Review về Kem chống nắng Avene có tốt không ?

Ngày nay việc sử dụng kem chống nắng có thật sự cần thiết hay không? Sử dụng loại sản phẩm chống nắng nào là đảm bảo chất lượng? Da dầu và mụn thì nên sử dụng loại chống nắng nào là thích hợp? Nếu không sử dụng thì hậu quả sẽ ra sao? Uy tín của sản phẩm kem chống nắng trên thị trường mỹ phẩm đã được công nhận hay chưa? Kem chống nắng Avene có tốt không ? Những câu hỏi đó chỉ là một trong số ít câu hỏi thắc mắc đặt ra từ người tiêu dùng đối với các dòng kem chống nắng hiện nay. Nhiều người khá e ngại trong việc lựa chọn kem chống nắng vì trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm chống nắng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái ngày càng tràn lan làm người tiêu dùng vô cùng lo lắng không biết chọn lựa như thế nào là đúng đắn. Đó cũng là điều tất yếu mà người tiêu dùng đang quan tâm. Để trả lời các câu hỏi trên, sẽ bật mí với các bạn một sản phẩm tạo nên uy tín có xuất xứ từ Pháp. Đó là một sản phẩm kem chống nắng đến từ “nhà” Avene – một thương hiệu đang làm mưa làm gió cho phái đẹp và đã tạo được uy tín trên thị trường thế giới.

1. Chất lượng kem chống nắng Avene như thế nào?

Với công nghệ tối ưu kết hợp cùng nguyên liệu lành tính vì thành phần chiết xuất hoàn toàn tự nhiên với dòng nước khoáng đến từ làng Avene sản xuất. Đó cũng là điểm nổi bật đối với dòng sản phẩm thương hiệu Avene này. Vì vậy kem chống nắng Avene hoàn toàn phù hợp với làn da nhạy cảm, nhờn, mụn.

Kem chống nắng Avene tuyệt đối an toàn cho da, bảo vệ da khỏi những tác hại từ bên ngoài, đồng thời giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Chất kem mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu có thể thay thế lớp nền trang điểm. Chỉ số chống nắng cao SPF 50+, giúp kiểm soát bã nhờn, ngăn ngừa tiết dầu, giúp cho làn da luôn được khô thoáng suốt cả ngày.

Vì vậy chất lượng kem chống nắng thương hiệu Avene đã được các nước Châu Âu, vượt ra tầm thế giới công nhận và khuyến khích người tiêu dùng nên sử dụng sản phẩm này.

Chất lượng kem chống nắng Avene như thế nào

2. Da dầu, mụn thì có nên sử dụng kem chống nắng Avene không?

Đối với các bạn tự ti về làn da dầu và mụn của mình thì các bạn có thể yên tâm và tin dùng sử dụng kem chống nắng Avene vì dòng kem này được sản xuất từ công nghệ “Dry Touch” mới sẽ không làm làn da bị bóng nhờn, kiểm soát được lượng dầu tiết ra trên da, giúp da khô thoáng, không gây ra các loại mụn như mụn trứng cá, mụn đầu đen,…mà còn tạo cảm giác nhẹ, mềm mại, tươi mát và dễ chịu dưới ánh nắng gắt của mùa hè, có hiệu quả chống nắng kéo dài.

Da dầu, mụn thì có nên sử dụng kem chống nắng Avene không?

Khi thoa lên da hạn chế được tình trạng bết rít, loang lỗ. Bảo vệ da của bạn tránh khỏi tia cực tím UVA và UVB, không gây bít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm cho da.

Thương hiệu kem chống nắng Avene được điều chế riêng từng loại để phù hợp dành cho da dầu, mụn và da hỗn hợp. Sản phẩm không gây kích ứng, không làm đen da hay sạm da mà đồng thời cung cấp vitamin nuôi dưỡng làn da của bạn.

Phòng tránh ngăn ngừa mụn và các bệnh viêm nhiễm ngoài da. Là loại kem chống thấm nước hiệu quả, lâu trôi mồ hôi giúp các bạn có thể hoạt động ngoài trời mà không phải lo ngại.

Đó là những đặc điểm nổi bật mà không phải sản phẩm chống nắng nào có được , khẳng định Kem chống nắng Avene sử dụng tốt kể cả da dầu, mụn và da nhạy cảm.

3. Công thức tạo ra sản phẩm uy tín trên thị trường

Là dòng kem kết hợp 3 trong 1 vừa chống nắng, dưỡng da vừa có thể làm lớp makeup cho phái đẹp. Một sự kết hợp hoàn hảo tạo nên sự tin tưởng của người tiêu dùng dành cho sản phẩm. Nghiên cứu ra nhiều mẫu mã mới, thiết kế đơn giản dễ sử dụng, phù hợp với xu hướng, tạo ra nhiều sản phẩm cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn cho mọi loại da.

Toàn bộ các sản phẩm Avene đều không chứa Silicones, Paraben (là hợp chất thường chứa trong các mỹ phẩm gây hại sức khỏe người tiêu dùng). Chỉ sử dụng công nghệ Non - comedogenic, giúp không gây mụn, an toàn tuyệt đối cho da.

Kem chống nắng Avene có chứa Pre-tocopheryl - một dạng của Viatmin E giúp bảo vệ tế bào da khỏi các gốc tự do. Phức hợp chất chống oxy hóa độc đáo (Pre-tocopheryl + Thialidine), để bảo vệ tế bào chống lão hóa sớm ở da.

Được kiểm duyệt an toàn đến từ tập đoàn Pierre Fabre – một tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu của Pháp, 100% từ khoáng chất thiên nhiên tạo nên thương hiệu uy tín Avene trên thị trường.


4. Sự cần thiết của kem chống nắng Avene

Với quan niệm cũ của người tiêu dùng rằng kem chống nắng Avene nói riêng và các dòng kem chống nắng nói chung không thật sự cần thiết đối với làn da của người tiêu dùng. Nhưng người tiêu dùng không nhận thấy được tác hại nghiêm trọng của các tia cực tím ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của chúng ta. Trong ánh nắng mặt trời có các tia UVA và UVB gây lão hóa da, cháy nắng, gây sạm, nám da, làm giảm khả năng sản xuất collagen và elastin, là tác nhân gây các bệnh ngoài da, nặng hơn là gây ung thư da.

Cách để bảo vệ da hiện nay đó là sử dụng kem chống nắng để tạo ra màn chắn giúp da không bị tổn thương bởi tác hại của các tia cực tím UVA, UVB và một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất đối với người tiêu dùng là sản phẩm kem chống nắng đến từ nhà “Avene”. Dòng kem chống nắng này nhận được phản hồi tích cực từ những khách hàng đã chọn tin dùng sản phẩm. Kem chống nắng Avene được chứng nhận, đánh giá cao bởi đông đảo bác sĩ chuyên khoa da liễu trên thế giới, khuyến khích người tiêu dùng sử dụng hằng ngày.

Sự cần thiết của kem chống nắng Avene

Từ đó chúng ta cũng trả lời được câu hỏi " Kem chống nắng Avene có tốt hay không ? "  Và nhận thấy tầm quan trọng của kem chống nắng đặc biệt là kem chống nắng Avene là vô cùng cần thiết và tốt đối làn da của người tiêu dùng. Hay còn gọi kem chống nắng Avene là người bạn đồng hành không thể thiếu trong các bước chăm sóc da dành cho phái đẹp. Giúp phái đẹp rạng rỡ, tự tin với làn da của mình.

Xem  thêm: Top 5 loại kem chống nắng Avene cho da dầu nên sử dụng

Thuý  Kiều / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan