Kem chống nắng Avene có mấy loại ? Top 7 kem chống nắng Avene được tin dùng nhất

Trong các bước chăm sóc da mặt như là làm sạch da bằng sữa rửa mặt kết hợp với nước tẩy trang, sau đó là thoa toner, tiếp theo là thoa serum, kem dưỡng ẩm và một bước không thể thiếu đó là thoa kem chống nắng. Từ đó chúng ta thấy thoa kem chống nắng là một bước vô cùng quan trọng trong các bước bảo vệ và chăm sóc làn da của mình. Và việc chọn kem chống nắng phù hợp cũng là điều mà nhiều chị em phụ nữ kể cả đàn ông hiện đại bây giờ cũng cẩn phải lựa chọn 1 loại kem chống nắng để tự bảo vệ da của mình. Dòng sản phẩm kem chống nắng Avene sẽ giải quyết vấn đề đó cho các bạn. Vậy Kem chống nắng Avene có mấy loại ? Hiệu quả của từng loại ra sao? Để trả lời câu hỏi này thì xin mời các bạn cũng đến với Top 7 loại kem chống nắng đang được tin dùng nhất hiện nay.

1. Kem chống nắng Avene Very High Protection Fluid SPF 50+

Kem chống nắng Very High Protection Fluid SPF 50+ có hiệu quả chống nắng cao, ổn định trong hệ thống có màn lọc chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UVB - UVA, dung nạp da nhạy cảm, da dầu một cách tối ưu. Thành phần Avène Thermal Spring Water, được công nhận có đặc tính làm dịu, mềm da, chống kích ứng, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời mà không phải sợ bị bết cho dù da có tiết nhiều mồ hôi.
Chất kem lỏng, màu nude dễ thoa lên da, thể chất mỏng nhẹ thích hợp cho da khô, đến da hỗn hợp đặc biệt an toàn cho da mụn.
Kem chống nắng Very High Protection Fluid SPF 50+

2. Kem chống nắng Avene Very High Protection Cleanance Sunscreen SPF 50+

Kem chống nắng Very High Protection Cleanance Sunscreen SPF 50+ có dạng chai xịt giúp bạn kiểm soát được lượng kem khi sử dụng, tạo được lớp finish lì, bám chặt trên da nên khi đi làm việc hay hoạt động cả ngày bên ngoài mà không phải lo lắng bị trôi kem hay tạo vệt trắng trên da. Kem chống nắng nhà Avene được làm bổ sung Monolaurin, một hoạt chất điều tiết bã nhờn.
Loại kem chống nắng này dành riêng cho da nhờn mụn Avène Cleanance Sunscreen Very High Protection SPF50+ là sự kết hợp của các thành phần hoạt chất SunSitive Protection giúp điều tiết bã nhờn, hút dầu thừa trên da không tạo độ bóng dầu trên da mang đến làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống cho người sử dụng.
Kem chống nắng Very High Protection Cleanance Sunscreen SPF 50+

3. Kem chống nắng Avene Very High Protection Tinted Cream SPF 50+

Nhà Avene - một thương hiệu đến từ Pháp cho ra nhiều loại kem chống nắng có thành phần là nguồn khoáng tự nhiên. Kem chống nắng Very High Protection Tinted Cream SPF 50+ cũng là một trong những loại sản phẩm được chị em bỏ túi vì ngoài chống nắng dành cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm thì sản phẩm này còn có công dụng make up nâng tone một cách tự nhiên giúp chị em tự tin, rạng rỡ khi ra ngoài. Vừa bảo vệ da vừa có công dụng làm đẹp thì nếu ai là tín đồ của mỹ phẩm tiện lợi như thế này thì không thể bỏ qua.
Kem chống nắng Avene Very High Protection Tinted Cream SPF 50+


Ngoài ra trong Kem chống nắng Kem Very High Protection Tinted Cream SPF 50+ còn có kết cấu không quá lỏng, có vitamin E giúp nuôi dưỡng da, dễ dàng thấm thấu vào da, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

4. Kem chống nắng Avene Very High Protection Fragrance – Free Cream SPF 50+

Sản phẩm không mùi thích hợp cho làn da nhạy cảm, có hoạt chất chống tia cực tím làm tổn hại da. Đặc biệt không chứa các hoạt chất paraben, không silicone, không hương liệu và làm dịu nhẹ da nhờ công nghệ Dry Touch của sản phẩm.
Kem chống nắng Very High Protection Fragrance – Free Cream SPF 50+ có dạng lỏng màu trắng dễ dàng thoa cũng dễ thấm trên da, kiềm dầu khá tốt, an toàn, với chỉ số SPF là 50+ là chỉ số chống nắng phù hợp và an toàn cho da. Đây là loại thứ 6 trong câu hỏi mà người tiêu dùng đặt ra “ Kem chống nắng Avene có mấy loại” và là sản phẩm luôn cháy hàng trên các shop bán hàng online cho thấy sự tin dùng của người tiêu dùng đối với loại kem chống nắng này.
Kem chống nắng Avene Very High Protection Fragrance – Free Cream SPF 50+

5. Kem chống nắng Avene High Protection Cleanance Sunscreen SPF 30 50ML

Các cô nàng bị da nhờn, mụn đã không còn phải lo lắng khi chọn lựa sản phẩm chống nắng vì giờ đây đã có Kem chống nắng High Protection Cleanance Sunscreen SPF 30 50ML được thương hiệu Avene thiết kế dành cho da nhờn, mụn. Đặc biệt thành phần có Silica thế hệ mới giúp chống nắng khô nhanh, không bết dính, không bóng nhờn trên da. Giúp da không nổi thêm mụn mà còn giúp da được cải thiện hơn. Chỉ cần thoa đều trong 5 – 10 phút thì chúng ta có thể tự tin thoải mái cả ngày. Sử dụng được cho cả body và mặt, được các bác sĩ da liễu khuyên dùng vì sản phẩm thích hợp cho người tiêu dùng.
Kem chống nắng Avene High Protection Cleanance Sunscreen SPF 30 50ML

6. Kem chống nắng Avene Very High Protection Mineral Lotion 50+

Độ bảo vệ chống nắng rất cao dành cho da mỏng hoặc da mặt kém dung nạp, kháng nước cao, có độ bền với ánh sáng lâu giúp giữ lớp kem chống nắng trên da được lâu hơn, có lớp màn chống nắng từ khoáng chất tự nhiên có nguồn gốc M.P.I chống tia UVA – UVB. Kem chống nắng Very High Protection Mineral Lotion 50+ được thiết kế mẫu mã không quá cầu kì nên mẫu mã này nhìn khá gần gũi với người tiêu dùng. Sản phẩm chống nắng này có dạng lotion dễ thoa vừa chống nắng vừa dưỡng ẩm tốt lại có thể tạo lớp make up nhẹ cho da, tích hợp được nhiều tính năng vượt trội của các dòng kem chống nắng hiện nay tạo nên một loại kem chống nắng hoàn hảo cho người tiêu dùng.
Kem chống nắng Avene Very High Protection Mineral Lotion 50+

7. Xịt chống nắng Avene Very High Protection Spray SPF 50+

Very High Protection Spray SPF 50+ là dòng sản phẩm chống nắng Avene có dạng chai xịt giúp người tiêu dùng cảm thấy tiện lợi khi dùng và mang theo khi cần. Chất kem không làm da bị bí tắc lỗ chân lông mà vô cùng dịu nhẹ làm mềm mượt da. Độ an toàn cao, giảm tối thiểu cồn làm khô da và đặc biệt sẽ không làm cay vùng mắt. Sau khi xịt chống nắng tạo cảm giác khô thoáng, dễ chịu. Xịt chống nắng này có dung tích lên đến 200ml được sử dụng tiết kiệm và dùng được lâu hơn các dòng kem chống nắng khác. Có chứa hoạt chất hữu cơ và vô cơ giúp da chống lão hóa da nhưng lại không gây bào mòn hay kích ứng da.
Xịt chống nắng Avene Very High Protection Spray SPF 50+
Và đó là câu trả lời cho câu hỏi Kem chống nắng Avene có mấy loại dành cho người tiêu dùng. Với Top 7 sản phẩm Kem chống nắng Avene được tin dùng hiện nay với những ưu điểm nổi bật cho từng loại da giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho túi mỹ phẩm của mình một loại kem chống nắng phù hợp mà không phải đau đầu khi không biết làm thế nào để tìm kiếm kem chống nắng thích hợp. Hiện nay công nghệ khá phát triển các bạn không cần đến tận cửa hàng để xem sản phẩm mà các bạn chỉ cần ngồi ở nhà chạm một chạm vào màn hình điện thoại thôi là cũng có thể đặt hàng và được giao hàng tận nơi cho bạn thông qua các ứng dụng như Sendo, Shopee, Lazada,…cũng là một hình thức mua hàng tiện lợi dành cho người tiêu dùng. Với top 7 loại kem chống nắng này tin rằng các bạn đã có lựa chọn hợp lý cho bản thân mình để có thể chăm sóc và bảo vệ da một cách an toàn hiệu quả.
Xem thêm: Tham khảo giá kem chống nắng Avene bao nhiêu tiền ?
Thuý Kiều/ Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan