Những kem chống nắng Biore dạng sữa an toàn cho da trong mùa hè này

Chắc hẳn mỗi bạn nữ khi đến tuổi trưởng thành đều biết đến sự quan trọng của kem chống nắng trong việc bảo vệ làn da của mình trước những tác nhân gây hại từ môi trường. Dù ở độ tuổi nào, khi ai đó hỏi về cách chăm sóc da mặt, có lẽ chúng ta sẽ chẳng ngần ngại mà trả lời rằng kem chống nắng chính là “vị cứu tinh” của mình. Bất kể ra đường hay ở nhà cũng cần phải sử dụng đến nó. Ngày nay, có rất nhiều hãng cho ra những sản phẩm kem chống nắng với nhiều dạng như: kem, gel, xịt,… tuy nhiên được ưa chuộng hơn cả có lẽ là kem chống nắng có kết cấu dạng sữa đạt nhiều hiệu quả tối ưu. Để đáp ứng được nhu cầu của phái nữ, thương hiệu Biore đã cho ra đời những dòng kem chống nắng Biore dạng sữa có giá thành và chất lượng vượt trội, là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho các cô gái.

1. Kem chống nắng Biore UV Color Control CC Milk

Kem chống nắng Biore UV CC Milk là loại kem với kết cấu dạng sữa có công dụng 3 in 1 đó là khả năng chống lại những tia cực tím UVA và UVB là tác nhân chính gây nên các vấn đề sạm nám, tàn nhang, lão hóa nhanh. Kem chống nắng Biore dạng sữa này có màu nên cũng có công dụng làm lớp lót trang điểm và giúp che đi những khuyết điểm cơ bản trên làn da, giúp da sáng và đều màu hơn. Nhờ công thức hạt phấn siêu mịn Sara từ Nhật Bản và dưỡng da từ chiết xuất từ Colagen tạo lớp kem phấn thoáng mịn trên da, không nhờn rít và bền màu, kiểm soát nhờn hiệu quả.
Kem chống nắng Biore UV Color Control CC Milk
Là dòng kem chống nắng vật lí có chứa thành phần chống nắng, dưỡng da và kiểm soát dầu tốt an toàn với cả những làn da nhạy cảm.
Khi sử dụng sản phẩm kem chống nắng Biore UV Color Control CC Milk sẽ có cảm giác vô cùng dễ chịu, bởi kết cấu dạng sữa tạo lớp chống nắng mỏng nhẹ, dễ thoa mà không hề gây bết dính hay bí da.
Ngoài ra, giá thành của sản phẩm này được đánh giá là quá rẻ so với những công ưu điểm vượt trội của nó nên rất được khách hàng hài lòng và lựa chọn.

2. Kem chống nắng Biore UV Perfect Milk

Đây là kem chống nắng được đánh giá là toàn diện của hãng Biore bởi nó không chỉ có khả năng chống nắng cho da mặt và chống nắng body cũng vô cùng hiệu quả. Với chỉ số chống nắng tốt SPF 50+ PA+++, phù hợp bảo vệ làn da cả ngày.
Kem chống nắng Biore UV Perfect Milk
Nổi bật hơn cả là công thức chống rửa trôi mạnh mẽ, là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn có cá tính, năng động, thường xuyên chơi thể thao và hoạt động ngoài trời. Kem chống nắng Biore giúp người dùng cảm thấy làn da mềm mại và mịn màng hơn nhờ vào khả năng dưỡng da từ chiết xuất từ mầm gạo và vitamin E
Nhờ vào ưu điểm có kết cấu dạng sữa nên khi sử dụng sản phẩm sẽ không có cảm giác bị bít lỗ chân lông, cảm giác thoáng mát, không để lại những vệt trắng gây mất thẩm mĩ trên da. Sản phẩm an toàn với mọi loại da, khuyến khích sử dụng với những làn da nhạy cảm.

3. Kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk White

Đứng thứ 3 trong danh sách những loại kem chống nắng dạng sữa của Biore chính là Kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk White. Vừa nhìn cái tên sản phẩm đã làm nổi bật lên những hiệu quả của dòng kem chống nắng này. Đây là sản phẩm dùng được cho cả da mặt và toàn thân với những dưỡng chất vô cùng tối ưu. Không những giúp chống nắng hiệu quả, bảo vệ da khỏi tác hại. Mà công nghệ kháng khuẩn cũng giúp bảo vệ da khỏi bụi bẩn và vi khuẩn gây hại trên da. Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng dưỡng trắng da với thành phần gồm Vitamin C và bột ngọc trai giúp da rạng rỡ và mịn màng hơn mỗi ngày.
Kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk White
Kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk White thích hợp mọi loại da với công thức vật lí. Sản phẩm rất thích hợp với mọi hoạt động thường ngày của phái nữ như đi học, đi làm, đi chơi,…thoải mái mà không hề gây cảm giác nhờn rít khó chịu dù là trong thời tiết nóng bức.

4. Kem chống nắng Biore UV Bright Face Milk

Thực sự đây chính là “vị cứu tinh” cho những cô gái có làn da hơi tối màu. Với công thức tích hợp, đây là dòng kem chống nắng vừa có tác dụng chống nắng vừa giúp làn da bạn cải thiện sắc tố, sử dụng thường xuyên sẽ có tác dụng làm sáng hồng làn da. Với những khả năng ưu việt này, sản phẩm thích hợp dùng cho da mặt bởi nó cũng có tác dụng tạo nên một lớp nền hoàn hảo vô cùng tiện lợi cho những bạn thường xuyên trang điểm.
Kem chống nắng Biore UV Bright Face Milk
Ngoài ra, với ưu điểm chỉ số chống nắng cao, ưu điểm vượt trội nhưng mức giá trung bình, Kem chống nắng Biore UV Bright Face Milk được đánh giá cao so với các dòng kem chống nắng cùng hãng khác.
Bởi phái đẹp luôn dành sự ưu ái đặc biệt cho các dòng kem chống nắng dạng sữa nên trên đây là những dòng sản phẩm đến từ hãng Biore chắc chắn sẽ làm chị em mê tít. Với chỉ số chống nắng vượt trội với SPF50+ PA++++ cùng những đặc điểm ưu việt có trong các sản phẩm trên hy vọng sẽ giúp chị em bổ sung thêm được những sản phẩm tốt vào bộ sưu tập chăm sóc làn da của mình.
Xem thêm: 3 Dòng kem chống nắng Biore cho da dầu mụn không thể bỏ qua
Hiền Nguyễn/ Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan