Review về Kem chống nắng Innisfree Hồng từ A-Z

Quá trình làm đẹp luôn đòi hỏi các tín đồ mỹ phẩm cần kiên nhẫn và có con mắt tinh xảo trong việc lựa chọn các dòng sản phẩm phù hợp với loại da của mỗi người. Và trong chu trình skincare hằng ngày, có một bước không thể thiếu dành cho chị em mỗi khi ra ngoài đó chính là bước sử dụng kem chống nắng. Vậy bài viết ngày hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn về một loại kem chống nắng mà mọi người thường gọi bằng cái tên kem chống nắng innisfree hồng.


1. Về Kem chống nắng Innisfree màu Hồng

Kem chống nắng innisfree hồng có tên thật là kem chống nắng Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF50+/PA++++. Đây là dòng mỹ phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm Innisfree nổi tiếng tại xứ sở Hàn Quốc. Được mệnh danh là thương hiệu "Mỹ phẩm xanh" nên mọi mặt hàng của Innisfree ( bao gồm cả kem chống nắng innisfree hồng) đều mang lại cho bạn cảm giác được sử dụng nguồn mỹ phẩm chính hãng và thân thiện với mọi loại da.

Kem chống nắng Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF50+/PA++++ xuất hiện trên thị trường Hàn Quốc với lượt tiêu dùng đáng kể sau đó tới các nước khác như Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam.

Ngay sau khi ra mắt dòng sản phẩm kem chống nắng, innisfree đã tạo được sức cạnh tranh trên thị trường chuyên biệt về dòng mỹ phẩm Sunscreen và tạo ra khoản doanh thu kếch xù. Vậy kem chống nắng innisfree hồng có tốt không ? Phù hợp với loại da gì và giá bao nhiêu? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu qua bài viết sau

2. Kem chống nắng Innisfree Hồng dành cho da gì ?

Không chỉ kem chống nắng mà khi lựa chọn bất cứ sản phẩm dưỡng da nào chúng ta cũng đều cần phải biết được liệu sản phẩm đó có phù hợp với da của mình không ,có gây kích ứng không? Nếu không tìm hiểu kỹ vấn đề này sẽ rất dễ xảy ra các vấn đề về da và đem lại hiệu quả không như mong muốn. Vậy kem chống nắng innisfree hồng hợp với da gì? Đây chính là câu trả lời cho các tín đồ yêu mỹ phẩm


Kem chống nắng innisfree hồng là dòng kem chống nắng vật lý, phù hợp với loại da dầu hoặc da hỗn hợp và hoàn toàn không gây bít tắc lỗ chân lông. Lớp kem vô cùng mỏng nhẹ, không nặng mặt, không gây khó chịu mà rất mềm mịn. Chị em nào sở hữu làn da dầu thì chắc hẳn đây sẽ là sự lựa chọn thông minh bởi các dưỡng chất trong kem còn có tác dụng giúp kiềm dầu nhất định và không gây áp lực cho da.

3. Kem chống nắng Innisfree Hồng có tốt không ?

Chất lượng luôn được thể hiện bằng những con số doanh thu kếch xù đến từ việc kinh doanh mặt hàng này. Với nhiều thị trường đa dạng như các nước ở khu vực Châu Á, Châu Âu… đặc biệt là những thị trường khó tính thì mặt hàng này đã chứng tỏ được sức cạnh tranh trong giới mỹ phẩm. Cũng như những đánh giá tích cực trên các Sàn thương mại điện tử.
Các chỉ số SPF cũng như PA cực kỳ được người dùng yêu thích khi nhìn thấy thông tin sản phẩm. Với SPF50+ cùng PA++++ đảm bảo chống nắng một cách toàn diện. 

Thành phần và công dụng

+ Chiết xuất trà xanh và dầu hướng dương : Có công dụng vượt trội trong việc làm dịu mát da và chăm sóc làn da mệt mỏi. Đồng thời tinh chất trà xanh và hướng dương còn giúp ngăn ngừa các tia UV có hại và bảo vệ làn da bạn khỏi sạm đen, cháy nắng. Đem lại cho da bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái suốt ngày dài năng động.

+ Chiết xuất rau sam: Là thành phần tham gia tích cực vào công cuộc bảo vệ da và có khả năng chống oxy hóa tốt. Làm giảm nguy cơ gây hại cho da từ môi trường bên ngoài. Đồng thời, thành phần này cũng chính là tinh chất giúp bạn kiểm soát dầu trên da tối ưu và không gây kích ứng.

+ Chiết xuất rau má: Tăng cường khả năng dưỡng ẩm tuyệt đối cho da, đem lại cho da bạn cảm giác khóa ẩm cao cấp và giúp da bạn mềm mịn, khỏe khoắn.

+ ZinC Oxide và Titanium Dioxide: Là một loại khoáng chất vô cơ có khả năng chống tia UV hiệu quả, giúp da tạo sự đàn hồi và săn chắc. Ngoài ra ZinC Oxide và Titanium Dioxide còn có công dụng giúp làm sạch da và tạo độ sáng mịn nhất định

+ Cyclopentasiloxane: Là một chất giúp chống thấm nước. Thành phần này sẽ phát huy hiệu quả công dụng khi bạn đi biển. Không lo sạm da, cháy nắng bởi độ bám của kem chống nắng sẽ có tác dụng trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Giúp bạn giữ được lớp kem trên bề mặt da dù hoạt động dưới nước.

Ngoài ra còn một số dưỡng chất khác tham gia vào quá trình chống các tia UV độc hại và đặc biệt, sản phẩm kem chống nắng hồng của innisfree còn có các công dụng khác như nâng tone da, làm kem lót nền …

4. Kem chống nắng Innisfree Hồng có cồn không

Khi sử dụng sản phẩm kem chống nắng của innisfree thì nhiều người cũng tỏ ra băn khoăn khi tự hỏi liệu kem chống nắng innisfree hồng có cồn không? Khác với các mặt hàng Sunscreen trên thị trường ngày nay, trong các thành phần của kem chống nắng innisfree hồng thì hoàn toàn không có cồn. Nhiều tín đồ ngại khi phải đổi mới hãng mỹ phẩm cũng chính bởi vì lý do e ngại tồn tại cồn trong sản phẩm. Đối với kem chống nắng innisfree hồng chính hãng thì hoàn toàn không sử dụng cồn vào mục đích làm đẹp cũng như duy trì những đặc tính của sản phẩm. Đây chính là một trong số những điểm nổi bật mà hãng có thể ghi điểm trong mắt người tiêu dùng.

5. Giá của sản phẩm là bao nhiêu ?

Trên thị trường hiện nay do nhiều nhà phân phối và tồn tại nhiều đại lý bán lẻ khác nhau nên mức giá của sản phẩm này hiện đang dao động trong khoảng 200.000 - 350.000 VNĐ

Khi mua sản phẩm thì người tiêu dùng cần phải tra rõ nguồn gốc xuất xứ và mua sản phẩm chính hãng. Có vậy thì mới đảm bảo được tính an toàn của sản phẩm đối với da.

Vậy qua bài viết thì chắc hẳn mọi người đã phần nào biết được một số thông tin cơ bản về sản phẩm kem chống nắng innisfree hồng rồi đúng không. Vậy còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình một tuýp kem đặc biệt này để mỗi ngày mới sẽ là mỗi ngày làn da bạn được bảo vệ khỏi những tác động có hại đến từ môi trường.


Thu Thảo/ Vwokenya.com

Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan