Tìm ngay 5 Kem chống nắng Biore cho da nhạy cảm

Mùa hè đến mang theo nhiều nỗi thấp thỏm cho phái đẹp, trong đó điều khiến chị em sợ hãi nhất có lẽ vẫn là phải làm sao để bảo vệ làn da của mình một cách tối ưu nhất. Với cái nắng như đổ lửa của mùa hè, dù ra đường với đầy đủ áo khoác nắng, tất tay, tất chân, khẩu trang dày cộm,… thì đó cũng chưa phải là cách để làn da được “an toàn” nhất được. Bởi thực tế đã chứng minh rằng các tia UV gây hại cho da có thể xuyên qua những tấm vải và đó chính tác tác nhân chính gây ra sạm, nám, da lão hóa nhanh,… hoặc nghiêm trọng hơn là ung thư da. Giải pháp hiệu quả nhất mà các bạn nên làm đó chính là lựa chọn cho mình sản phẩm kem chống nắng phù hợp để sử dụng hằng ngày. Nhưng đối với những cô gái có làn da nhạy cảm thì việc này thật không đơn giản chút nào. Đừng lo vì những sản phẩm kem chống nắng Biore dành cho làn da nhạy cảm dưới đây sẽ giúp bạn gỡ rối nỗi lo về làn da khó chiều của mình

Vài nét về thương hiệu mỹ phẩm Biore

Để biết liệu kem chống nắng Biore có đáng để phái nữ gửi gắm không thì chúng ta cùng tìm hiểu về thương hiệu Mĩ phẩm Biore. Hãng mĩ phẩm Biore là một thương hiệu thuộc tập đoàn Kao của Nhật Bản. Được ra đời từ năm 1980, cùng với bề dày thời gian xuất hiện ở Việt Nam cách đây hơn 20 năm đã phần nào chứng minh được tuổi đời và kinh nghiệm trong làng mĩ phẩm của hãng này. Hiện nay, mĩ phẩm của Biore rất được ưa chuộng tại Việt Nam bởi giá thành và chất lượng phù hợp với rất nhiều đối tượng. 

thương hiệu mỹ phẩm Biore

Tính riêng các sản phẩm về kem chống nắng, Biore đã có hơn 12 dòng chống nắng khác nhau để người dùng có thể thoải mái lựa chọn những loại phù hợp nhất với làn da của mình. Đáng kể đến nhất vẫn là một số dòng dưới đây:

1. Kem chống nắng Biore Aqua Rich Watery Essence Water base SPF 50+ PA +++

Kem chống nắng là một trong những sản phẩm không thể thiếu của phái nữ. Có thể không dùng những sản phẩm makeup, skincare nhưng kem chống nắng thì nhất định phải có. Nhất là đối với những làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng khi sử dụng những sản phẩm có thành phần không phù hợp khiến bạn vô cùng ái ngại. Chống nắng Biore Aqua Rich watery essence water base vừa có chỉ số chống nắng cao lại vừa an toàn, đã được kiểm chứng không gây kích ứng cho da. Nhờ vào công nghệ water-like đặc biệt của Biore giúp cho việc sử dụng lên da cực kỳ nhẹ nhàng, không hề dính rít hay cảm giác nặng mặt. Ngay khi thoa lên, Biore Aqua Rich Watery Essence sẽ chuyển thành dạng lỏng nhanh chóng như nước, thẩm thấu vào làn da, tạo cảm giác không thoáng và tươi mát

Xem  thêm: 3 Dòng kem chống nắng Biore cho da dầu mụn không thể bỏ qua

Kem chống nắng Biore Aqua Rich Watery Essence Water base SPF 50+ PA +++

2. Chống nắng Biore UV Aqua Rich watery essence SPF 50+ PA ++++

Đây là một sản phẩm chống nắng có kết cấu dạng lỏng, đặc biệt phù hợp cho những làn da nhạy cảm. Với nhiều ưu điểm như: Chứa phân tử ngậm nước là công thức giúp dưỡng ẩm da cực kì hiệu quả. Chứa Hyaluronic Acid (Sodium Hyaluronate) & chiết xuất Sữa Ong Chúa. Chống thấm nước siêu việt nhưng dễ dàng rửa sạch với sữa rửa mặt, sữa tắm. Đặc biệt sản phẩm không màu, đã được kiểm chứng không gây mụn và không gây dị ứng.

Với giá thành tầm trung chỉ từ 220.000VNĐ – 260.000VNĐ, chúng ta đã có thể vô tư bảo vệ làn da mà không sợ bị kích ứng.

Chống nắng Biore UV Aqua Rich watery essence SPF 50+ PA ++++


3. Biore UV Aqua Rich Watery BB Essence SPF 50+ PA+++

Biore UV Aqua Rich Watery BB Essence SPF 50+ PA+++ với thiết kế bao bì khá đơn giản với dạng tuýp dài màu hồng be, nắm vặn tròn màu trắng đẹp mắt. Kết cấu dạng kem không quá lỏng mà hơi đặc một chút, khi bôi kem lên da sẽ thẩm thấu nhanh và nhìn kỹ sẽ thấy màu ánh hồng với những hạt trắng li ti. Đặc biệt, dòng chống nắng này cũng có mùi thơm dịu nhẹ chứ không quá nồng như những sản phẩm chống nắng khác. Được tạo ra từ sự kết hợp giữa các thành phần tự nhiên và hóa học nên sản phẩm đem lại nhiều hiệu quả vượt trội cho người sử dụng. Công thức dưỡng ẩm và bảo vệ làn da khỏi tác động của các tia UVB và UVA gây tổn hại cho làn da đạt đến mức tối đa.

Biore UV Aqua Rich Watery BB Essence SPF 50+ PA+++

4. Biore UV Bright Face Milk SPF50+ PA+++

Nếu bạn đang tìm cho mình một dòng kem chống nắng an toàn, hội tụ đầy đủ các tiêu chí: Ngon – Bổ - Rẻ thì đây sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lí. Dòng kem chống nắng được đánh giá cao bởi kết cấu dạng sữa, có màu giúp cho sản phẩm thấm nhanh, dễ tán đều và có một lớp finish trắng hồng tự nhiên, không hề có vệt trắng và hiện tượng bết dính trên da. Với chỉ số chống nắng SPF50+ PA+++ thích hợp cho các bạn dùng mỗi ngày mà không lo ảnh hưởng đến da mặt. Dù giá thành sản phẩm rẻ ( 100.000VNĐ) nhưng chất lượng không hề tệ một chút nào.

Biore UV Bright Face Milk SPF50+ PA+++

5. Biore UV Aqua Rich Light Up Essence SPF50+ PA++++

Với tiêu chí hoàn thiện và đổi mới từng ngày, Biore đã cho ra mắt “tân binh” siêu thích hợp cho làn da nhạy cảm trong mùa hè này. Được yêu ngay từ lần thử đầu tiên bởi thiết kế vỏ hộp màu trắng xanh vô cùng bắt mắt. Đây là kem chống nắng lai có khả năng chống nắng tức thì, giúp làn da của bạn trông rạng rỡ trong veo. Kết hợp màng chắn kháng bụi hiệu quả kể cả bụi mịn PM2.5. Thật sự bỏ ra 260.000VNĐ để trải nghiệm sản phẩm này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Biore UV Aqua Rich Light Up Essence SPF50+ PA++++


Trong các loại da thì da nhạy cảm chính là loại khó chăm sóc nhất, bởi vậy dù muốn dùng bất cứ sản phẩm gì thì cũng cần phải tìm hiểu thật kĩ thành phần. Biore là thương hiệu đang cố gắng hết mình để mang lại những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Qua những gợi ý về các dòng kem chống nắng Biore cho da nhạy cảm ở trên, thật hy vọng nó sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm chống nắng phù hợp và an toàn với làn da của mình nhất.
Hiền  Nguyễn  / Vwokenya.com

Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan