Kem chống nắng Innisfree Triple Care dành cho da nào ?

Mới đây, innisfree đã cho ra mắt bộ sưu tập kem chống nắng toàn diện phù hợp với mọi nhu cầu của phái đẹp. Dành cho những ngày hè nóng nực hay những hoạt động ngoài trời tiết nhiều mồ hôi, bộ sản phẩm kem chống nắng của innisfree đã hiện thực hóa giấc mơ của mọi tín đồ làm đẹp khi vừa có thể tham gia các hoạt động ngoài trời mà lại vừa có thể bảo vệ làn da khỏi sự rám nắng và sạm đen. Và một trong số các sản phẩm nổi bật của hãng ta không thể không nhắc tới sản phẩm kem chống nắng Innisfree Triple Care, đây chính là mặt hàng khiến doanh thu của innisfree liên tục tăng cao cũng như chiếm đông đảo sự yêu thích của hầu hết tập khách hàng. Vậy kem chống nắng Innisfree Triple Care dành cho da nào? Và công dụng vượt trội của sản phẩm?... Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết sau đây

Bạn có biết về Innisfree ?

Có mặt trên thị trường vào năm 2000 với những chi nhánh nhỏ lẻ và ít người biết đến. Tới nay, thương hiệu innisfree đã thực sự trở thành cái tên quen thuộc của thị trường mỹ phẩm trên thế giới.
Logo Innissfree
Độc đáo và liên tục đổi mới sản phẩm khiến cho mặt hàng của innisfree đều thu hút được sự tin dùng của nhiều tập khách hàng. Không chỉ có mặt tại Hàn Quốc, innisfree đã có mặt trên khắp các nước Châu Á, Châu Âu… và quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình tới hàng triệu người yêu cái đẹp.

Để có được ngày hôm nay, innisfree đã không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và cam kết đem lại cho bạn làn da khỏe mạnh, săn chắc không chỉ bằng lời nói mà còn qua những trải nghiệm thực tế. Ngoài ra, thương hiệu cũng chính là đại sứ xanh trong công cuộc làm đẹp thân thiện với người dùng và môi trường bởi thành phần an toàn cho da và quy trình xử lý giảm thiểu tối đa lượng rác thải ra môi trường.

Review Kem chống nắng Innisfree Triple Care

Là sản phẩm chống nắng vật lý nổi bật được nhiều người sử dụng, Innisfree Triple Care mang tới cho khách hàng những trải nghiệm rất khác biệt so với những dòng kem chống nắng khác.
Review Kem chống nắng Innisfree Triple Care


Về thiết kế

Không cồng kềnh và chiếm nhiều diện tích như những dòng kem chống nắng khác, Innisfree Triple Care sở hình mẫu thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, rất thuận lợi khi mang theo bên mình. Đặc biệt, sau khi nâng cấp mẫu thiết kế từ dòng kem Innisfree Perfect UV Protection Cream thì Innisfree Triple Care đã thay đổi hình dáng và màu sắc, khoác lên mình một bộ nhận diện mới bắt mắt và thu hút hơn.

Thành phần và công dụng sản phẩm

Nhắc tới dòng kem chống nắng vật lý thì Innisfree Triple Care cũng có những thành phần điển hình như những thương hiệu kem chống nắng khác bao gồm: Titanium Dioxide và Zinc Oxide. Đây là hai chất phổ biến nhất trong kem chống nắng vật lý mà bạn có thể dễ dàng nhận ra.

Ngoài hai thành phần kể trên thì sản phẩm còn được tích hợp các tinh chất từ tự nhiên như tinh chất hoa hướng dương, chiết xuất từ lá trà xanh… có tác dụng vượt trội trong việc ngăn chặn các tia UV và bảo vệ da khỏi sự lão hóa sớm.

SPF 50+ PA ++++ trên sản phẩm cũng là chỉ số tiết lộ khả năng chống lại tia UV đang ở mức khoảng 98%. Với kem chống nắng vật lý thì đây là một chỉ số chống nắng hiệu quả và gần như toàn diện. Hoàn toàn phù hợp cho những ngày hè nóng bức nhưng bạn vẫn phải hoạt động ngoài trời. Đặc biệt, với công dụng chống nước đáng kinh ngạc thì loại kem chống nắng này sẽ là một sự lựa chọn thông minh cho bạn mỗi khi đi biển và hoạt động dưới nước.

Ngoài tác dụng chống nắng và bảo vệ da thì kem chống nắng Innisfree Triple Care còn có thể giúp bạn bật tone ngay khi thoa kem lên bề mặt da. Đối với phái nữ thì duy trì sự trẻ trung và trắng hồng cho làn da luôn được đặc biệt quan tâm. Và chỉ với một tuýp kem chống nắng như Innisfree Triple Care là bạn đã có thể tự tin lên tone cho làn da của mình.

Kem chống nắng Innisfree Triple Care dành cho da nào ?

Innisfree Triple Care thật sự là một tuýp kem chống nắng hoàn hảo cho phái đẹp. Tuy nhiên không phải loại sản phẩm kem chống nắng nào cũng phù hợp cho làn da của bạn. Vậy kem chống nắng Innisfree Triple Care dành cho da nào?
Kem chống nắng Innisfree Triple Care dành cho da nào

Như từ đầu bài viết mình đã giới thiệu đây là dòng sản phẩm kem chống nắng vật lý nên có tính an toàn, dịu nhẹ với da nên phù hợp với hầu hết các loại da của phái đẹp.

Tuy nhiên với thành phần và công thức nổi trội riêng biệt thì dòng sản phẩm này sẽ phát huy được tính hiệu quả cao khi được sử dụng trên da dầu và da nhạy cảm.

Chất kem mịn màng, dịu nhẹ dễ tán và không gây bết dính cũng là điểm cộng giúp chăm sóc và nâng niu cho làn da nhạy cảm. Công dụng kiềm dầu cũng được phát huy tốt đa khi bạn đổ mồ hôi và hoạt động nhiều ngoài trời.

Hướng dẫn cách sử dụng

Đối với kem chống nắng vật lý Innisfree Triple Care thì bạn không cần phải đợi quá lâu sau khi thoa kem như là đối với dòng sản phẩm kem hóa học. Bạn chỉ cần thực hiện những bước đơn giản sau đây là đã có thể bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ môi trường.

Bước 1: Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt, đối với vùng da khác bạn cũng cần lưu ý việc vệ sinh da trước khi dùng kem chống nắng

Bước 2: Thoa kem lên vùng da cần chống nắng, tán đều kem và lưu ý không thoa quá nhiều sẽ khiến lỗ chân lông bị bít tắc

Bước 3: Bạn có thể make up nhẹ sau khi thoa kem chống nắng, vậy là bạn đã hoàn thành quy trình bảo vệ và chăm sóc da khi cần hoạt động ngoài trời rồi.

Lời kết Vậy với những thông tin mình đã cung cấp ở phần trên thì chắc hẳn các bạn đã có cho mình những thông tin cần thiết về sản phẩm kem chống nắng Innisfree Triple Care và có thể giải đáp được câu hỏi kem chống nắng Innisfree Triple Care dành cho da nào rồi đúng không. Chúc bạn có một ngày mới vui vẻ!

Thu Thảo/Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan