Review kem chống nắng Vichy Capital Soleil siêu bảo vệ mọi loại da

Bạn không muốn làn da bị UVA và UVB xâm hại, không muốn bị mắc các bệnh lý về da? Bạn thấy sợ khi da làn da bị cháy nắng, sạm đen và nhiều khuyết điểm hay mọi lớp dưỡng da trở nên vô nghĩa dưới tác động của nắng? Vì thế việc sử dụng kem chống nắng được xem là một yêu cầu không thể thiếu để bảo vệ và chăm sóc da của mỗi người . Và kem chống nắng Vichy capital soleil là dòng sản phẩm cực kì nổi tiếng và chất lượng để bảo vệ da trong thị trường mỹ phẩm dành cho bạn. Vậy Kem chống nắng Vichy công dụng như thế nào?

Thành phần từ đâu? Chỉ số SPF và PA có phù hợp cho bạn? Hãy theo dõi bài Review kem chống nắng Vichy capital soleil bảo vệ từ làn da mặt đến da body dưới đây ngay để khám phá và có thể đồng hành cùng công dụng tuyệt vời mà kem chống nắng Vichy capital soleil mang lại cho làn da toàn thân cũng như da mặt của bạn.

ĐẾN STORE VICHY CHÍNH HÃNG TRÊN LAZADA MALL TẠI ĐÂY


1. THƯƠNG HIỆU KEM CHỐNG NẮNG VICHY

Thương hiệu Vichy thuộc tập đoàn L'Oréal và có xuất xứ tại Pháp từ năm 1931. Vichy là một hãng dược mỹ phẩm có hiệu quả sâu và an toàn cho làn da bởi các thành phần tự nhiên. Các sản phẩm của Vichy là sản phẩm hàng đầu tại Pháp, được yêu thích ở Châu Âu và được sự ưa chuộng của toàn thế giới.


Với sự thành công đó, Vichy đã làm nên tên tuổi từ nhiều dòng sản phẩm như sữa rửa mặt, kem dưỡng trắng, kem dưỡng ẩm,... và nổi bật là dòng sản phẩm kem chống nắng nổi tiếng. Các sản phẩm kem chống nắng Vichy không chỉ được tin dùng và có vị thế trên thị trường toàn thế giới mà còn cạnh tranh với nhiều thương hiệu kem chống nắng chất lượng. Kem chống Vichy capital soleil là một sản phẩm đình đám của kem chống nắng Vichy.
Gợi ý về dòng sản phẩm kem chống nắng Vichy capital soleil cho toàn thân là màng bảo vệ cực kì hiệu quả trước tia UVA và UVB đối với làn da của bạn. Đây là dạng kem chống nắng vật lý lai hóa học, có các thành phần tự nhiên hiệu quả sâu và đảm bảo an toàn với làn da nhạy cảm nhất. Chỉ số SPF và PA cao ở mức ổn định khá hoàn hảo cùng 3 màng bảo vệ mạnh mẽ cho làn da của bạn dưới tác động của nắng nguy hại. Ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng xem review kĩ càng về sản phẩm chất lượng này.

2. REVIEW VỀ KEM CHỐNG NẮNG VICHY CAPITAL SOLEIL SIÊU BẢO VỆ VÀ NUÔI DƯỠNG LÀN DA

2.1. Review kem chống nắng VICHY CAPITAL SOLEIL cho da mặt

Không chỉ có công dụng bảo vệ làn da, tránh cháy da, sạm da, ngăn ngừa các bệnh về da dưới ánh nắng vượt trội hơn hẳn các loại kem chống nắng thông thường. Kem chống nắng Vichy capital soleil cho làn da mặt bảo vệ và nuôi dưỡng hiệu quả cho từng loại da phù hợp và các vấn đề riêng trên làn da của bạn. Sự đa dạng của kem chống nắng Vichy chắc chắn sẽ đem lại sự bảo vệ và nuôi dưỡng hoàn hảo cho làn da. Khám phá ngay sản phẩm dành riêng cho da mặt của bạn!

2.1.1. Kem chống nắng CAPITAL SOLEIL ANTI-AGEING 3-IN-1 chống lão hóa (SPF 50)

Với thành phần chính sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như trà đen, vitamin C và E sẽ nuôi dưỡng và bảo vệ làn da bạn khỏe mạnh, sáng mịn và thêm trẻ đẹp. Đẩy lùi dấu hiệu lão hóa gây kém sắc trên da.
Có công dụng ngăn chặn tia uv từ ánh nắng gây ra dấu hiệu lão hóa sớm. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ và ngăn chặn nguy cơ lão hóa da do ánh nắng.
Giá sản phẩm: 505.000VNĐ/ 50ml

2.1.2. Kem chống nắng CAPITAL SOLEIL ANTI-DARK SPOT 3-IN-1(có màu) ngăn sạm da, giảm thâm nám (SPF 50+)

Thành phần chính được nghiên cứu và sản xuất từ nước khoáng Vichy và Phe-Resorcinol.


Giúp bạn không sợ thâm, nám với công dụng bảo vệ da chống sự sạm da, thâm, nám hình thành dưới tác động của ánh nắng. Sản phẩm cực kì hiệu quả để làm mờ các vết thâm và nám khuyết điểm trên da. Đồng thời còn làm đều màu da củng cố một nước da đẹp.
Giá sản phẩm: 485.000VNĐ/50ml

2.1.3. Kem chống nắng VICHY CAPITAL SOLEIL MATTIFYING 3-IN-1 cho da dầu mụn

Thành phần chính gồm đất sét xanh, men vi sinh và nước khoáng núi lửa Vichy kết hợp công nghệ thấm hút dầu mới.
Về công dụng phải nói đây là sản phẩm cực kì hiệu quả cho da nhờn và dầu. Sản phẩm chống ô nhiễm và chống bụi mịn siêu triệt để.


Khi dùng làn da sẽ được loại sạch dứt khoát dầu nhờn, các yếu tố ô nhiễm không sạch sẽ. Sau khi sử dụng và kiểm soát dầu hiệu quả, sạch da bạn có ngay làn da mịn lì, tạm biệt hiện tượng nhờn trên da gây khó chịu. Đồng thời ngăn các yếu tố ô nhiễm độc hại trên da. Sản phẩm siêu kiểm soát và sạch dầu nhưng vẫn cân bằng độ ẩm nuôi dưỡng làn da.
Giá sản phẩm: 485.000VNĐ/50ml
Ưu nhược điểm chung của kem chống nắng Vichy capital soleil cho da mặt
Ưu điểm:
Khi Review kem chống nắng Vichy capital soleil dành cho da mặt này phải nói là cực kì có nhiều điểm cộng. Trước hết các sản phẩm kem chống nắng của Vichy luôn thẩm thấu cực nhanh vào làn da đồng thời không để lại vân hay vệt trắng kém thẩm mỹ. Chất kem cũng rất mềm mịn không để lại hiện tượng bết dính hay nhờn rít khó chịu. Đồng thời kem chống nắng Vichy cho da mặt phù hợp với mọi loại da nên làn da nhạy cảm cũng yên tâm sử dụng. Vichy capital soleil cực kì tinh tế và đa dạng khi nghiên cứu ra 3 dòng sản phẩm hợp với các đặc tính da khác nhau, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ phù hợp nhất cho làn da của bạn. Kem chống nắng Vichy capital soleil tạo cho da mặt lớp nền che khuyết điểm khá tốt. Điều này cực kỳ thuận tiện khi không có thời gian Makeup. Điều quan trọng nhất là ba màng chống nắng siêu hiệu quả kết hợp sự nuôi dưỡng cho bạn một làn da khỏe đẹp.
Nhược điểm:
Có một nhược điểm về mùi hương của kem chống nắng Vichy capital soleil cho da mặt, những ai hơi kén sẽ không thích một chút. Ngoài ra sản phẩm có dạng tuýp không được chắc chắn lắm về phần nắp khi sử dụng.

2.2. REVIEW KEM CHỐNG NẮNG VICHY CAPITAL SOLEIL CHO TOÀN THÂN

Dòng kem chống nắng Vichy capital soleil cho toàn thân cũng có các sản phẩm cực kì đình đám trên thị trường bởi sự ưa chuộng của khách hàng. Không chỉ đạt chất lượng về hiệu quả, sản phẩm chống nắng toàn thân còn đa dạng về thiết kế để cho bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất.

2.2.1. Kem chống nắng toàn thân IDEAL SOLEIL ULTRA-MELTING MIK GEL (SPF 50, PA +++)

Thành phần chính bao gồm Mexoryl XL, Tinosorb, Uvinul T50, Octocrylene, Pasol 1789. Đồng thời bổ sung thêm Vitamin E để nuôi dưỡng làn da. Đặc biệt, thành phần vô cùng dịu nhẹ, tinh khiết và hiệu quả sâu cho một làn da khỏe mạnh đó là nước khoáng Vichy.


Công dụng sử dụng kem chống nắng Vichy capital soleil toàn thân với chỉ số SPF 50 và PA+++ như thế này thì có thể bảo vệ làn da bạn khỏi UVB và UVA hiệu quả nhiều giờ đồng hồ nếu không hoạt động hay tiếp xúc nước quá nhiều. Sử dụng sẽ tránh các tác hại về da, bệnh lý về da hay các khuyết điểm da do sự xâm hại của ánh nắng. Đồng thời sản phẩm còn dưỡng ẩm rất phù hợp cho ngày nắng nóng và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.
Ưu điểm:
Sản phẩm có thể phù hợp mọi làn da kể cả da nhạy cảm nhất. Điểm cộng nổi trội đặc biệt lâu trôi với nước, có thể thoa khi da đang ướt. Có sự dưỡng ẩm cho làn da không gây khô da khi nắng nóng.
Nhược điểm:
Về thiết kế dạng tuýp của kem chống nắng đôi khi có thể gây sự khó khăn khi nặn kem thoát ra ngoài. Đồng thời, phần nắp của tuýp cũng không được chắc chắn khi sử dụng.
Giá sản phẩm : 315.000 VNĐ/30ml
Tiết kiệm hơn với: 680.000VNĐ/200ml

2.2.2. KEM CHỐNG NẮNG TOÀN THÂN DẠNG XỊT IDEAL SOLEIL INVISIBLE HYDRATING MIST (SPF 50 PA+++)

Thành phần chính được sử dụng Alkyl Benzoate và Aluminium Starch Octenylsuccinate để bạn có một làn da khô thoáng, không bóng dầu nhờn sau khi sử dụng. Kết hợp với 3 màng bảo vệ chống UVB và UVA độc quyền và tác dụng mạnh của Vichy.

KEM CHỐNG NẮNG TOÀN THÂN DẠNG XỊT IDEAL SOLEIL INVISIBLE HYDRATING MIST (SPF 50 PA+++)

Công dụng của xịt chống nắng Vichy đó chính là rào chắn siêu bảo vệ làn da bạn khỏi hư tổn như lão hóa, nhăn da, đốm nâu và các bệnh lý về da. Xịt chống nắng bảo vệ không để làn da bạn bị cháy nắng và bỏng rát, các thành phần của xịt chống nắng tạo cảm giác dễ chịu, khô thoáng và vô cùng ẩm mượt.
Ưu điểm:
Khi sử dụng dạng xịt chống nắng này của Vichy sẽ thấy vô cùng phù hợp với làn da Châu Á như Việt Nam. Đặc biệt là mùi hương không quá nồng như các tuýp kem chống nắng mà rất dễ chịu. Đây là sự chọn lựa cực kì thích hợp cho ngày nắng vì ưu điểm không gây bít hay bí bách lỗ chân lông. Thêm một điểm cộng là an toàn với cả làn da nhạy cảm, nuôi dưỡng làn da bớt bị mẩn ngứa.
Nhược điểm:
Khi sử dụng dạng xịt giá khá cao trái lại thời gian sử dụng dễ nhanh hết hơn dạng tuýp nên sẽ khó khăn với kinh tế học sinh, sinh viên. Tuy nhiên với hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ như vậy cực kỳ phù hợp với mức giá.
Giá sản phẩm: 700.000 VNĐ/200ml
Sản phẩm có chất lượng khá xứng đáng với danh tiếng của thương hiệu. Hi vọng rằng bài viết Review kem chống nắng Vichy capital soleil trên đây giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích. Dưới ánh nắng có rất nhiều bức xạ có hại bào mòn, làm làn da lão hóa, nhiều khuyết điểm mất thẩm mỹ hay gây ra các bệnh lý về da thậm chí là ung thư da. Vì vậy, bỏ túi ngay kem chống nắng Vichy capital soleil cho toàn body và da mặt với công dụng cực đỉnh này điều không thể thiếu.

Xem thêm: Các cách giúp bạn phân biệt Vichy thật giả

Mai Trang/Vwokenya.com

Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan