Gợi ý Top 3 Kem chống nắng Vichy cho da dầu

Nếu bạn đang cải thiện làn da dầu nhờn thì không thể nào thiếu bước bảo vệ da cùng kem chống nắng. Chọn kem chống nắng phù hợp và hiệu quả với da dầu chính là giải pháp cải thiện làn da dầu. Cùng khám phá Top 3 kem chống nắng Vichy cho da dầu dưới đây với công dụng hữu ích không chỉ bảo vệ mà còn giải quyết dầu nhờn cực đỉnh.

1. Thương hiệu kem chống nắng Vichy dành cho da dầu

Thương hiệu kem chống nắng Vichy là một giải pháp tối ưu cho vấn đề da dầu của bạn. Vichy với chất lượng là thương hiệu hàng đầu tại Pháp, thuộc tập đoàn L'Oréal và phát triển lâu đời từ năm 1931. Vichy là thương hiệu dược mỹ phẩm được ưa chuộng không chỉ ở Châu Âu mà còn toàn thế giới với đa dạng dòng mỹ phẩm khác nhau như chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc,... Và kem chống nắng Vichy là dòng sản phẩm được săn đón cực kì nhiều.

Thương hiệu kem chống nắng Vichy dành cho da dầu

Ở dòng sản phẩm kem chống nắng, Vichy rất ưu ái và quan tâm đến việc bảo vệ và nuôi dưỡng làn da dầu. Kem chống nắng cho da dầu của Vichy hiệu quả hơn hẳn so với các sản phẩm thông thường và đang cạnh tranh trên thị trường với các sản phẩm chất lượng . Kem chống nắng Vichy nhận được sự ưa thích nhiều về dòng sản phẩm cho da dầu. Được cải tiến với màng bảo vệ Mexoryl có tận 3 màng bảo vệ độc quyền của Vichy. Kết hợp thành phần tự nhiên cải thiện và nuôi dưỡng làn da dầu nhờn. Đồng thời có công nghệ kiểm soát dầu cực kì mới và hiệu quả sâu. Điểm đặc biệt là không hề nhờn rít, kiểm soát dầu hiệu quả nhưng không hút ẩm, không gây bít và tắc lỗ chân lông. Kem chống nắng Vichy chống lại tia UV, kiềm dầu nhờn hiệu quả cho làn da kể cả khi hoạt động mạnh, nắng nóng nhiều. Bên cạnh đó còn nuôi dưỡng, cải thiện nhờn rít, lỗ chân lông, các hậu quả do dầu nhờn để lại như mụn. Vichy quan tâm và tung ra khá nhiều dòng kem chống nắng dành cho làn da bị dầu nhờn hoạt động nhiều. Dưới đây chính là Top 3 loại kem chống nắng Vichy cho da dầu đang có vị trí ưu ái với khách hàng trên thị trường.

2. Top 3 kem chống nắng Vichy cho da dầu

2.1 Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch (SPF 50 PA+++)

Nếu nói về những giải pháp hiệu quả bảo vệ làn da dầu nhất định không thể thiếu kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch. Một loại kem chống nắng hóa học. Đây dường như là sản phẩm dành riêng cho da dầu đình đám nhất của Vichy. Sản phẩm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.
Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch (SPF 50 PA+++)

Bằng màng bảo vệ độc quyền Mexoryl và chỉ số SPF 50+, PA +++ chính là hàng rào chống nắng siêu mạnh của làn da dầu. Đặc biệt còn có thành phần tinh túy, riêng biệt nước khoáng Vichy nuôi dưỡng làn da đẹp, khỏe mạnh, tạo cho làn da dầu bề mặt bảo vệ tốt nhất. Vichy không quên bổ sung cho làn da dầu Vitamin E và Silica để chống lại vấn đề oxy hóa hay hư hại cấu trúc tế bào. Và thành phần Alkyl Benzoate siêu công dụng riêng cho làn da dầu.

Công dụng của Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch (SPF 50 PA+++) dành cho da dầu đã được nhiều review ưng ý. Giải pháp cực tốt giảm thiểu sự bóng dầu của làn da hiệu quả trông thấy. Khi dùng sẽ cảm nhận được sự kiểm soát dầu giúp làn da khô thoáng, ngăn ngừa mụn. Bảo vệ làn da dầu tránh khỏi sự xâm hại của tia UV và nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, căng tràn sức sống, cải thiện khuyết điểm.

Nhược điểm: Khi sử dụng nếu không cẩn thận lem vào vùng mắt sẽ hơi cay mắt.

2.2. Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Mattifying 3-In-1 (SPF 50+)

Xóa bỏ nỗi lo khi da dầu gây mụn xấu xí, hư hại làn da với dòng sản phẩm Vichy dành cho da dầu mụn này. Kem chống nắng có công dụng chống bụi mịn và ô nhiễm cùng công nghệ kiểm soát dầu cực mới.

Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Mattifying 3-In-1 (SPF 50+)

Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Mattifying 3-In-1 bảo vệ làn da dầu mụn với màng lọc Mexoryl cùng chỉ số SPF 50+ ngăn chặn tác hại của tia UV. Sản phẩm có các thành phần chính từ tự nhiên dành riêng cho làn da dầu. Công dụng hút dầu nhờn hiệu quả với đất sét xanh. Còn bảo vệ làn da tạo nên làn da khỏe mạnh, săn chắc, tạo hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ với nước khoáng Vichy và men vi sinh. Cải thiện làn da dầu đến bất ngờ với công nghệ thấm hút dầu mới.

Sử dụng ngay kem chống nắng Vichy Capital Soleil Mattifying 3-In-1 trải nghiệm một làn da khô thoáng, mịn lì, sạch ngay nhờn rít, dầu khó chịu. Kiểm soát và thấm hút dầu dứt điểm đáng kể nhưng vẫn cân bằng độ ẩm của da. Loại sạch dầu, sạch bụi mịn, các tác nhân gây ô nhiễm tránh mụn và tránh gây hại làn da. Siêu bảo vệ làn da dầu dưới ánh nắng độc hại và nuôi dưỡng, cải thiện làn da dầu mụn.

Nhược điểm: Sản phẩm không được chắn chắc lắm về phần nắp đậy. Mùi hương hơi nồng một tí xíu.

2.3. Xịt khoáng chống nắng kiềm dầu Vichy Ideal Soleil Face Mist (SPF 50 PA +++)

Không chỉ phổ biến ở các dạng tuýp. Sản phẩm chống nắng cho da dầu của Vichy còn có xịt khoáng chống nắng kiềm dầu tiện lợi và được ưa chuộng. Sản phẩm xịt với sự lan rộng và mạnh cực kì tiết kiệm thời gian khi sử dụng.

Xịt khoáng chống nắng kiềm dầu Vichy Ideal Soleil Face Mist (SPF 50 PA +++)

Chống nắng của Vichy không thể thiếu màng bảo vệ Mexoryl XL và chỉ số SPF 50+ PA +++ hoàn hảo chống nắng hiệu quả cho da dầu. Không quên bổ sung cho làn da dầu Vitamin E và nước khoáng Vichy độc quyền nhằm bảo nuôi dưỡng làn da, tạo nên hàng rào siêu bảo vệ cho làn da.

Sản phẩm với công dụng đặc biệt cảm nhận ngay khi sử dụng đó là sự khô thoáng đối với làn da dầu. Xịt khoáng chống nắng cực kỳ mỏng nhẹ trên da. Đặc biệt giảm dầu, kiểm soát dầu nhờn hiệu quả. Bảo vệ da khỏi sự xâm hại và hậu quả của ánh nắng với làn da. Tránh lại sự tổn hại, oxy hóa do tia UV gây ra.

Nhược điểm: Với dạng xịt bởi vì lan tỏa rộng và nhanh khi sử dụng nhưng sẽ khá nhanh hết khi sử dụng so với dạng tuýp mà giá thành lại hơi cao.

3. Vì sao nên chọn kem chống nắng Vichy cho làn da dầu?

3.1. Khả năng cải thiện da dầu đặc biệt

Trước hết, không chỉ bảo vệ da dầu kem chống nắng Vichy với công nghệ kiềm dầu rất hiệu quả. Vichy rất quan tâm và tập trung tới việc cải thiện làn da dầu. Nhiều Review đã cho biết khi sử dụng cực kì giảm bóng dầu, loại sạch dầu nhờn đặc biệt ngày nắng nóng. 

Khả năng cải thiện da dầu đặc biệt

Tính năng kiểm soát dầu hiệu quả tạo cho làn da sự khô thoáng, mịn lì. Việc loại sạch dầu nhờn của Vichy không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu mà còn tránh mụn và các rắc rối da dầu gây ra. Đặc biệt, hút dầu rất tốt nhưng vẫn dưỡng ẩm.

3.2. Siêu bảo vệ làn da dưới ánh nắng, chống lại tia UV

Chỉ số chống nắng cao cùng tận ba màng bảo vệ da trong đó có hai màng bảo vệ của L'Oréal. Điều này chống nắng cho da dầu cực kì vượt trội. Ngăn ngừa sự xâm hại của tia UVA và UVB. Ngăn chặn tình trạng da bị bỏng rát, cháy nắng, gặp các vấn đề hư hại, suy yếu như lão hóa. Tránh việc hình thành các khuyết điểm như thâm sạm, nám da,... gây kém sắc. Loại bỏ nguy cơ bị các bệnh lý về da.

3.3. Nuôi dưỡng làn da hiệu quả

Không chỉ bảo vệ, giải quyết dầu hiệu quả. Kem chống nắng Vichy còn nuôi dưỡng làn da. Kem chống nắng với thành phần từ nước khoáng Vichy, Vitamin cùng nhiều thành phần nuôi dưỡng hiệu quả trong từng sản phẩm. Vichy cải thiện các vấn đề dầu nhờn, khuyết điểm làn da. Tái tạo hàng rào bảo vệ cho da. Ngăn ngừa oxy hóa, mụn, các hậu quả rắc rối của da dầu. Cho bạn một làn da khỏe đẹp.

3.4. Ưu điểm tuyệt vời của kem chống nắng Vichy cho da dầu

Khi sử dụng Vichy bạn sẽ vô cùng hài lòng bởi sự thấm nhanh và siêu thẩm thấu của Vichy. Điểm cộng khi làn da dầu sử dụng đó là cực kỳ khô thoáng, không nhờn rít khó chịu, lớp kem mỏng nhẹ, không bít tắc lỗ chân lông. Sản phẩm kem chống nắng Vichy cho da dầu sẽ không gây ra bết dính, lộ vân kem hay bệt trắng. Đặc biệt là an toàn cho làn da, không hề gây kích ứng, phù hợp với làn da dầu nhạy cảm nhất

3.5. Không hề nhanh trôi và bám rất lâu khi sử dụng

Về độ bám của Vichy khá là bền từ 6-8 tiếng. Giúp bảo vệ da bạn nhiều giờ đồng hồ khi ra ngoài. Cũng không hề dễ trôi khi gặp nước. Tuy nhiên, khi hoạt động mạnh, tiếp xúc với nước nhiều như đi bơi bạn nhớ phải thoa lại sau 2 giờ đồng hồ nhé.

Làn da dầu đôi khi cũng thật khó chiều và gây nhiều lo lắng. Nhưng với Top 3 kem chống nắng Vichy cho da dầu trên đây sẽ bảo vệ, nuôi dưỡng và cải thiện, kiểm soát làn da dầu hoàn hảo hơn cho bạn. Chăm sóc làn da dầu không thể thiếu một sản phẩm chống nắng siêu bảo vệ da và giải quyết dầu nhờn hiệu quả như Vichy. Bài viết trên đã đưa ra các kem chống nắng Vichy cho da dầu đình đám nhất hiện nay. Hi vọng sẽ đem đến thông tin và sự lựa chọn hữu ích cho làn da của bạn.

Xem thêm: Kem chống nắng Vichy có mấy loại ? Khám phá sự bảo vệ phù hợp cho bạn !

Mai Trang/Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan