Các cách giúp bạn phân biệt mỹ phẩm Vichy thật giả

Hiện nay, chất lượng của Vichy đang rất thu hút sự ưa chuộng của người tiêu dùng. Kéo theo đó cũng là hiện tượng loạt hàng giả, nhái Vichy sản sinh làm ảnh hưởng đến da liễu, quyền lợi khách hàng. Vì vậy hãy chú ý vào bài viết với các lưu ý phân biệt Vichy thật giả dưới đây để giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

1. Giới thiệu về thương hiệu Vichy


Vichy là một thương hiệu nổi tiếng và chất lượng trong giới làm đẹp hiện nay.  Ra mắt vào năm 1931 và thuộc tập đoàn đình đám L'Oréal xuất xứ tại đất nước Pháp. Mỹ phẩm Pháp luôn đem đến những độ an toàn, chất lượng vượt trội không kém Hàn Quốc hay Nhật Bản.


Giới thiệu về thương hiệu Vichy


Vichy với vị trí hàng đầu tại Pháp đã vươn ra sự phát triển ở Châu Âu và rộng hơn là thị trường các nước trên toàn thế giới. Thương hiệu Vichy là tâm huyết của bác sĩ da liễu Haller và nhà kinh doanh Guerin. Là một hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng, Tiến sĩ Haller và dây chuyền nghiên cứu và sản xuất Vichy luôn đạt chuẩn y học. Quan điểm của Vichy chính là "Healthy is beautiful". Không chỉ đem con người cái đẹp từ công dụng cực kì hiệu mà còn chú trọng mang tới sự an toàn, khỏe mạnh đối với làn da. Vichy luôn nỗ lực đem đến các sản phẩm làm đẹp từ các thành phần tinh túy, hiệu quả, độc quyền nhất. Từ đó, Vichy luôn thành công và có chỗ đứng với rất nhiều loại sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc và bảo vệ da, chăm cơ thể,... Các sản phẩm của Vichy nhận được sự ưa chuộng lớn bởi công dụng sâu và tốt như xịt khoáng Vichy, kem chống nắng Vichy,...


thương hiệu Vichy

Tuy nhiên, đối với tình hình thị trường thì những sản phẩm chất lượng được ưa chuộng như Vichy càng dễ bị gặp phải tình trạng hàng giả hàng nhái nhằm trục lợi. Với các mỹ phẩm bị làm giả không chỉ ảnh hưởng quyền lợi người mua hàng mà còn nguy hiểm đối với các vấn đề da liễu người dùng và ảnh hưởng đến uy tín của Vichy. Giúp bạn giải quyết điều đó hãy nhớ và chú ý với các lưu ý phân biệt Vichy thật, giả ngay dưới đây.


2. Phân biệt kem chống nắng Vichy thật giả


2.1. Phân biệt dựa vào vỏ hộp sản phẩm 


Chúng ta có thể phân biệt kem chống nắng Vichy thật giả dựa theo ngay ở vỏ hộp bên ngoài. Dễ thấy nhất là phần màu sắc của vỏ hộp, kem chống nắng Vichy chính hãng sẽ có màu sắc rõ nét, đậm hơn. Còn các kem chống nắng hàng giả Vichy sẽ có màu nhợt nhạt. Ví dụ như kem chống nắng Vichy Ideal Soleil chính hãng sẽ có màu cam đậm, hàng nhái sẽ gặp màu vàng nhạt rất khác biệt.

Phân biệt dựa vào vỏ hộp sản phẩm
Bên cạnh màu sắc hộp, ta có thể thấy phần vỏ hộp kem chống nắng Vichy chính hãng luôn quan tâm đến làn da khách hàng. Bởi vậy sản phẩm luôn có ghi các thành phần, làn da phù hợp ngay dưới biểu tượng chữ V của Vichy. Tuy nhiên, kem chống nắng hàng nhái hoàn toàn không có. Đồng thời các dòng chữ in phía trước vỏ hộp chính xác có các màu đen trắng xen kẽ nhau, phần bên thân hộp có các dòng chữ màu đen trong ô trắng. Và kem chống nắng hàng nhái lại dùng một màu trắng, dòng chữ bên thân hộp ở phần ô trắng lại có màu vàng.


Và một phần đặc biệt chính là biểu tượng chữ V của Vichy ở vỏ hộp. Hàng chính hãng thì biểu tượng chữ V khá rõ nét, in ấn nổi trên vỏ hộp. Trái lại, sản phẩm nhái sẽ in bằng phẳng.


2.2 Phân biệt dựa vào tuýp kem chống nắng 


Kem chống nắng Vichy sẽ có màu sắc giống với vỏ hộp bên ngoài. Và những sản phẩm hãng giả thì tuýp kem màu vẫn sẽ nhạt hơn. Ví dụ với kem chống nắng Vichy Ideal Soleil thì hàng thật có màu cam đậm và hàng giả có màu vàng nhạt.

Phân biệt dựa vào tuýp kem chống nắng
Các phần chữ phía trước tuýp sản phẩm chính hãng cũng có sự xen kẽ các dòng chữ trắng, đen. Phần này hàng nhái chỉ sử dụng chữ màu trắng. Lưu ý, phần chữ V của sản phẩm trên tuýp kem chính hãng đặc biệt gây ấn tượng bởi màu bạc ánh kim, hàng nhái thì chỉ có một màu trắng.


Sản phẩm kem chống nắng  Vichy chính hãng khi chạm vào sẽ thấy phần chữ in trên tuýp là chữ nổi. Còn với hàng giả, hàng nhái chỉ được in chìm.


Trên phần đầu tuýp kem thật sẽ được in cả mã số sản phẩm rất rõ nét. Ngược lại hàng giả thì lại hoàn toàn không hề có mã số này.


2.3. Phân biệt dựa vào mùi hương


Sản phẩm kem chống nắng Vichy đem lại một mùi hương khá dịu, dễ chịu, thơm tinh tế và sang trọng đúng chất lượng thương hiệu hàng đầu tại Pháp.

Sản phẩm hàng nhái không có được một hương thơm dịu và sang trọng như thế. Mùi hương sẽ làm một số người khó chịu với hương thơm kiểu mùi xà phòng.


2.4. Phân biệt dựa vào chất kem


Chất kem của kem chống nắng Vichy nổi trội với sự lên tông, thẩm thấu tốt, tạo sự khô thoáng và mỏng nhẹ trên làn da. Đặc biệt, không hề lộ vân kem, vệt trắng, bết dính hay nhờn rít khi sử dụng. Sản phẩm có dạng kem đặc nhưng dễ tán và thẩm thấu nhanh trên da.

Phân biệt dựa vào chất kem vichy


Còn riêng các sản phẩm giả thì kem lại khá lỏng. Chất kem khi vô tình sử dụng phải sẽ thấy không có các ưu điểm như trên.


2.5. Phân biệt dựa vào giá tiền 


Hiện nay, kem chống nắng Vichy có giá sản phẩm khá phù hợp với chất lượng. Không phải loại sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng. Giá của kem chống nắng Vichy một số loại có hơi cao một chút. Và phần giá thành đã có sự công bố mức giá giao động tùy các sản phẩm. Nếu khi mua kem chống nắng Vichy có giá rẻ hơn nhiều thông thường thì khó để đảm bảo hàng chính hãng cho bạn. Các sản phẩm hàng nhái kem chống nắng Vichy chỉ có giá từ 50.000 VNĐ đến 100.000VNĐ. Vì vậy, chúng ta cần để ý giá cả để phân biệt sản phẩm thật, giả khi mua hàng.


3. Phân biệt xịt khoáng Vichy thật, giả


3.1. Phân biệt dựa vào thiết kế bên ngoài


Trước hết, cần nhận biết rõ ràng về sản phẩm xịt khoáng Vichy chính hãng sẽ có vỏ chai thiết kế từ chất liệu nhôm bóng bắt mắt. 

Phân biệt dựa vào thiết kế bên ngoài Vichy


Một nhận biết dễ dàng là sản phẩm xịt khoáng của Vichy luôn có tem chống hàng giả ở phần nắp. Khi mua hàng chính hãng bạn cần lưu ý nhận biết đúng tem và kiểm tra tem chống hàng giả ở nắp chai. Đối với sản phẩm hàng nhái không hề có tem này.


Xịt khoáng chính hãng của Vichy luôn rõ ràng về hạn sử dụng, còn kĩ càng ghi các phần hướng dẫn sử dụng, các thành phần sản xuất, cho biết công dụng sản phẩm và còn có cả cơ sở sản xuất và phân phối ở Việt Nam bằng Tiếng Việt đối với các sản phẩm nhập khẩu. Tuy nhiên, các sản phẩm hàng giả, hàng nhái xịt khoáng Vichy không hề rõ ràng và cụ thể các thông tin này cho người tiêu dùng.


Đặc biệt, logo của Vichy được in rất rõ ràng. Màu sắc chai xịt khoáng  của hàng thật luôn rõ và đậm nét còn hàng giả bị thì mờ nhạt. Kể cả những phần logo, chữ viết trên thân chai cũng không được hiện rõ.


Đặc biệt, xịt khoáng Vichy 300ml có thiết kế vòi xịt nhỏ tạo ra các tia nhỏ, mỏng, lan tỏa khá đều, độ phủ rộng tiện lợi khi sử dụng. Còn sản phẩm hàng nhái hoàn toàn không làm được điều đó mà sẽ gặp bất lợi với vòi xịt to, khi xịt sản phẩm không có sự mỏng nhẹ, lan tỏa đều như hàng chính hãng.


3.2. Phân biệt dựa vào giá tiền 


Sản phẩm xịt khoáng Vichy  là một sản phẩm cực nổi bật với thương hiệu Vichy. Sản phẩm có giá thị trường gồm  145.000VNĐ - 395.000VNĐ cho các chai xịt khoáng với dung tích từ 50ML - 300ML. Lưu ý những sản phẩm có giá thấp hơn nhiều với giá thị trường sẽ không được đảm bảo và dễ gặp phải hàng giả, hàng nhái.


3.3 Mua sản phẩm ở các cửa hàng Uy tín

Vichy là một nhãn hiệu mỹ phẩm toàn cầu, không khó để bắt gặp những sản phẩm của Vichy bán khắp thị trường, tuy nhiên để bảo vệ bản thân và được cảm nhận những trải nghiệm tốt nhất bạn nên mua sản phẩm ở những cửa hàng uy tín, có thương hiệu trên thị trường như: Hasaki, Hệ thống nhà Thuốc lớn. Trên sàn thương mại điện tử thì chọn những Shopee Mall, hay Lazada Mal, Sendo Mall sẽ tin cậy hơn rất nhiều


Đứng trước hàng giả, hàng nhái Vichy đang trôi nổi trên thị trường là nỗi lo lớn của người tiêu dùng. Điều đó không chỉ gây nên uổng phí chi phí mua hàng, ảnh hưởng quyền lợi khách hàng mà đáng ngại nhất là ảnh hưởng xấu và làm hại làm da. Để có được sự trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời của Vichy hãy nhớ kỹ các lưu ý bài viết đã giúp bạn phân biệt Vichy thật, giả. Các sản phẩm của thương hiệu hàng đầu Vichy luôn cực kỳ được đánh giá cao về chất lượng. Chính vì thế, hãy bỏ túi ngay những sản phẩm Vichy chính hãng. Và hy vọng các lưu ý từ bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được các sản phẩm chuẩn của thương hiệu.


Xem thêm: Gợi ý Top 3 Kem chống nắng Vichy cho da dầu

Cùng tìm kiếm: kem chống nắng vichy có hàng giả không | kem chống nắng vichy hàng giả | kem chống nắng vichy la vật lý hay hóa học


Mai Trang/ Vwokenya.com


Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan