Kem chống nắng Vichy có tốt không ?

Sử dụng kem chống nắng là bước quan trọng nhất để bảo vệ và chăm sóc da. Hiện nay, lựa chọn kem chống nắng hàng đầu Vichy là sự ưu ái của nhiều khách hàng.Vậy kem chống nắng Vichy có tốt không? Sử dụng kem chống nắng Vichy có hiệu quả như thế nào? Kem chống nắng đem lại điều gì cho làn da với đặc tính riêng của bạn? Đó là những băn khoăn khi ngày một kem chống nắng Vichy được sử dụng nhiều hơn trong thị trường với những ai đang quan tâm tới thương hiệu nổi tiếng này. Bài viết dưới đây sẽ review giúp bạn chất lượng của kem chống nắng Vichy đang cực kỳ đình đám hiện nay.

1. Thông tin về kem chống nắng Vichy

Nếu bạn đang băn khoăn và muốn tìm hiểu rằng "Sử dụng kem chống nắng Vichy có tốt không?". Thì những thông tin về nguồn gốc, xuất xứ và vị trí trên thị trường hiện nay của kem chống nắng Vichy sẽ khẳng định cho bạn về chất lượng của sản phẩm.
Thông tin về kem chống nắng Vichy

Trên thị trường mỹ phẩm không chỉ nổi trội với các loại mỹ phẩm từ Hàn Quốc và Nhật Bản quen thuộc mà các dòng sản phẩm từ Châu Âu như Pháp cũng cực kỳ hiệu quả và được yêu thích. Và thương hiệu Vichy thuộc thương hiệu hàng đầu của đất nước Pháp. Không chỉ thế sự phát triển của Vichy đến hiện nay cũng đã đạt 90 năm. Vichy là thương hiệu lâu đời ra mắt từ năm 1931. Đây là một sự phát triển khá bền bỉ và kỳ cựu của một thương hiệu. Vichy còn thuộc tập đoàn hàng đầu thế giới L'Oreal.
Hiện nay, Vichy là thương hiệu không chỉ vô cùng nổi tiếng trong nước mà còn được tin dùng trên toàn thế giới. Trong đó, các sản phẩm kem chống nắng của Vichy thuộc top kem chống nắng hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay. Sự phát triển của kem chống nắng Vichy nhờ vào những hiệu quả tuyệt vời của sản phẩm. Không chỉ là bảo vệ tuyệt đối mà còn nuôi dưỡng vượt trội một làn da đẹp và đầy sức sống.
Sản phẩm kem chống nắng Vichy không chỉ được đánh giá cao về hiệu quả mà còn ở sự an toàn cho làn da. Những hiệu quả tuyệt vời từ kem chống nắng Vichy nhận được nhiều đánh giá tích cực. Sản phẩm có cơ chế chống nắng riêng biệt và bảo vệ tốt dưới ánh nắng. Sử dụng công nghệ Mexoryl độc quyền và các hoạt chất, thành phần bảo vệ mạnh mẽ cho làn da trước mọi sự xâm hại. Sự an toàn là một nổi bật của kem chống nắng Vichy phù hợp cho cả làn da nhạy cảm nhất. Vichy là một hãng dược mỹ phẩm luôn nghiên cứu và phát triển chuẩn y học bởi tiến sĩ Haller và viện nghiên cứu riêng biệt. Nổi tiếng với việc sử dụng nước khoáng từ núi lửa với sức mạnh diệu kỳ cho làn da cùng nhiều thành phần tự nhiên lành tính trong mỗi sản phẩm kem chống nắng.

2. Ưu nhược điểm của kem chống nắng Vichy

2.1. Ưu điểm

Những ưu điểm vượt trội của kem chống nắng Vichy ngay dưới đây sẽ là lời khẳng định chắc chắn cho câu hỏi :"Kem chống nắng Vichy có tốt không?"
Ưu nhược điểm của kem chống nắng Vichy

Là sản phẩm chống nắng nổi trội, kem chống nắng Vichy có hiệu quả siêu bảo vệ cho làn da. Hiệu quả của kem chống nắng Vichy ngăn chặn mọi tác động có hại của tia UV hay các tác nhân gây ô nhiễm bên ngoài. Các sản phẩm luôn có Meroxyl chống nắng độc quyền với tận 3 màng lọc gồm SX, XL và Octocrylene bảo vệ da. Trong đó có 2 màng lọc của L'Oreal. Kết hợp chỉ số SPF 50 hay 50+ và PA +++ rất hoàn hảo. Chỉ số đủ cao để bảo vệ làn dưới ánh nắng mà không quá cao gây hại cho da. Các ưu điểm này giúp bảo vệ làn da của bạn tối ưu nhất.
Một ưu điểm đặc biệt nữa đó là đây là loại kem chống nắng vật lý lai hoá học. . Vừa giúp chống lại các tia UV ngăn chặn sự gây hại, tổn thương cho làn da theo cơ chế vật lý. Vừa hấp thụ và chuyển hoá để giải phóng các tia UV tránh tác động có hại cho da theo cơ chế hoá học. Sản phẩm hội tụ ưu điểm của cả hai loại kem chống nắng cũng như loại bỏ nhược điểm của từng loại riêng biệt.
Kem chống nắng Vichy không chỉ chống nắng mà còn nuôi dưỡng da hiệu quả. Sử dụng nguồn nước khoáng núi lửa với công dụng diệu kỳ làm dịu, cấp ẩm và tăng cường sức sống, củng cố hàng rào bảo vệ làn da. Bổ sung thêm các thành phần dưỡng chất và Vitamin cho làn da ngày một rạng rỡ, chắc khoẻ và ngăn ngừa lão hoá. Công dụng nuôi dưỡng phụ thuộc vào từng loại sản phẩm phù hợp từng loại da như chống lão hoá, giảm thâm nám, cải thiện da dầu,...
Đây là một dòng sản phẩm cực kỳ an toàn. Như đã nói Vichy là một hãng dược mỹ phẩm được sản xuất chuẩn y học. Luôn nghiên cứu đề cao việc an toàn cho da, không kích ứng, lành tính và còn giúp làn da khỏe mạnh hơn. Kem chống nắng Vichy không sử dụng các thành phần gây kích ứng, paraben. Chứa các thành phần tự nhiên và thành phần an toàn cho làn da.
Khi sử dụng kem chống nắng Vichy rất thẩm thấu khi thoa và còn khá bền, lâu trôi. Chất kem thoa lên da rất mỏng nhẹ và dễ chịu. Kem chống nắng Vichy luôn tạo cảm giác khô thoáng, ẩm mượt chứ không bí tắc lỗ chân lông hay nhờn rít và bóng dầu. Sử dụng kem chống nắng Vichy sẽ không bị khó chịu bởi vấn đề để lại vệt trắng, vân kem trên da.
Kem chống nắng Vichy có một số sản phẩm có màu sẽ giúp nâng tone da và che khuyết điểm làn da. Giúp bạn có lớp makeup khá tự nhiên và rạng rỡ mà không quá mất thời gian hay bí bách trên da. Các sản phẩm kem chống nắng Vichy mỏng nhẹ và giúp phấn trang điểm lâu trôi sẽ là lớp lót makeup tuyệt vời cho bạn. Vừa giúp bạn trong việc bảo vệ làn da lẫn việc trang điểm.
Ưu điểm tiếp theo đó là kem chống nắng Vichy khá là đa dạng. Kem chống nắng Vichy có rất nhiều loại. Có các dạng xịt, dạng tuýp tiện dụng. Sản phẩm chất lượng cả về kem chống nắng da mặt lẫn làn da toàn thân. Có các sản phẩm nuôi dưỡng và bảo vệ da dầu. Có các sản phẩm chống lão hoá, giảm thâm nám. Có đa dạng loại sản phẩm cho mọi loại da như da khô, da dầu, da hỗn hợp và da nhạy cảm.

2.2. Nhược điểm

Là dòng kem chống nắng vật lý lai hoá học. Tuy nhiên một số loại có nhiều thành phần hoá học hơn được review có mùi nồng nhẹ. Tuy nhiên kem chống nắng Vichy không hề gây khó chịu về mùi hương sản phẩm.
Thiết kế sản phẩm dạng xịt lan toả hơi khó kiểm soát. Dạng tuýp thì hơi lỏng nắp kem và hơi lem ở phần nắp tí xíu.
Vì khá là chất lượng nên giá của kem chống nắng Vichy hiện nay cũng khá cao.

3. Một số loại kem chống nắng Vichy tốt hiện nay

3.1. Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch (SPF 50 PA+++)

Một siêu phẩm bảo vệ da dầu. Đây là sản khá nổi trội của kem chống nắng Vichy. Bảo vệ da hiệu quả với Mexoryl độc quyền. Tránh các nguy cơ mắc bệnh về da, nguy cơ ung thư da hay lão hoá cùng các tổn hại cho da khác. Không những thế còn nuôi sâu mang lại làn da khỏe mạnh, có sự bảo vệ và sức sống tốt bởi nước khoáng Vichy.
Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch (SPF 50 PA+++)

Làn da thêm tươi trẻ đẩy lùi vấn đề oxy hoá, thêm mịn màng, săn chắc từ cấu trúc tế bào nhờ Vitamin E và Silica. Đặc biệt làn da dầu sẽ khô thoáng, kiềm dầu dễ chịu trông thấy từ Alkyl Benzoate. Cải thiện hiệu quả cho vấn đề da dầu.

3.2. Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Ultra-Melting Mik Gel (SPF 50 PA+++)

Không chỉ bảo vệ da mặt mà hãy nhớ bảo vệ toàn thân siêu phẩm này nữa nhé. Sản phẩm có Mexoryl XL.
Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Ultra-Melting Mik Gel (SPF 50 PA+++)


Bảo vệ khỏi mọi tác động có hại của tia UV trên toàn thân. Tránh các hậu quả gây tổn thương da, sự cháy nắng, đen sạm và bỏng rát. Chứa các thành phần làm dịu da và cấp ẩm, tăng cường sự khỏe mạnh cho da như nước khoáng Vichy. Có tác dụng chống lão hoá da. Sản phẩm đặc biệt không nhờn rít khi sử dụng. Em này vô cùng thẩm thấu mà còn rất lâu trôi, cực bền khi tiếp xúc với nước, có thể thoa lên da khi đang ướt. Đây là một dũng sĩ bảo vệ da toàn thân đắc lực khi đi bơi hay hoạt động mạnh.

3.3. Xịt khoáng chống nắng Vichy Ideal Soleil Face Mist (SPF 50 PA+++)

Bạn gặp phải bận rộn hay vội vã mà phải đối mặt với việc mất thời gian khi thoa kem chống nắng? Đây là giải pháp tuyệt vời và hiệu quả cho bạn. Sản phẩm với thiết kế vòi xịt phun sương sử dụng cực nhanh gọn. Không mất thời gian thoa kem mà thẩm thấu tuyệt đối.
Xịt khoáng chống nắng Vichy Ideal Soleil Face Mist (SPF 50 PA+++)

Mà hiệu quả sản phẩm vẫn vượt trội với Mexoryl XL cùng các thành phần chống nắng khác. Ngăn ngừa các khuyết điểm do tia UV gây ra hay sự lão hoá da và các bệnh về da. Nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, chống lão hoá và oxy hóa từ nước khoáng Vichy và Vitamin E. Sản phẩm có tính năng giảm dầu nhờn trên da cho bạn cảm giác khô thoáng dễ chịu nhất.
Bên cạnh các sản phẩm tuyệt vời cho làn da nêu trên Vichy còn có nhiều loại kem chống nắng cực đỉnh. Ví dụ như dòng kem chống nắng Vichy Capital Soleil 3-in-1 với sự bảo vệ phù hợp riêng cho từng loại da và hiệu quả sâu riêng biệt như chống lão hoá, giảm và ngăn ngừa thâm nám, cải thiện da dầu. Bên cạnh đó còn các sản phẩm kem chống dạng xịt, kem chống nắng cho da mặt khác khá tiêu biểu. Và qua đây cũng chính là một khẳng định chắc chắn cho thắc mắc: "Kem chống nắng Vichy có tốt không?". Với những điểm cộng này kem chống nắng Vichy cực kỳ xứng đáng và là một gợi ý tiêu biểu để bạn chọn lựa cho việc bảo vệ làn da của mình.
Xem thêm: 7 loại kem chống nắng Vichy cho da nhạy cảm tốt nhất
Mai Trang / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan