Kem chống nắng Vichy có mấy loại ? Khám phá sự bảo vệ phù hợp cho bạn !

Bạn có biết tia UV cực kì nguy hại xuất hiện rất nhiều? Dù là thời tiết không nắng , dù bạn ở trong nhà đối diện với màn hình máy tính thì cũng các có tia UV xâm hại vào làn da. Khi ra ngoài và đối diện với ánh nắng bạn đối diện với nguy cơ bệnh về da, sự hư tổn và cháy da làm bạn bị kém sắc. Không chỉ mất đi vẻ đẹp trên làn da, tiếp xúc với các tia UV là sự đe dọa về sức khỏe đối về da của bạn. Điều này có thể được ngăn ngừa bằng kem chống nắng Vichy với ba màng bảo vệ chống lại UVA và UVB, bảo vệ hiệu quả gấp nhiều lần kem chống nắng thông thường. Tuy nhiên, việc chọn kem chống nắng cực kì quan trọng. Làm sao cho chọn lựa được loại kem chống nắng Vichy phù hợp dành cho làn da của bạn để thực sự hiệu quả, để ngăn ngừa những lo lắng và các vấn đề trên da của chính bạn. Vậy kem chống nắng Vichy có mấy loại ? Loại nào dành riêng để bảo vệ làn da của bạn? Bài viết liệt kê về các loại kem chống nắng Vichy dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp băn khoăn đó. Hãy bắt đầu theo dõi để tìm hiểu và chọn ra loại kem chống nắng Vichy phù hợp làn da nhé.

Kem chống nắng Vichy có mấy loại


ĐẾN STORE VICHY CHÍNH HÃNG TRÊN LAZADA MALL TẠI ĐÂY

1. Giới thiệu về thương hiệu kem chống nắng Vichy

1.1. Hãng dược mỹ phẩm Vichy

Vichy là thương hiệu có bề dày phát triển lâu đời từ năm 1931 với xuất xứ tại Pháp đồng thời là thương hiệu hàng đầu của Pháp. Đây cũng là thương hiệu thuộc tập đoàn L'Oréal nổi tiếng trên thị trường mỹ phẩm thế giới. Vichy là một hãng dược mỹ phẩm luôn được sản xuất qua những nghiên cứu đạt chuẩn y học và tác dụng tốt. Và không chỉ đem đến hiệu quả sâu cho làn da, Vichy còn đem đến sự an toàn, khỏe mạnh tuyệt đối với làn da của bạn từ các thành phần tự nhiên trong sản phẩm. Nhờ thế, Vichy đã làm nên thương hiệu với nhiều dòng sản phẩm như chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể, dưỡng da,... Và sản phẩm dòng đình đám củng cố vị trí của Vichy trên thị trường không thể thiếu kem chống nắng Vichy.

1.2. Vài nét về kem chống nắng Vichy

Kem chống nắng Vichy là các dạng kem chống nắng vật lý lai hóa học hoặc kem chống nắng hóa học kết hợp thành phần đặc biệt nước khoáng Vichy. Với thành phần tự nhiên và nghiên cứu đạt chuẩn y học, kể cả làn da nhạy cảm nhất cũng yên tâm sử dụng kem chống nắng Vichy. Đặc biệt, kem chống nắng Vichy không nhờn rít, không bết dính, không để lại vệt trắng hay vân kem trên da và không làm làn da bị bí bách, bít lỗ chân lông khi sử dụng. Điểm cộng này làm người dùng cực kỳ ưa chuộng ở Vichy. Cải tiến và hiệu quả nhất ở kem chống nắng Vichy chính là có tận ba màng bảo vệ da độc quyền chống lại tia UVA và UVB, ngăn chặn sự xâm hại tới làn da bởi ánh nắng. Kết hợp cùng chỉ số SPF và PA khá cao phù hợp cho làn da sẽ là rào chắn siêu bảo vệ cho làn da của bạn. Đặc biệt, luôn quan tâm đến làn da khách hàng kem chống nắng Vichy rất đa dạng loại kem chống nắng như kem chống nắng Vichy chống lão hóa, kem chống nắng Vichy cho da dầu,... và cực kì nhiều sản phẩm riêng phù hợp từng làn da.

Xem thêm: Top 4 sản phẩm Kem chống nắng La Roche Posay cho da khô


2. Kem chống nắng Vichy có mấy loại ?

Hiện nay kem chống nắng Vichy có 6 loại sản phẩm được ưa chuộng và nổi bật thuộc dòng sản phẩm Vichy Capital Soleil và Vichy Ideal Soleil.

2.1. Dòng kem chống nắng Vichy Capital Soleil

2.1.1. Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Anti-Ageing 3-In-1 chống lão hóa


Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Anti-Ageing 3-In-1 chống lão hóa


Là sản phẩm chống nắng ngăn ngừa lão hóa cho làn da. Dưới ánh nắng, tác động của tia UV là nguyên nhân lớn gây nên làn da lão hóa. Đối mặt hay lo lắng về tình trạng lão hóa về da thì đây là sự lựa chọn cực kì phù hợp.

Sản phẩm có các thành phần tự nhiên từ trà đen chống oxy hóa giảm nhăn da, giảm hiện tượng đốm nâu. Bổ sung Vitamin C, Vitamin E kết hợp nước khoáng Vichy phục hồi không để da hư tổn, tăng sự sản sinh collagen để trẻ hóa, nuôi dưỡng làn da trắng mịn, săn chắc, đẩy lùi lão hóa da.

Cùng với màng bảo vệ Mexoryl, kem chống nắng Capital Soleil Anti-Ageing sẽ là rào chắn bảo vệ sự xâm hại và lão hóa của tia UV gây ra dưới ánh nắng.

2.1.2. Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Anti-Dark Spot 3-in-1 ngăn sạm da, giảm thâm nám (SPF 50)

Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Anti-Dark Spot 3-in-1 ngăn sạm da, giảm thâm nám (SPF 50)


Đây là loại kem chống nắng có màu dành cho làn da nám, sạm, cải thiện và ngăn ngừa thâm nám và sạm da do tia UV gây ra. Để tránh tình trạng tia UV làm nặng nề tình trạng nám, thâm, sạm ở trên da gây kém sắc hãy cải thiện và bảo vệ ngay bằng Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Anti Dark Spot 3-In-1.

Không chỉ bảo vệ da và ngăn chặn tia UV từ màng bài vệ Mexoryl độc quyền. Với Phe-Resorcinol cùng nước khoáng núi lửa Vichy sẽ bảo vệ, làm giảm làn da thâm nám cực kỳ mạnh hơn mẽ.

Hiệu quả khi sử dụng kem chống nắng Capital Soleil Anti-Dark Spot đó siêu công dụng xóa mờ làn da thâm nám, tạo nên làn da đều màu và trắng sáng hơn. Ngăn ngừa sự xâm hại da và làm thâm, nám, sạm da của ánh nắng.

2.1.3. Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Mattifying 3-In-1 dành cho da dầu mụn (SPF 50+)


Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Mattifying 3-In-1 dành cho da dầu mụn (SPF 50+)


Nếu gặp tình trạng da dầu, hỗn hợp thiên dầu đang gây mụn, gây nhờn rít sẽ được khắc phục ngay với sản phẩm này.

Sản phẩm với thành phần tự nhiên từ đất sét xanh, nước khoáng Vichy, men vi sinh kết hợp màng bảo vệ Mexoryl và công nghệ thấm hút dầu đặc biệt. Đây là các thành phần hiệu quả dứt khoát với việc thấm hút dầu nhờn, nuôi dưỡng bảo vệ làn da.

Đối với da dầu mụn khi sử dụng sẽ chống sự tác động các tác nhân gây ô nhiễm, bụi mịn đối với làn da để bảo vệ da. Cải thiện vấn đề da dầu gây mụn bằng công nghệ kiểm soát dầu nhờn mới hiệu quả. Bạn sẽ được trải nghiệm làn da mịn, sạch dầu nhờn và vẫn cân bằng được độ ẩm.

2.1.4. Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Ideal Soleil Ultra-Melting Mik Gel (SPF 50 PA+++)

Làn da body cũng sẽ được chăm sóc và bảo vệ trước ánh nắng với Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Ideal Soleil Ultra-Melting Mik Gel. Sản phẩm dạng gel thẩm thấu bảo vệ toàn thân.

Sản phẩm giúp bảo vệ toàn làn da dưới nắng, cho làn da thêm khỏe mạnh với nước khoáng Vichy, Octocrylene, Uvinul T50, Tinosorb, Pasol 1789. Bổ sung thêm Vitamin E. Và không thể thiếu là màng bảo vệ Mexoryl.
Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Ideal Soleil Ultra-Melting Mik Gel (SPF 50 PA+++)


Nếu bạn cần hoạt động nhiều, đi bơi,... nên sử dụng ngay sản phẩm này của Vichy. Ưu điểm lớn không trôi khi tiếp xúc nước, làn da ướt cũng có thể thoa lên dễ dàng. Đặc biệt không hề nhờn rít khó chịu lại cực kì dưỡng ẩm làm dịu làn da, tránh tính trạng cháy da, rát da bởi nắng. Yên tâm sử dụng với màng bảo vệ ngăn chặn UVA và UVB cho toàn thân.

2.1.5. Xịt chống nắng Vichy Capital Soleil Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist (SPF 50 PA+++)

Một dạng xịt chống nắng dành cho toàn thân nhưng không hề bị nhanh trôi và khó thẩm thấu. Tác dụng chống nắng cao cho cơ thể.

Xịt chống nắng Vichy Capital Soleil Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist (SPF 50 PA+++)

Không chỉ chống nắng cực tốt với Mexoryl. Sản phẩm đặc biệt tạo kiểm soát và cải thiện bóng dầu cho làn da được khô thoáng dễ chịu với Alkyl Benzoate và Aluminium Starch Octenylsuccinate.

Bảo vệ làn da ngay với Xịt chống nắng Vichy capital soleil Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist. Sẽ ngăn ngừa các bệnh về da, sự lão hóa, hư hại làn da do ánh nắng.

Tránh tình trạng cháy da, giảm mẩn đỏ và ngứa, cực kì dưỡng ẩm và làm dịu làn da. Thoải mái với sự khô thoáng không gây nhờn rít và bí tắc lỗ chân lông.

2.2. Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil

2.2.1. Kem chống nắng Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch cho da dầu (SPF 50 PA+++)

Kem chống nắng dành cho da dầu được ưu ái nhất của Vichy. Dường như Vichy cực kì quan tâm đến làn da dầu nhờn.

Kem chống nắng Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch cho da dầu (SPF 50 PA+++)

Sản phẩm bảo vệ da bởi màng lọc Mexoryl độc quyền không thể thiếu của Vichy. Bổ sung thêm Alkyl Benzoate khô thoáng da, Vitamin E, Silica và nước khoáng Vichy cải thiện, nuôi dưỡng làn da.

Hiệu quả của sản phẩm thì rất mạnh mẽ khi bảo vệ da trước sự xâm hại của tia UV và khi kiểm soát, giảm dầu nhờn. Không chỉ bảo vệ, sản phẩm nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh, săn chắc, căng tràn sức sống. Cho bạn có một hàng rào bảo vệ mạnh mẽ cho làn da dầu. Giảm bóng dầu ngăn mụn cho làn da sự khô thoáng hiệu quả.

2.2.2. Xịt chống nắng Ideal Soleil Face Mist cho da dầu (SPF50 PA+++)

Xịt chống nắng Ideal Soleil Face Mist cho da dầu (SPF50 PA+++)

Thêm một xịt chống nắng chất lượng vô cùng ổn cho làn da dầu. Xịt chống nắng Ideal Soleil Face Mist đặc biệt kiềm dầu hiệu quả.

Bảo vệ da từ công nghệ màng lọc Mexoryl XL siêu công dụng của Vichy. Nuôi dưỡng làn da với Vitamin E và nước khoáng Vichy tinh khiết.

Với làn da dầu sẽ xóa bỏ lo lắng và khó chịu vì dầu nhờn trên da với sự kiềm dầu hiệu quả và khô thoáng. Bảo vệ làn da dưới nắng và chống lại các tác nhân gây hại, chống sự oxy hóa của làn da. Đặc biệt, sử dụng trên da cực kỳ mỏng nhẹ.

Trên đây chính là các loại sản phẩm kem chống nắng Vichy đang làm mưa làm gió mà Vwokenya giới thiệu cho bạn . Với công dụng đến từ tâm huyết nghiên cứu và sản xuất như thế kem chống nắng Vichy đã đạt được sự tin dùng của nhiều nước trên thế giới. Và sự hiệu quả và an toàn với da của kem chống nắng Vichy vô cùng xứng đáng để bạn chọn lựa. Đặc biệt, kem chống nắng Vichy sẽ bảo vệ và nuôi dưỡng làn da của bạn bằng loại sản phẩm phù hợp nhất. Bài viết đã giúp bạn trả lời thắc mắc " Kem chống nắng Vichy có mấy loại ?" . Hi vọng rằng từ đây bạn có thể có được sản phẩm phù hợp với làn da. Hãy bảo vệ làn da của bạn bằng kem chống nắng Vichy không chỉ vì làn da đẹp mà còn vì làn da khỏe mạnh trước tia UV độc hại mỗi ngày. Giống như phương châm của Vichy "Healthy is beautiful"
Mai Trang / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan