Các sản phẩm Kem chống nắng Biore dạng Gel

Đối với những cô nàng hiện đại chắc chắn việc để bản thân mình trở nên xinh đẹp hơn là điều ai cũng luôn cố gắng hướng đến. Hơn ai hết bạn là người hiểu rõ nhất về làn da của mình và cả về tác hại của tia UV. Đây chính là nguyên nhân làm cho da bạn trở nên tối màu, sạm nám, tàn nhang và lão hóa da. Để bảo vệ làn da của bạn một cách tối ưu nhất, hãng Biore đã cho ra mắt sản phẩm Gel Chống Nắng không chỉ giúp bảo vệ da mặt mà còn bảo vệ toàn thân khỏi tác hại của tia UV. 
Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một loại chống nắng mà không gây dính hoặc trắng quá, có tác dụng làm ẩm và khô nhanh thì hãy cùng mình đi vào tìm hiểu những công dụng thần kì mà kem chống nắng Biore dạng gel mang lại nhé!
Biore là hãng mĩ phẩm thuộc tập đoàn KAO của Nhật Bản, với kinh nghiệm dày dặn trong việc làm đẹp nên hãng rất được lòng phái đẹp ở Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Nói đến Biore, chúng ta thường biết đến những dòng tẩy trang, dưỡng da, sữa rửa mặt và đặc biệt là kem chống nắng đều đã đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu của hội chị em. Ngoài ra, Biore còn nổi tiếng với sự chiều lòng khách với giá cả rất phù hợp với mọi tầng lớp, nhất là đối với học sinh, sinh viên.

Các sản phẩm Kem chống nắng Biore dạng Gel

1. Gel chống nắng màng nước dưỡng ẩm mát lạnh Biore UV Aqua Rich Watery Cool SPF50+/PA++++

Đầu tiên khi nói về em Gel chống nắng này chính là thành tích trở thành Best Seller của hãng Biore, đây là dòng chống nắng đỉnh cao nằm trong top được ưa chuộng nhất.
Gel chống nắng màng nước dưỡng ẩm mát lạnh Biore UV Aqua Rich Watery Cool SPF50+/PA++++


Về ưu điểm:
- Giá sản phẩm từ 180.000VNĐ - 230.000VNĐ phù hợp nhiều đối tượng như học sinh, sinh viên và phù hợp với so với chất lượng. Sản phẩm có dạng tuýp với màu sắc trắng xanh vừa bắt mắt, thời thượng lại còn tại cảm giác cầm rất chắc tay.
- Mùi hương hoa Linh Lan Trắng thơm nhẹ nhàng dễ chịu, không gây mà gắt khi sử dụng.
- Kem chống nắng có thể sử dụng như một lớp nền trang điểm giúp da mềm mịn hơn nhờ vào thành phần silicon dùng trong mĩ phẩm.
- Sản phẩm có công dụng chống nắng kép mạnh mẽ đã giúp làn da tránh được những tác hại vô cùng xấu từ môi trường. Chỉ số SPF 50+/ PA++++ giúp da chống lại các tia tử ngoại có hại như UVA, UVB.
Về nhược điểm:
- Sản phẩm có chứa cồn nên không phù hợp với những bạn có làn cơ địa nhạy cảm, dễ nổi mụn.

2. Gel chống nắng màng nước dưỡng ẩm Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+/PA++++

Nói về em này thì đây chính là sản phẩm có tinh chất giúp dễ dàng thẩm thấu vào da và giúp da thoáng mát. Bên cạnh đó, nhờ thành phần chiết xuất từ sữa ong chúa và HA có tác dụng dưỡng ẩm cho da
Gel chống nắng màng nước dưỡng ẩm Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+/PA++++

Về ưu điểm:
- Giá sản phẩm: 230.000VNĐ
- Sản phẩm có bao bì bắt mắt với gam màu chủ đạo là trắng xanh.
- Với kết cấu dạng gel mỏng nhẹ tuyệt đối không gây bết dính trên da, không quá trắng, da nhanh khô và căng mịn nhờ có chất dưỡng ẩm.
- Mùi hương trái cây dễ chịu.
- Dùng được cho mọi loại da
- Biore UV Aqua Rich Watery Gel có chỉ số PA ++++ là chỉ số PA cao nhất giúp chống lại lão hoá da, nếp nhăn và tàn nhang đến từ tia UVA
- Với Chỉ số SPF50+ ngăn cản tia UVB tác nhân gây cháy nắng và sạm da
- Sản phẩm có thể dùng cho cả da mặt và toàn thân.
- Có khả năng chống nước tốt, phù hợp cho những bạn hoạt động thường xuyên ngoài trời.
Về nhược điểm:
- Tuy là chất gel nhưng khi sử dụng sản phẩm chống nắng vẫn không khô nhanh như lời đồn, phải đợi vài ba phút mới thẩm thấu vào da được.

Tìm hiểu thêm Kem chống nắng dạng Gel phù hợp với làn da nào ?

Mỗi làn da sẽ có những sản phẩm kem chống nắng với thành phần phù hợp khác nhau. Thông thường nếu không để ý đến các yếu tố như thành phần chi tiết thì với các sản phẩm dạng Gel sẽ rất phù hợp với các bạn nữ có làn da dầu, nhờn. Bởi các Gel chống nắng sẽ thẩm thấu nhanh vào da và không gây bít lỗ chân lông của bạn.

Mua Gel chống nắng Biore chính hãng ở đâu ?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, Shop bán hàng Online bán các sản phẩm của Biore tuy nhiên việc mua phải hàng giả và kém chất lượng là hoàn toàn có thể xảy ra vì vậy chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa điểm bán hàng chính hãng như:
- Hệ thống Nhà Thuốc Pharmacity
- Hệ thống Nhà thuốc An Khang
- Hệ thống cửa hàng Hasaki
Trên đây là thông tin các sản phẩm Gel chống nắng của Biore. Cả 2 sản phẩm này đều thuộc top các sản phẩm chống nắng tiêu biểu của Biore. Hiện nay, Biore đã có mặt ở hầu khắp các cửa hàng mĩ phẩm ở Việt Nam để khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm. 
Ngoài ra, Biore cũng có gian hàng trên kênh mua bán điện tử Shoppe Mall (https://shopee.vn/biore.official.store), tại đây các bạn có thể đặt mua vô tư để được sử dụng những sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lí nhất. Gel chống nắng đã được kiểm định không gây nổi mụn và kích ứng da nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.
Hiền Nguyễn/ Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan