Tham khảo giá kem chống nắng Avene bao nhiêu tiền ?

Các bạn có biết không? Khi chúng ta đi chợ mua một con cá hay một bó rau, điều đầu tiên chúng ta nghĩ đó là gì? Ngoài công đoạn chúng ta xem cá có còn tươi sống không hay rau có xanh sạch không thì điều chúng ta còn quan tâm hơn nữa đó chính là giá cả. Giá cả có phù hợp với túi tiền và cái giá đó có đáng để bỏ ra mua một con cá và một bó rau đó không? Cũng giống như khi chúng ta sử dụng mỹ phẩm vậy. Ngoài sản phẩm chất lượng đạt yêu cầu thì giá cả cũng phải xứng đáng với chất lượng mỹ phẩm mà chúng ta mua. Giá cả và chất lượng sẽ luôn được đặt lên bàn cân với trọng lượng bằng nhau thì khách hàng mới có thể lựa chọn sản phẩm đó. 
Vì vậy Thương hiệu Avene nắm được thị hiếu khách hàng đã cho ra đời những loại mỹ phẩm đặc biệt là dòng sản phẩm Kem chống nắng không những mang giá trị cho người tiêu dùng mà giá cả cũng vô cùng phù hợp với chất lượng mà thương hiệu này mạng lại. Vậy giá của kem chống nắng Avene bao nhiêu tiền ? Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu và tham khảo giá trên thị trường nhé! Chúng tôi sẽ liệt kê một số sản phẩm đại diện ở đây nhé

1. Kem chống nắng cho da nhờn mụn Eau Thermale Avene Very High Protection Cleanance Solar SPF 50+

Các chị em muốn bảo vệ làn da của mình, phải đầu tư và tìm kiếm khi mua sản phẩm uy tín. Đừng vì ham mê giá rẻ mà mua nhầm những hàng trôi nổi, hàng giả, hàng kém chất lượng làm gây hại đến làn da của mình mà còn có thể để lại nhiều hậu quả vô cùng nghiêm trọng khó phục hồi sau này. Avene là thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp được hình thành từ 300 năm trước, do đó tạo được uy tín trên thị trường thế giới. Đặc biệt là dòng kem chống nắng nhà Avene luôn được ưa chuộng. Mỗi loại sản phẩm chống nắng sẽ dành cho từng loại da khác nhau.

Nếu bạn đang trong tình trạng da nhờn mụn hay dầu thì có thể sử dụng kem chống nắng Eau Thermale Avene Very High Protection Cleanance Solar SPF 50+ với dung tích là 50ml. Sản phẩm này trong thành phần có Tinosobr M, Tinosobr S, kẽm, bột hút bã nhờn khá tốt nên các bạn có da nhờn mụn yên tâm sẽ không gây kích ứng mà còn giúp các bạn cải thiện làn da của mình. Kem chống nắng Eau Thermale Avene Very High Protection Cleanance Solar SPF 50+ được bán trên nhiều cửa hàng, theo ghi nhận thì kem chống nắng này có giá 682.000đ. Chỉ cần bỏ ra 682.000đ để chăm sóc làn da nhờn mụn, khó trị thì chắc chắn đây vẫn là cái giá hợp lý cho chất lượng sản phẩm mang lại.
Kem chống nắng cho da nhờn mụn Eau Thermale Avene Very High Protection Cleanance Solar SPF 50+

2. Kem chống nắng Eau Thermale Avene Very High Protection Tinted Cream SPF 50+

Những sản phẩm chống nắng trôi nổi, hàng giả, hàng nhái được bán tràn lan trên thị trường khá nhiều, giá cả dao động chỉ từ 50k – 200k. Đây chỉ là những sản phẩm làm giả những sản phẩm chính hãng nên giá khá rẻ, chất lượng lại kém có thể gây tổn hại da nghiêm trọng. Nên các bạn nên lựa chọn hàng chính hãng, cửa hàng uy tín để chọn mua sản phẩm. Giới thiệu đến các bạn sản phẩm kem chống nắng Eau Thermale Avene Very High Protection Tinted Cream SPF 50+ dành cho da hỗn hợp, chất kem là màu da tự nhiên nên khi thoa khá hòa hợp, thẩm thấu vào da tạo được độ mịn, chống tia cực tím và còn có tác dụng làm sáng da giúp bạn tự tin tỏa sáng. Dung tích là 50ml với giá là 734.000đ
Kem chống nắng Eau Thermale Avene Very High Protection Tinted Cream SPF 50+

3. Kem Chống Nắng Avene Very High Protection Reflexe Solaire Dry Touch SPF50+ 30ml

Thương hiệu Avene đã có địa chỉ phân phối chính thức tại Việt Nam, bạn có thể lên trang https://www.eau-thermale-avene.vn/cham-soc-da-mat để truy cập những sản phẩm cần thiết. Đặc biệt trên trang có phân chia từng loại nhu cầu cho từng loại sản phẩm như là chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể và hạng mục bảo vệ da chống nắng, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng da của mình hiện tại. Ở hạng mục bảo vệ da chống nắng có dòng kem chống nắng với dung tích vô cùng nhỏ gọn chỉ có 30ml, đó là Kem chống nắng Avene Very High Protection Reflexe Solaire Dry Touch SPF50+ 30ml, dễ dàng bỏ túi một cách tiện lợi với giá 290k. Sản phẩm này có thiết kế độc đáo, mang tính ổn định và chống nắng lâu dài.
Kem Chống Nắng Avene Very High Protection Reflexe Solaire Dry Touch SPF50+ 30ml

4. Kem chống nắng Eau Thermale Avene Emulsion UVA SPF 50+

Trong Kem chống nắng sẽ có chỉ số SPF. Chỉ số SPF là gì? Chỉ số SPF được định nghĩa là mức đo lường khả năng chống lại các tia cực tím UVB( tia có trong ánh nắng mặt trời) được dùng trong kem chống nắng. Thông thường chúng ta nên dùng các loại kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 đến SPF 60. Và những sản phẩm chống nắng đến từ thương hiệu Avene đã nắm được tiêu chuẩn này để sản xuất các dòng sản phẩm có chỉ số SPF cũng chỉ dao động từ 30 đến 60. Trong đó có Kem chống nắng Eau Thermale Avene Emulsion UVA SPF 50+, được biết kem chống nắng Avène Eau Thermale Très Haute Protection Émulsion UVA SPF50+ là “gà cưng” của nhà “Avene” đang khuấy đảo thị trường hiện nay. Sản phẩm kem chống nắng này có giá 682.000đ, 50ml. Xem đánh giá của khách hàng trên các shop online của sản phẩm này thì thấy kem chống nắng Eau Thermale Avene Emulsion UVA SPF 50+ được đánh giá 5 sao vì chất lượng là điều không khỏi bàn cãi. Bây giờ người tiêu dùng không còn đặt câu hỏi giá của Kem chống nắng Avene là bao nhiêu tiền nữa mà giờ đây chất lượng sản phẩm đã lấn át điều ưu tiên hàng đầu về giá cả của người tiêu dùng.
Kem chống nắng Eau Thermale Avene Emulsion UVA SPF 50+

5. Kem chống nắng siêu bảo vệ Avene Very High Protection Mineral Lotion SPF 50+

Một sản phẩm chống nắng siêu bảo vệ cho làn da nhạy cảm và luôn cháy hàng trên thị trường kem chống nắng và luôn nhận được phản hồi tích cực. Đó chính là Kem chống nắng siêu bảo vệ Avene Very High Protection Lotion SPF 50+ với mẫu mã đặc biệt hơn các sản phẩm chống nắng khác đó là sản phẩm có màu trắng dưới dạng lotion. Tính năng vượt trội 3 trong 1 ngoài chống nắng tốt vừa có thể thay thế cho lớp nền makeup nhẹ, ngoài ra còn cấp ẩm giúp dưỡng da. Trên thị trường có giá 793.000đ, dung tích là 100ml.
Kem chống nắng siêu bảo vệ Avene Very High Protection Mineral Lotion SPF 50+
Giá cả kem chống nắng nhà Avene sẽ dao động từ 300k đến 800k tùy vào dung tích, công dụng đối với từng tình trạng da khác nhau mà sử dụng loại sản phẩm chống nắng khác nhau. Giờ đây giá của Avene bao nhiêu tiền đã không còn là vấn đề để chị em lo ngại vì chất lượng trên cả tuyệt vời và kem chống nắng nhà “Avene” là lựa chọn số 1 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật các tin tức tuyệt vời về Mỹ phẩm tại Vwokenya nhé
Thuý Kiều/ Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan