng hồ.
Chiết xuất từ vitamin C đã giúp sản phẩm trở nên độc nhất trong bộ sưu tập khi có thể cải thiện và nâng tone cho làn da một cách tự nhiên, giúp da sáng mịn và trắng hồng không tì vết.
Cuối cùng là công thức kem chống nắng Coral Reef Friendly- công thức chống nắng thân thiện với môi trường sống của san hô biển. Điều này không chỉ giúp kem an toàn với da mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

3.3 Kem chống nắng innisfree Anti-aging Serum Sunscreen SPF 50+ PA ++++

Đây là dòng kem chống nắng hiệu quả và chuyên biệt dành cho làn da lão hóa. Khác với các loại kem chống nắng khác, innisfree Anti-aging Serum Sunscreen chứa thành phần chống lão hóa vượt trội hơn so và chăm sóc da tối ưu hơn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
Kem chống nắng innisfree Anti-aging Serum Sunscreen SPF 50+ PA ++++
Công dụng đầu tiên của sản phẩm đó chính là bảo vệ và ngăn ngừa sự xâm nhập của các tia có hại qua da, giúp da tránh khỏi tình trạng sạm đen.
Với thành phần chứa tinh chất lá anh thảo giúp chống oxy hóa hiệu quả, cải thiện tình trạng lão hóa da, đẩy lùi các vấn đề về nếp nhăn và giúp da săn chắc hơn.
Sản phẩm còn có chức năng cấp ẩm giúp da luôn được căng mướt tràn đầy sức sống. Khi tiếp xúc với tia UV sẽ giảm thiểu tình trạng mất nước, tăng cường sức đề kháng cho da và cải thiện hiện tượng da khô.
Kem chống nắng của innisfree đã không làm phái đẹp thất vọng khi luôn dẫn đầu với các sản phẩm chất lượng cao. Vậy qua bài viết trên, chắc hẳn các bạn đã có cho mình câu trả lời cho câu hỏi: kem chống nắng innisfree có cồn không? rồi đúng không. Vậy còn do dự điều gì nữa mà hãy sắm ngay cho mình một sản phẩm kem chống nắng của innisfree ngay thôi !
Thu Thảo / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan