Biore là kem chống nắng Vật lý hay Hóa học

Có thể nói, trong các bước chăm sóc da của phái nữ hiện nay thiếu bước nào cũng được, nhất định không được thiếu kem chống nắng. Bởi vậy, việc lựa chọn cho mình sản phẩm kem chống nắng có thành phần phù hợp với làn da luôn là dấu hỏi lớn làm chị em hết sức đau đầu. Hiện nay, trên thị trường có vô số thương hiệu mỹ phẩm cho ra mắt các dòng kem chống nắng làm mưa làm gió. Nhưng chẳng cần tìm đâu xa, đến với Biore các bạn sẽ thỏa sức được khám phá những sản phẩm với chất lượng và giá thành vô cùng tốt. Bên cạnh đó, Biore cũng rất biết cách chiều lòng khách hàng khi có đa dạng các dòng kem chống nắng vật lí, hóa học hoặc tích hợp cả 2. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời đầy đủ nhất cho câu hỏi “Biore là kem chống nắng Vật lý hay Hóa học”, mọi người tìm hiểu cùng mình nhé!

1. Thông tin về Mỹ phẩm Biore

Biore là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn KAO đến từ đất nước Nhật Bản. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, Biore luôn mong muốn đem lại những giá trị tốt đẹp đến với khách hàng. Bằng việc luôn được quan tâm, tin tưởng và ưa chuộng, mỹ phẩm Biore đã khẳng định được vị trí vững chắc trong lòng khách hàng Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung.
Không chỉ được biết đến bởi những sản phẩm skincare như: Tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, xịt khoáng, kem dưỡng,… Biore còn gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi việc cho ra lần lượt những dòng kem chống nắng với đa dạng về kết cấu cũng như công dụng cực tốt để phù hợp với nhu cầu khách hàng nhất.
Ngày nay, khi vấn đề môi trường dần xấu đi, ảnh hưởng không ít đến làn da của mỗi người. Thêm vào đó, mỗi người có một tính chất làn da khác nhau. Người thì da hỗn hợp thiên dầu, người thì da khô mụn, rồi lại có người da siêu nhạy cảm,… vậy nên việc lựa chọn và sử dụng kem chống nắng thích hợp luôn là điều được quan tâm nhất.

2. Kem chống nắng Biore Vật lý

Thành phần chính: ZinC Oxide và Titanium Dioxide
Ưu điểm:
· Bật tone sau khi sử dụng
· Lành tính khi bôi lên da
· Giúp da thẩm thấu nhanh, có độ bền cao
· Ngăn chặn và phản xạ lại tia UV, không gây hại cho da
· Phù hợp cho cả những làn da nhạy cảm nhất.
Nhược điểm:
· Có kết cấu dạng kem, lại nâng tone nên nếu apply không kĩ sẽ để lộ vân kem.
Một số dòng kem chống nắng vật lí của thương hiệu Biore

2.1. Kem chống nắng Biore UV Bright Face Milk

Đối với những bạn nữ thường xuyên trang điểm thì đây chính là musthave của các bạn. Với chất kem lỏng, nâng tone da sáng hồng rạng rỡ, ngoài có chức năng là chống nắng thì đây còn là sản phẩm có thể sử dụng để tạo một lớp nền đơn giản.
Kem chống nắng Biore UV Bright Face Milk

Giá bán: 90.000VNĐ

2.2. Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Whitening Essence

Biore nổi tiếng với công nghệ màng nước Aqua, đảm bảo tạo ra một lớp kem mỏng nhẹ và thoải mái suốt một ngày dài. Kem chống nắng vật lí Biore UV Aqua Rich Whitening Essence với chỉ số chống nắng cao SPF 50, PA++++ bảo vệ làn da an toàn tuyệt đối ngay cả dưới ánh nắng ngày hè. Sản phẩm thích hợp cho những bạn nữ có nhiều hoạt đồng ngoài trời, thích đi du lịch, khám phá.
Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Whitening Essence

Giá bán: 220.000 đồng

2.3. Kem chống nắng Biore UV Color Control CC Milk

Biore UV Color Control CC Milk là dòng kem đa di năng với công dụng chống nắng, che khuyết điểm và làm đều màu da cực tốt. Với bảng thành phần có chứa Vitamin E tạo độ căng bóng cho làn da, chống vết nhăn hiệu quả, đồng thời còn giúp giảm thiểu hiện tượng oxy hóa,... đây có lẽ là sản phẩm chống nắng mà phái nữ ai cũng mong muốn.
Kem chống nắng Biore UV Color Control CC Milk
Giá bán: 85.000VNĐ

3. Kem chống nắng Biore hóa học

Thành phần chính: Tinosorb và Octylcrylence
Ưu điểm:
· Hấp thụ tia UV sau đó phân hủy và xử lí chúng trước khi làm hại cho da
· Phù hợp với làn da dầu mụn
· Thường có kết cấu mỏng, nhẹ, không màu, không mùi
Nhược điểm:
· Có thể gây kích ứng đối với những làn da nhạy cảm
· Thời gian thẩm thấu lâu, phải đợi 15-30p mới có thể ra khỏi nhà
Một số dòng kem chống nắng hóa học của Biore

3.1 Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence

Đây là dòng kem chống nắng hóa học thích hợp sử dụng hằng ngày. Có các tinh chất dưỡng ẩm giúp làn da mềm mịn sau khi sử dụng. Vì là sản phẩm Essense nên giúp thẩm thấu nhanh, không gây bết dính cho da, phát huy được tối đa công dụng chống nắng của mình.
Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence

Giá bán: 205.000 VNĐ

3.2 Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Gel

Sản phẩm đạt mức chống nắng cao nhất trong mức cho phép của mỹ phẩm. Với chất gel và tinh chất Essense tạo một lớp mỏng nhẹ trên da ngay sau khi apply. Kem chống nắng này được ví như một sản phẩm hoàn hảo vì phù hợp với hầu hết tất cả các loại da: da hỗn hợp thiên dầu, da dầu mụn, da khô, da nhạy cảm… Ngoài ra, đã được kiểm định không gây kích ứng, vô cùng dịu nhẹ với làn da của bạn.
Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Gel

Giá bán: 260.000VNĐ

3.3 Kem chống nắng Biore UV Perfect Spray

Biore với tiêu chí luôn cố gắng cho ra những sản phẩm chất lượng và tiện lợi nhất cho khách hàng, lần này đã cho ra mắt dòng xịt chống nắng có thể dùng được cho da mặt và body. Dạng xịt giúp cho sản phẩm khi lên da được mỏng nhẹ và đều màu nhất có thể. Tuy nhiên, khi sử dụng cho mặt thì không nên xịt trực tiếp.
Kem chống nắng Biore UV Perfect Spray

Giá bán: 200.000VNĐ
Bài viết trên đây hi vọng sẽ giúp các bạn có cái nhìn cụ thể hơn về cách phân biệt dòng kem chống nắng vật lí và hóa học. Qua đây, những thông tin trên phần nào giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn kem chống nắng Biore nào thực sự phù hợp với làn da của mình.
Xem thêm: Những kem chống nắng Biore dạng sữa an toàn cho da trong mùa hè này
Hiền Nguyễn / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan