Kem chống nắng Vichy dạng Gel - Bảo vệ tối ưu và nuôi dưỡng làn da của bạn

Thương hiệu kem chống nắng nổi tiếng Vichy luôn quan niệm : "Healthy is beautiful" và chính các sản phẩm Vichy đem lại cũng chú trọng mang tới cho khách hàng một làn da thật khỏe đẹp. Vì không chỉ là vẻ đẹp bề ngoài, làn da mạnh khỏe là một điều cực kỳ quan trọng với sức khỏe con người. Và một làn da khỏe mạnh là nền tảng sức sống tạo nên cái đẹp. Chắc chắn rằng bảo vệ và nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp bạn phải luôn chống nắng bảo vệ da. Với mọi loại da thì sự bảo vệ mạnh mẽ và hiệu quả của kem chống nắng Vichy chính là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đặc biệt là khi lựa chọn sự bảo vệ tuyệt đối và nuôi dưỡng đến bất ngờ với kem chống nắng Vichy dạng gel mà chúng ta sẽ khám phá ngay dưới đây.

1. Giới thiệu chung về kem chống nắng Vichy dạng gel

1.1. Thương hiệu Vichy

Như chúng ta đã nói, Vichy mong muốn cho khách hàng làn da đẹp và khỏe mạnh. Và thương hiệu Vichy chính là một hãng dược mỹ phẩm được nghiên cứu chuẩn y học lâu đời từ năm 1931. Với sự đem tới các thành phần tinh túy, tự nhiên và tạo nên giải pháp bảo vệ, nuôi dưỡng làn da hiệu quả Vichy đã phát triển thành một thương hiệu hàng đầu tại Pháp. Đồng thời vươn tầm và có vị trí trong thị trường mỹ phẩm các nước toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Không hề xa lạ, Vichy chính là thương hiệu của tập đoàn lớn và nổi tiếng L'Oréal. Sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm Vichy trở nên được đánh giá cao và yêu thích bởi thành phần an toàn, tự nhiên, hiệu quả sâu và thấy rõ, còn chăm sóc làn da cực kỳ khỏe đẹp. Trên thị trường Vichy đã làm mưa làm gió với nhiều sản phẩm như xịt khoáng, dưỡng ẩm, dưỡng trắng hay sữa rửa mặt. Và tạo nên tên tuổi thương hiệu bằng các dòng sản phẩm kem chống nắng Vichy. Đối với các sản phẩm bảo vệ da chất lượng thì thị trường không hề lạ lẫm với sự đình đám của kem chống nắng Vichy. Vô cùng đa dạng và tâm huyết với nhiều sản phẩm kem chống nắng chất lượng để mang đến sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho người dùng.

1.2. Kem chống nắng Vichy dạng gel

Một trong số đó mà bạn nên khám phá ngay kem chống nắng Vichy dạng gel siêu công dụng cho mọi loại da. Không chỉ ngăn chặn tuyệt đối tia UV độc hại với tận ba màng bảo vệ mà còn cực nhiều điểm cộng. Ưu điểm chung là kem chống nắng Vichy với dạng gel luôn đem lại sự mỏng nhẹ, không bí bách trên làn da cũng không hề nhờn rít khó chịu. Đồng thời dạng gel của Vichy thẩm thấu cực nhanh và có khả năng dưỡng ẩm và dưỡng da khá tốt. Để bảo vệ toàn diện làn da của bạn có cả kem chống nắng Body Vichy và kem chống nắng cho da mặt.

2. Điểm danh các loại kem chống nắng Vichy dạng gel

2.1. Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Ideal Soleil Ultra -Melting Mik Gel (SPF 50 PA+++)

Bảo vệ cho làn da toàn thân bạn với em này mỗi khi ra ngoài trời nắng gắt thậm chí là nhiều giờ, khi hoạt động mạnh hay đi bơi là điều không thể thiếu đâu.


Sản phẩm với thành phần gồm Mexoryl XL của Vichy. Kết hợp Tinosorb, Octocrylene, Uvinul T50, Pasol 1789 để bảo vệ toàn body bạn. Không quên bổ sung Vitamin E và nước khoáng Vichy nuôi dưỡng làn da thêm dịu nhẹ và khỏe mạnh.
Ưu điểm:
Trước tiên chính là ưu điểm về sự bảo vệ mạnh mẽ của tận ba màng bảo vệ độc quyền của Vichy và chỉ số SPF, PA. Ngăn ngừa các tác hại xấu cho sức khỏe làn da cũng như vẻ đẹp làn da mà ánh nắng gây ra. Sản phẩm bảo vệ làn da được nhiều giờ đồng hồ bởi sự lâu trôi. Vừa bảo vệ sản phẩm vừa nuôi dưỡng làn da toàn thân của bạn, đem đến sự dịu nhẹ và dưỡng ẩm dễ chịu những ngày nắng rát. Khi sử dụng rất an toàn, không hề kích ứng với da, phù hợp mọi loại da. Đặc biệt tiếp xúc với nước cũng không bị trôi và dễ dàng thoa trực tiếp lên làn da đang ướt. Lựa chọn kem chống nắng khi đi bơi tuyệt vời của bạn đây rồi.
Nhược điểm: Thiết kế dạng tuýp sẽ phải mất thời gian hơn dạng xịt một xíu, đôi khi gần hết khi sử dụng hơi khó nặn kem thoát ra.

2.2. Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Ultra Light & Fresh (SPF 50)

Bên cạnh làn da body, Vichy còn quan tâm làn da mặt và mang tới kem chống nắng dạng gel cho da mặt của Vichy. Lưu ý rằng vì đặc tính khác nhau của làn da nên bạn cần phải sử dụng kem chống nắng riêng biệt cho vùng da mặt và da body. Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Ultra Light & Fresh cũng không hề kém cạnh sản phẩm bảo vệ toàn thân vừa rồi.
Thành phần của sản phẩm luôn độc quyền và đột phá với màng bảo vệ Mexoryl XL. Vẫn không thể thiếu Tinosorb, Octocrylene, Uvinul T50, Pasol 1789 để bảo vệ làn da thêm mạnh mẽ. Làn da sẽ được nuôi dưỡng, chống sự hư tổn, lão hóa và khỏe mạnh hơn với Vitamin E và nước khoáng Vichy tinh túy.

Ưu điểm: Công dụng bảo vệ da vượt trội trước tia UVA và UVB tác động xấu. Giúp làn da tránh khỏi sự hư tổn, lão hóa, tránh sinh ra nhiều khuyết điểm gây hư hại và kém sắc trên da mặt. Cho bạn làn da căng tràn sức sống, được bảo vệ mạnh mẽ và luôn được cảm giác dịu nhẹ và cấp ẩm dễ chịu. Làn da khi sử dụng sẽ tránh được sự khô da, rát da và cháy nắng. Sản phẩm của Vichy thì luôn an toàn và không kích ứng, phù hợp cho mọi loại da và nâng niu làn da nhạy cảm nhất. Điểm cộng siêu đáng yêu nữa là em này với kiểu dáng thiết kế và chỉ 30ml thuận tiện cho bạn mang ra ngoài. Chắc chắn rằng, khi hoạt động mạnh hay nắng gắt nhất định phải mang theo kem chống nắng. Sự tiện lợi nhỏ xinh và những công dụng bảo vệ cực mạnh này là một gợi ý cực tuyệt vời.
Nhược điểm: Sản phẩm này độ bền và độ lâu trôi ít hơn so kem chống nắng Body Vichy dạng gel. Tuy nhiên, vẫn khá là vượt trội so với nhiều loại kem chống nắng thông thường.
Phải nói rằng các loại kem chống nắng Vichy dạng gel cực kỳ tiện dụng và có công nghệ bảo vệ da khá đột phá từ các thành phần hiệu quả. Giữa thời tiết nắng nóng và bí bách sự lựa chọn phù hợp nhất chính là lớp bảo vệ dạng gel mỏng nhẹ, khô thoáng và luôn dịu êm trên làn da của bạn.

Xem thêm: Gợi ý Top 3 Kem chống nắng Vichy cho da dầu
Mai Trang/ Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan