Top 5 loại kem chống nắng Avene cho da dầu nên sử dụng

Da dầu là tình trạng da có tuyến dầu dưới da hoạt động quá mức tiết ra bã nhờn đọng lại trên da gây bí tắc lỗ chân lông, làm cho bề mặt da bóng loáng một cách mất kiểm soát. Da luôn bị đổ nhiều nhớt, đặc biệt là vùng chữ T. Làm cho bề mặt da sần sùi, không láng mịn, da dễ bị bắt nắng và sạm màu, lỗ chân lông to.
kem chống nắng Avene cho da dầu

Thường xuyên nổi mụn đầu đen, một số mụn trứng cá khiến cho người mắc phải tình trạng da dầu cảm thấy khó chịu và tự ti với mọi người xung quanh. Đặc biệt phải tiếp xúc với ánh nắng gay gắt sẽ làm lão hóa da nhanh chóng. Nhưng mà da dầu rất khó tìm được kem chống nắng phù hợp. Cần tìm hiểu thật kỹ để không sử dụng nhầm sản phẩm dễ gây kích ứng da và gây nhiều tổn thương cho da. Vì vậy, gợi ý đến các bạn 5 dòng sản phẩm kem chống nắng avene cho da dầu mà đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Đó là dòng kem chống nắng đến từ thương hiệu Avene.

1. Kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion SPF 50+

Là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp với bề dày lịch sử lên đến 300 năm và là một trong những thương hiệu hàng đầu ở quốc gia này. Là thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới và trở thành thương hiệu đứng thứ 2 tại châu Âu và nước Úc.

Kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion SPF50+ thương hiệu Avene với chỉ số chống nắng lên đến 50+ được thiết kế dành riêng cho da dầu, da nhạy cảm ở dạng lotion. Ưu điểm nổi bật là dạng sữa dưỡng, dễ thẩm thấu, không gây bóng nhờn, bết dính. Giúp lớp finish trên da khô thoáng, mang đến cảm giác thoải mái cả ngày dài trong những ngày thời tiết nóng bức. Hiệu quả chống nắng vượt trội, an toàn và lành tính cho da nhạy cảm.

Avene Very High Protection Emulsion là dòng kem chống nắng có thành phần chứa hoạt chất chống nắng vật lý, có khả năng phổ rộng, an toàn cho da với hoạt chất chống nắng Titanium Dioxide. Kem chống nắng Avene sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để điều hòa bài tiết bã nhờn giúp da luôn được khô thoáng, ngăn ngừa sạm da, cháy nắng da, giảm nguy cơ gây mụn, đặc biệt rất dễ sử dụng không bết dính gây khó chịu.

Kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion SPF 50+

2. Kem chống nắng Avene Very High Protection Cleanance Sunscreen SPF 30+

Kem chống nắng Avene cho da dầu thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng riêng đối với kem chống nắng Avene Very High Protection Cleanance Sunscreen SPF 30+ được thiết kế vòi nhấn có nắp dễ dàng kiểm soát được lượng kem khi sử dụng. Chất kem màu trắng, đặc và có mùi đặc trưng, chỉ với dung tích nhỏ gọn 50ml giúp bạn có thể mang theo du lịch hoặc có thể bỏ túi mang theo đi làm hoặc đi chơi mà không bị chiếm quá nhiều diện tích. Là phức hợp chống nắng bảo vệ cao chống UVA – UVB bao gồm Kẽm Gluconate, Tinosobr S, Tinosobr M, Parsol 1789, Uvasorb HEB, Monolaurin, bột thấm hút bã nhờn. 
Kem chống nắng Avene Very High Protection Cleanance Sunscreen SPF 30+
Trong thành phần còn có thêm Zinc Gluconate hỗ trợ làm dịu da và kháng khuẩn nên các bạn có thể yên tâm khi mặt mình đang nổi nhiều mụn thì dùng cũng không có vấn đề gì cả.
Với chỉ số chống nắng là 30+ phù hợp với các bạn sử dụng hằng ngày. Kem có hoạt chất làm dịu làn da hiệu quả với thành phần chứa nước khoáng Avene. Đặc biệt không gây kích ứng, không gây ra các loại mụn trên da. Kem kết hợp khả năng giữ ẩm và kiềm dầu tốt cho làn da khô thoáng, chống bám bẩn bảo vệ da trước bụi bẩn và vi khuẩn.
Nhờ công nghệ Dry Touch giúp kiểm soát tình trạng da dầu, giúp da không bóng nhờn, khả năng chống thấm nước cao, thoải mái cho các hoạt động bơi lội và ngoài trời.

3. Xịt chống nắng Avene Very High Protection Spray SPF 50+

Là dòng kem chống nắng dạng xịt phun sương, dạng gel trong suốt. Avene Very High Protection Spray dễ dàng khi sử dụng, thích hợp dùng cho cả da mặt và da toàn thân.

Xịt chống nắng Avene Very High Protection Spray SPF 50+ có khả năng chống nắng cao với phổ UV rất rộng và tối ưu hóa hoạt tính trong dạng bào chế phù hợp cho hiệu quả kéo dài, chống tia UVA và UVB làm hại cho da. Thành phần kem có Pre-tocopheryl, tiền chất của vitamin E (chất chống oxy hóa mạnh. Đặc biệt giàu suối khoáng Avene được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên – một loại nước khoáng được sản xuất từ làng Avene tạo nên uy tín cho thương hiệu Avene.
Xịt chống nắng Avene Very High Protection Spray SPF 50+

Và đặc biệt sẽ giúp người dùng nâng tone da nhẹ nhàng, không khiến da xuống tone về cuối ngày. Kem chống nắng Avene có khả năng kháng nước tốt cho người tiêu dùng thoải mái đi ra ngoài mà không lo lắng.

4. Kem chống nắng Avene Very High Protection Tinted Cream SPF 50+

Avene Very High Protection Tinted Cream SPF 50+ chứa 4 bộ lọc ánh nắng giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UVB và UVA dung nạp da tối ưu. Phức hợp Tocopheryl, Thialidine để bảo vệ chống lại oxy hóa. Thành phần Avene Thermal Spring Water, được công nhận có đặc tính làm dịu, làm mềm, chống kích ứng. Nhờ thể chất kem tự nhiên dễ thoa giúp cho lớp da hoàn thiện tự nhiên, sáng mịn.
Kem chống nắng Avene Very High Protection Tinted Cream SPF 50+

Được xem là dòng kem chống nắng avene cho da dầu 3 trong 1 kết hợp chống nắng, dưỡng da và sử dụng khi trang điểm dành cho phái đẹp. Kem được trang bị công thức chống nắng dịu nhẹ, an toàn khi sử dụng trên da mặt. Mức chỉ số chống nắng cao, phù hợp sử dụng hằng ngày, bảo vệ làn da toàn diện trước tia cực tím UVB & UVA. Là dòng kem có khả năng lót nền trang điểm, Avene Very High Protection Tinted Cream sở hữu khả năng kiểm soát bã nhờn hiệu quả. Tính năng này giúp duy trì lớp trang điểm được bền vững trên da mặt. Cung cấp vitamin E dưỡng da căng mịn, khỏe mạnh., chống oxy hóa trên da.

5. Kem chống nắng Avene Very High Protection Mineral Lotion SPF 50+

Kem chống nắng Avene Very High Protection Mineral Lotion SPF 50+ có công thức chứa màng lọc chống nắng từ khoáng chất với kích thước nano, không có hương liệu đảm bảo dung nạp được cho các làn da dầu, da nhạy cảm, có tính năng chống thấm nước và mồ hôi khá cao.

Là dạng Lotion chống nắng bảo vệ cao SPF50 cho da kích ứng High Protection Mineral Lotion SPF 50.
Kem chống nắng Avene Very High Protection Mineral Lotion SPF 50+

Có khả năng Bền với ánh sáng, không chứa chất bảo quản Paraben tăng độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng lên da nhạy cảm. Với mức chỉ số chống nắng đạt SPF 50+, kem cho công dụng chống nắng vô cùng hiệu quả mà vẫn đảm bảo tính dịu nhẹ cho da dầu.

Đây là top 5 kem chống nắng đến từ nhà “Avene” dành cho da dầu hiệu quả nhất. Vwokenya mong rằng các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm chống nắng phù hợp để bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời và giữ gìn một làn da tươi trẻ hơn mỗi ngày.

Thuý Kiều/ Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan