Gợi ý 3 loại Kem chống nắng Innisfree cho da khô

Mọi làn da luôn cần được nâng niu và chăm sóc, đặc biệt là làn da khô. Khác với làn da thường, da khô thường khó chăm sóc hơn và cần phải có một quy trình chăm sóc da đặc biệt. Và đã là con gái thì ai cũng cần có cho mình một lộ trình chăm sóc da riêng với những sản phẩm phù hợp với da của từng người.
Vậy nên ngày hôm nay mình sẽ mang tới cho những người đang sở hữu làn da khô một giải pháp chăm sóc da hiệu quả. Không phải loại kem dưỡng hay những serum mà bài viết ngày hôm nay mình xin giới thiệu tới các bạn loại kem chống nắng giúp ngăn ngừa tia UV hiệu quả mà lại có thể khắc phục một số nhược điểm của da khô. Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết kem chống nắng innisfree cho da khô.

1. Đặc điểm dễ nhận biết làn da khô và quy trình chăm sóc

1. Đặc điểm dễ nhận biết làn da khô và quy trình chăm sóc

Khoan nhắc đến những thông tin về kem chống nắng innisfree cho da khô mà chúng ta hãy tìm hiểu về đặc điểm và cách nhận biết làn da đặc biệt này.
Da khô là tình trạng thường xuất hiện ở tuổi trung niên và làn da luôn trong tình trạng mất nước. Nguyên nhân là do nội tiết tố trong cơ thể và hệ tiết dầu không cung cấp đủ lượng dầu cho da.
Biểu hiện dễ dàng nhận thấy ở da khô đó là da bong tróc, xuất hiện tình trạng ngứa rát và dễ bị kích ứng khi dùng các loại mỹ phẩm chứa nhiều chất tẩy. Nếu không có quy trình chăm sóc da cụ thể và dùng mỹ phẩm sai cách thì các chị em sẽ dễ bị biến chứng các bệnh về da như chàm da, viêm mô tế bào…
Chăm sóc làn da khô là một quá trình không phải ngày một ngày hai. Cần phải thường xuyên bổ xung lượng nước cần thiết cho da từ trong ra ngoài. Dùng các loại kem dịu nhẹ không chứa chất tẩy cũng như các loại kem make up không gây bít tắc lỗ chân lông và phù hợp với da.

2. Thương hiệu mỹ phẩm quốc dân - innisfree

Thành lập vào năm 2000, tính tới nay innisfree đã có tuổi đời trên 20 năm và sở hữu nhiều chi nhánh lớn nhỏ tại nhiều nơi trên thế giới.
Thương hiệu mỹ phẩm quốc dân - innisfree
Nhờ sử dụng những công thức làm đẹp vượt trội, dây chuyền sản xuất hiện đại và thành phần lành tính cho da, innisfree tự hào cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc da mang tính đột phá và có sức cạnh tranh cao trên thị trường.
Chính bởi vậy mà hầu hết mọi mặt hàng của innisfree đều được số lượng lớn người dùng yêu thích và nhanh chóng trở thành mặt hàng mỹ phẩm quốc dân. Và một trong số các sản phẩm nổi bật của innisfree thì ta không thể không kể tới đó chính là bộ sưu tập kem chống nắng với đủ thể loại nhằm thỏa mãn nhu cầu của phái đẹp. Và ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kem chống nắng innisfree cho da khô.

3. Gợi ý 3 loại Kem chống nắng Innisfree cho da khô

3.1 Kem chống nắng cho da khô Innisfree Daily UV Protection Cream Mild SPF35/PA++

Với làn da khô thì độ nhạy cảm của da cũng như tính năng cấp ẩm là điều mà mỗi chị em cần đặc biệt lưu ý. Vậy nên, hãy sử dụng những loại kem chống nắng vật lý như kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream Mild bởi đây là sản phẩm lành tính và hoàn toàn phù hợp với làn da khô và nhạy cảm.
Kem chống nắng cho da khô Innisfree Daily UV Protection Cream Mild SPF35/PA++
Với chỉ số chống nắng SPF 35/PA++ thì đây là loại kem chống nắng phù hợp cho phái đẹp dùng hằng ngày với hiệu quả chống nắng > 80%, giúp da bạn được bảo vệ khỏi những tác động xấu từ môi trường.
Ngoài ra, chất kem mềm mịn, dễ tán và không gây bít tắc lỗ chân lông cũng chính là một ưu điểm khiến bạn có cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng sản phẩm. Sản phẩm còn có tác dụng cấp ẩm cho da, giúp da thoát khỏi tình trạng mất nước dẫn tới khô rát và mẩn đỏ.

3.2. Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting For Dry Skin SPF 50+ PA+++

Sản phẩm với chiết xuất từ lá trà xanh thiên nhiên kết hợp với tinh chất hoa hướng dương giúp bảo vệ làn da toàn diện và cấp ẩm hiệu quả. Ngay từ cái tên chúng ta đã biết được đây chính là sản phẩm chuyên biệt dành cho làn da khô mà innisfree muốn mang tới cho phái đẹp.
Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting For Dry Skin SPF 50+ PA+++
Hiểu được những nhược điểm của làn da khó tính này, kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting For Dry Skin giúp bảo vệ da khỏi tác động tiêu cực của tia UV, làm dịu da và từ đó tham gia vào quá trình chống lão hóa cho da, giúp da căng mịn khỏe khoắn.
Sản phẩm còn là một trong những món đồ skincare hữu ích khi bạn muốn có một chuyến nghỉ mát mà không phải lo lắng về sạm da hay cháy nắng. Với tính chống nước cao lên đến 2 tiếng đồng hồ, bạn có thể thỏa thích vui chơi các hoạt động tại bãi biển mà không lo kem chống nắng sẽ bị rửa trôi dễ dàng bởi nước biển.
Chất kem mềm mịn, dễ tán cùng với độ nâng tone nhất định sẽ giúp làn da bạn trở nên tươi tắn và khỏe khoắn hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có tính khóa ẩm cao giúp làn da bạn luôn được mịn màng và khắc phục tình trạng bong tróc da khi dùng kem chống nắng.

3.3. Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Essence Water Base SPF50+/PA+++

Nổi bật với thiết kế hình trụ dễ cầm nắm và nhỏ gọn, kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Essence Water Base là dòng kem chống nắng có hiệu quả cao và chứa nhiều thành phần tốt cho da. Ngoài công dụng chống nắng và làm dịu da thì sản phẩm còn chứa các thành phần như rau sam, rau má… giúp cải thiện làn da khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.
Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Essence Water Base SPF50+/PA+++
Những dưỡng chất như B1, B2, vitamin C… nhanh chóng hấp thụ qua da và giúp da khỏe khoắn tự nhiên.
Việc tiếp xúc nhiều với ánh nắng trong một thời gian dài sẽ khiến da trở nên mệt mỏi và đặc biệt đối với làn da khô thì tình trạng mất nước lại càng xảy ra nghiêm trọng. Vậy nên một trong những công dụng vượt trội của dòng kem chống nắng này đó chính là dưỡng ẩm và chống lão hóa cho da.
Chất kem có đặc điểm giống như hai loại kem trên, đều có độ mịn và dễ tán. Độ nâng tone cũng ở mức vừa phải không bị trắng quá và có thể kết hợp được với nhiều lớp makeup khác. Đây chính là dòng kem chống nắng innisfree cho da khô điển hình mà nhiều người tin dùng.
Vậy qua bài viết trên, mình mong rằng những bạn sở hữu trong mình làn da khô có thể tìm cho mình sản phẩm kem chống nắng innisfree cho da khô hiệu quả và phù hợp với nhu cầu của mình.
Thu Thảo/ Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan