Kem chống nắng La roche posay dạng sữa dùng loại nào ?

Như các bạn đã biết, ánh nắng mặt trời chính là nguyên nhân chính gây ra các vấn đề về da như: nám da, viêm da, lão hóa da sớm và nghiêm trọng hơn là ung thư da. Theo nghiêng cứu khoa học cho thấy, trong ánh sáng mặt trời có đến 3 loại tia cực tím: UVA, UVB và UVC, thế nhưng tầng Ozone đã hấp thụ tia UVC, còn lại tia UVA và UVB chính là hai yếu tố mà ánh sáng mặt trời tác động trực tiếp gây hại đến làn da của chúng ta.

Tia UVA đi sâu vào da và làm tổn thương da gây ra hiện tượng lão hóa sớm, khiến làn da bị rám nắng nhưng không mang là tia gây cháy nắng.

Tia UVB là nguyên nhân chủ yếu của đa số các căn bệnh ung thư da. UVB kích thích quá trình chuyển hóa sắc tố da (Melanin) làm sạm da, cháy nắng và gây ra tổn thương da do bị lão hóa sớm.

ĐẾN STORE LA ROCHE POSAY CHÍNH HÃNG TRÊN LAZADA MALL TẠI ĐÂY
Theo lời khuyên của các chuyên gia da liễu, có rất nhiều cách để có thể bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời như: không để da tiếp xúc trực tiếp quá nhiều với anh nắng mặt trời, sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF cao, mặc áo khoác váy chống nắng,.... trong đó, có lẽ biện pháp vừa hiệu quả vừa tiện lợi và an toàn nhất vẫn là sử dụng kem chống nắng. Kem chống nắng đóng vai là một lớp phủ ngoài da, ngăn da tiếp xúc với các bức xạ gây hại. Các chi số SPF/PA là thành phần chính có trong kem chống nắng do đó có thể ngăn ngừa quá trình lão hóa da, nám và tàn nhang do ánh sáng mặt trời gây ra.

Thế nhưng, có khá nhiều người không muốn sử dụng kem chống nắng chỉ vì chất kem chống nắng không những làm bí da, nặng mặt mà còn để lại nhiều vệt trắng trên da. Điều đó cho thấy rằng các bạn vẫn chưa tìm được dạng kem chống nắng phù hợp với làn da của mình, bởi vì mỗi dạng kem sẽ phù hợp với từng loại da khác nhau. Việc lựa chọn kem chống nắng thôi sao mà nghe khó khăn quá đúng không nào? Bài viết này sẽ điểm sơ qua các loại kem chống nắng La Roche Posay dạng sữa, các bạn cùng tham khảo nhé !

1. Kem chống nắng La roche posay dạng sữa dùng loại nào ?

1.1 Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluid Ultra-Light

La Roche-Posay Anthelios XL SPF 50+ Fluid ULTRA-LIGHT là kem chống nắng dành cho da nhạy cảm, dễ bị kích ứng với ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluid Ultra-Light


Ưu điểm:
  • Với màng lọc Mexoplex độc quyền giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại từ các tia UV gây ra cho da như: bỏng, rát và nám da….
  • Đặc trưng của các loại kem có dạng sữa lỏng là khi thoa lên da sẽ tạo cảm giác khô ráo, thấm nhanh vào da, không gây nhờn rít và không để lại vệt trắng.
  • Mặc dù đây là kem chống nắng hóa học nhưng rất an toàn với da nhạy cảm.
  • Ngoài ra kem còn chứa các tinh chất cấp ẩm cho da, tăng cường Vitamin nhằm thúc đẩy quá trình hồi phục và tái tạo lại làn da.
  • Giá cả phải chăng (350.000đ)

1.2 Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Pocket

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Pocket được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tiện lời mà nhà La Roche Posay muốn mang đến cho người tiêu dùng. Với thiết kế nhỏ 30ml có thể luôn bỏ ví mang theo bất cứ đâu.
Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Pocket


Ưu điểm
  • Đây là loại kem chống nắng phù hợp với những bạn có làn da dầu, nhạy cảm, đặc biệt là có thể sử dụng cho làn da của trẻ em
  • An toàn cho da, vừa dưỡng ẩm tốt vừa kiềm dầu tốt.
  • Có thể sử dụng da mặt và cả body
  • Với dạng sữa nhưng không quá lỏng, khi sử dụng lên da có cảm giác rất mát và mịn thấm siêu nhanh trên bề mặt da, giữ da luôn khô ráo luôn, không bị cảm giác nhờn bí da.
  • Có mùi dịu nhẹ
Giá 250.000đ (tương đối rẻ so với các dòng kem chống nắng La Roche Posay dạng sữa trên thị trường)

1.3 Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Lotion Comfort

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Lotion Comfort sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn bảo vệ da toàn thân khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Ưu điểm:
  • Chất kem sữa trắng, mỏng nhẹ và thẩm thấu nhanh, không gây vón cục nhờn rít hay để lại vệt trắng trên da. Chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ đã có thể thoa được cả một cánh tay nên sẽ rất tiết kiệm
  • Khả năng chống nước và mồ hôi tốt
  • Phù hợp với làn da dầu và da nhạy cảm
Nhược điểm:
  • Khi sử dụng ngoài trời nắng da dễ bị bóng nhẫy
  • Giá thành tương đối cao 550.000đ

1.4 Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Lotion For Children

La Roche-Posay Anthelios Lotion For Children là dòng kem chống nắng đặc biệt dành cho làn da non nớt trẻ em. Vì là kem chống nắng mang đặc tính vật lý nên rất an toàn và đảm bảo sẽ không gây ra bất kì hiện tượng kích ứng nào trê làn da của trẻ em.
Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Lotion For Children

Ưu điểm:


Có kết cấu dạng sữa nên khi thoa lên da bé sẽ có cảm giác mát lạnh. Những bạn có làn da nhạy cảm thì cũng có thể sử dụng sản phẩm này.

Có khả năng chống nước cao nên bạn có thể sử dụng kem chống nắng cho bé khi đi du lịch, dã ngoại hoặc các hoạt động ngoài trời.

Thành phần chất chống oxy hóa có trong kem chống nắng không chỉ có tác dụng nuôi dưỡng làn da mà còn cấp ẩm cho làn da của bé

Khuyết điểm

Thành phần sản phẩm có chứa cồn khô

Giá thành cao: khoảng 550.000đ

Trên đây là top 4 kem chống nắng La Roche Posay dạng sữa, hy vọng qua bài viết này giúp các bạn tìm được sản phẩm kem chống nắng phù hợp để có một làn da khỏe mạnh nhé!


Tâm Như/ Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan