Trước khi bôi kem chống nắng cần bôi gì

Thoa một lớp kem chống nắng trước khi bước ra đường mà đặc biệt trong cái nắng oi ả của ngày hè ở Việt Nam là một lớp bảo vệ không thể thiếu của làn da. Việc bôi kem trở nên thường xuyên hơn với những bạn có làn da ra nhiều mồ hôi. Tuy nhiên để bôi kem đúng cách thì nhiều người vẫn chưa biết phải làm sao cho đúng. Một trong nhiều thắc mắc mà chúng tôi thường xuyên gặp phải đó là “có nên bôi kem chống nắng trực tiếp lên da không ?” hay “Trước khi bôi kem chống nắng cần bôi gì”. Nào cùng giải đáp thắc mắc trong bài viết lần này thôi nào !


Bôi kem chống nắng trực tiếp lên da được không ?

Việc bôi kem chống nắng trực tiếp lên vùng da toàn thân hay da mặt không ảnh hưởng đáng kể trong một vài lần đầu sử dụng tuy nhiên theo nhiều chuyên gia làm đẹp Bạn không nên Bôi trực tiếp kem chống nắng lên da mà chưa có bất kỳ bước chăm sóc da nào. Thậm chí kem chống nắng là lớp kem cuối cùng được bôi lên da mặt sau quá trình Skincare.

Trước khi bôi kem chống nắng cần bôi gì ?

Trước khi bôi lên lớp kem chống nắng là các bước làm sạch da, cân bằng, serum, dưỡng ẩm cho làn da và cuối cùng mới là bôi kem chống nắng.

Việc đảm bảo đủ ẩm cho làn da là cực kỳ quan trọng vì lớp dưỡng ẩm sẽ giúp độ ẩm của da được cân bằng mặc dù thời gian gần đây nhiều nhãn hàng Kem chống nắng vẫn tung ra các sản phẩm quảng cáo với công dụng bao gồm cả dưỡng ẩm, tuy nhiên việc sử dụng các sản phẩm gel/kem dưỡng ẩm chuyên dụng thì vẫn hiệu quả hơn. Lớp dưỡng ẩm sẽ giúp cho da bạn cũng dễ trang điểm hơn đồng thời lớp kem chống nắng cũng sẽ không trôi tuột đi mất vì mồ hôi.

Vậy Trước khi bôi kem chống nắng cần bôi gì ? Cần bôi kem/Gel dưỡng ẩm nhé !


Một số điều lưu ý khi sử dụng kem chống nắng

+ Không nên sử dụng một loại kem chống nắng cho toàn cơ thể, mà mỗi vùng da sử dụng một loại kem chống nắng phù hợp vì vùng da mặt thường nhạy cảm hơn vùng da body

+ Bôi kem chống nắng trước khi ra nắng từ 10 – 20 phút để các tinh chất chống nắng thẩm thấu vào da và phát huy toàn bộ công dụng của chúng.

+ Không nên sử dụng kem chống nắng chỉ khi ra nắng. Mà nên tập thói quen sử dụng kem chống nắng mỗi ngày cho dù bạn không phải thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

+ Bôi kem chống nắng vừa đủ, không quá ít và cũng không quá nhiều

Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan