Kem chống nắng innisfree cho tuổi dậy thì

Tuổi dậy thì là lứa tuổi rất nhạy cảm và ở độ tuổi này, các bạn nam và các bạn nữ đều sẽ có thay đổi cả bên trong lẫn bên ngoài. Đặc biệt là đối với các bạn nữ, những vấn đề ở tuổi dậy thì của các bạn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn các bạn nam. Khi làn da bắt đầu có sự thay đổi và xuất hiện các đốm mụn làn da các bạn ở lứa tuổi này sẽ rất nhạy cảm và cần được chăm sóc đặc biệt. Vậy nên ngày hôm nay, mình xin review cho các bạn một loại sản phẩm chăm bảo vệ da khỏi tác động của tia UV giúp các bạn nữ ở tuổi dậy thì có thể yên tâm khi dùng kem chống nắng phù hợp với lứa tuổi. Và hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết kem chống nắng innisfree cho tuổi dậy thì nhé!

1. Cách chọn kem chống nắng phù hợp cho da tuổi dậy thì

Với những thay đổi lần đầu xuất hiện trong đời của mọi cô gái, chắc hẳn sẽ có những băn khoăn về cách chăm sóc cho làn da. Và các bậc phụ huynh cũng không khỏi lo lắng khi không biết liệu đâu mới là những sản phẩm tốt cho da tuổi dậy thì. Đặc biệt là dòng sản phẩm kem chống nắng bởi đây sẽ là thứ đồ skincare không thể thiếu dành phái đẹp. Sau đây mình xin chia sẻ một số bí quyết để chọn các loại kem chống nắng phù hợp cho da ở lứa tuổi này.
Cách chọn kem chống nắng phù hợp cho da tuổi dậy thì

Làn da khô: làn da khô thường có biểu hiện bong tróc da, da thiếu độ ẩm và độ đàn hồi nhất định. Vậy nên bạn cần ưu tiên sử dụng các loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng vừa phải và có công dụng khóa ẩm để làn da của bạn vừa được bảo vệ tối ưu và vừa được cấp ẩm.
Làn da dầu: Da đổ nhiều dầu cũng có một phần nguyên nhân là do da không được cấp ẩm đúng cách và do nội tiết tố. Vậy với làn da này, các bạn hãy ưu tiên sử dụng loại kem chống nắng kiềm dầu, có khả năng cấp ẩm và không gây bết dính cho da.
Làn da mụn: Đây cũng là một trong những làn da khó chăm sóc nhất. Khác với làn da dầu hay da khô thì da mụn khiến khuôn mặt của các bạn nữ không được xinh đẹp như tự nhiên. Vậy nên với làn da mụn thì các bạn nên sử dụng loại kem chống nắng lành tính với da và không gây bít tắc lỗ chân lông.
Da thường: Làn da này được gọi là làn da dễ chăm sóc nhất bởi có thể dùng được đa số các loại kem chống nắng. Tuy nhiên ở tuổi dậy thì thì các bạn nữ nên ưu tiên các dòng kem dịu nhẹ cho da.

2. Các loại kem chống nắng innisfree cho tuổi dậy thì

Nhắc tới innisfree là nhắc tới thương hiệu mỹ phẩm dịu nhẹ cho da. Dù ở lứa tuổi dậy thì hay trưởng thành thì phái đẹp luôn có thể tin dùng mọi sản phẩm của innisfree đặc biệt là các dòng kem chống nắng . Vậy hãy cùng mình tìm hiểu qua các loại kem chống nắng innisfree cho tuổi dậy thì nhé!

2.1 Kem chống nắng Innisfree Daily Mild Sunscreen SPF50/PA++++

Với thiết kế đơn giản mà bắt mắt, kem chống nắng Innisfree Daily Mild thực sự thu hút các bạn trẻ hơn là mẫu sản phẩm cũ Innisfree Daily UV Protection Cream. Không chỉ cải tiến về nhãn mác mà còn cải tiến về tính hiệu quả của sản phẩm.
Kem chống nắng Innisfree Daily Mild Sunscreen SPF50/PA++++

Với dòng sản phẩm cũ, phần trăm bảo vệ da trước tia UV chỉ có hơn 80%, tuy nhiên với dòng sản phẩm mới này thì bạn có thể yên tâm khi hoạt động ngoài trời bởi hiệu suất chống nắng của Innisfree Daily Mild có thể lên tới hơn 98%, bảo vệ da toàn diện trước sự đe dọa của các tia UV và ngăn chặn quá trình gây lão hóa da sớm ở tuổi dậy thì.
Đặc biệt, đây còn là dòng kem vật lý rất hợp với làn da nhạy cảm của tuổi dậy thì. Chất kem mềm mượt, dễ tán và không gây bít tắc lỗ chân lông. Kem chống nắng Innisfree Daily Mild hoàn toàn là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn nữ sử dụng hàng ngày khi đi học và tham gia các hoạt động ngoài trời mà không sợ da bị rám nắng.

2.2 Kem chống nắng Innisfree Daily Soft Sunscreen Stick SPF50+ PA++++

Cùng là loại kem chống nắng vật lý với sản phẩm Innisfree Daily Mild nhưng dòng kem Innisfree Daily Soft lại mang mẫu thiết kế hình trụ và nắp mở có xoáy.
Kem chống nắng Innisfree Daily Soft Sunscreen Stick SPF50+ PA++++

Kem chống nắng có công dụng vượt trội tích hợp 3 tính năng : Chống nắng, dưỡng ẩm và chống lão hóa. Thành phần lành tính và an toàn như sẽ mang lại trải nghiệm mới mẻ khi lớp kem sáp được thoa lên da. Ngoài 3 công dụng vượt trội mình vừa nêu trên thì dòng kem này còn có thể hạn chế sự rửa trôi khi tiếp xúc với nước và da đổ mồ hôi. Vậy nên các bạn nữ có thể thỏa thích tham gia các hoạt động như tắm biển, chơi các trò chơi ngoài trời mà không lo lớp kem bị rửa trôi dễ dàng.
Điểm đặc biệt mà các bạn tuổi dậy thì có thể sẽ rất thích ở dòng sản phẩm này đó chính là tính tiện lợi của dạng kem sáp. Không cần thoa kem ra tay mà có thể trực tiếp dùng kem trên vùng da cần chống nắng. Lớp kem sáp cũng không thua kém gì lớp kem lỏng, dễ dàng tạo màng chống tia UV và hoàn toàn khôn làm bít tắc lỗ chân lông.

2.3 Kem chống nắng Innisfree Daily Sensitive Sunscreen SPF50+ PA++++

Tiếp đến là dòng kem chống nắng vật lý an toàn cho da của innisfree. Hoàn toàn chứa các thành phần tốt cho da như chiết xuất hạt chia, rau má, rau diếp cá… có tác dụng vừa chống nắng vừa xoa dịu làn da mệt mỏi sau những giờ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
Kem chống nắng Innisfree Daily Sensitive Sunscreen SPF50+ PA++++

Chỉ số SPF 50+ PA ++++ là chỉ số thể hiện hiệu suất chống nắng lên tới trên 98%, giúp các bạn nữ yên tâm khi ra ngoài. Sau khi thoa kem lên da, lớp màng lọc tia UV sẽ được hình thành và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, phản xạ lại các tia cực tím và đồng thời giúp da kiềm dầu, chống lão hóa.
Đặc điểm của kem chống nắng Innisfree Daily Sensitive là dòng kem vật lý sở hữu chất kem lỏng nhẹ, không gây bết nhám khi lên da. Đặc biệt có thể nâng tone cho các bạn nữ tự tin với làn da trắng hồng rạng rỡ. Đây cũng được coi là một trong những kem chống nắng innisfree cho tuổi dậy thì được yêu thích và được nhiều các bạn nữ tin dùng tại Hàn Quốc cũng như các nước khác trên thế giới.
Tuổi dậy thì khiến cho làn da có những sự thay đổi và có sự nhạy cảm nhất định. Chính vì vậy mà mình mong qua bài viết về kem chống nắng innisfree cho tuổi dậy thì trên có thể cung cấp kiến thức cho các bạn nữ cũng như những bậc phụ huynh khi chọn kem chống nắng cho con có thể dễ dàng tìm được loại kem chống nắng phù hợp với làn da của con mình.
Xem thêm: Gợi ý 3 loại Kem chống nắng Innisfree cho da khô
Thu Thảo/ Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan