Kem chống nắng có mùi và không mùi của “nhà” La Roche Posay

Khi bạn tìm mua một sản phẩm nào đó, bạn thường chú ý đến thương hiệu đầu tiên, sau đó sẽ là những thành phần có trong sản phẩm có phù hợp với da của mình hay không ? có thành phần hóa học và hương liệu hay không? Và vấn đề được mọi tâm nhiều nhất đó là kem chống nắng La Roche Posay không mùi và có mùi là những sản phẩm nào?
kem chống nắng La Roche Posay

1. Thương hiệu La Roche Posay

La Roche Posay là hãng mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp thuộc công ty L'Oreal, đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp làm đẹp về độ an toàn và lành tính là ưu điểm nổi bật của các sản phẩm đến từ nhà La Roche Posay được các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới kiểm định và khuyên dùng.
Kem chống nắng La Roche Posay là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường, đây không chỉ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phụ nữ mà còn được các anh tin dùng.
👉Các thành phần chính
Hầu như các sản phẩm của hãng La Roche Posay đều có chứa thành phần nước khoáng tự nhiên giúp làm dịu da, đặc biệt là làm giảm kích ứng cho da nhạy cảm.
Với sự kết hợp giữa 3 hợp chất Mexoryl XL, Mexoryl Sx và Tinosorb S tạo nên màng lọc Mexoplex có công dụng hình thành nên lớp màng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời với khả năng chống nắng cao, ổn định
Đặc biệt là thành phần các hoạt chất có dạng hạt Nano với công dụng làm giảm thiểu tối đa các tác động từ các tia UVA, UVB lên làn da.

ĐẾN STORE LA ROCHE POSAY CHÍNH HÃNG TRÊN LAZADA MALL TẠI ĐÂY
Một điều mà khiến cho La Roche Posay trở thành thương hiệu nổi tiếng về độ an toàn, lành tính chính là không chứa cồn và các chất tạo mùi, vậy nên các bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm đến từ thương hiệu này nhé!

2. Kem chống nắng La Roche Posay không mùi và có mùi

La Roche Posay là thương hiệu nổi tiếng về sự an toàn và lành tính nên những thành phần có trong các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được chiết xuất từ tự nhiên, không chứa các thành phần hóa học như hương liệu, paraben….
Vì thế, các loại kem chống nắng La Roche Posay thường sẽ không có mùi hương, nếu có thì cũng chỉ mùi dịu nhẹ của nước khoáng chứ không nồng mùi hương liệu như các nhãn hàng khác.
Dưới đây sẽ là top 3 sản phẩm kem chống nắng La Roche Posay đang được săn lùng nhất trên thị trường hiện nay.

2.1 La Roche Posay Anthelios XL Anti imperfections SPF 50+

Kem chống nắng La Roche - Posay Anthelios XL Anti - imperfections SPF 50+ là dòng kem chống nắng dành cho da dầu, mụn. Chứa các thành phần lành tính không gây nhờn rít hay bí lỗ chân lông.
La Roche Posay Anthelios XL Anti imperfections SPF 50+

👉 Ưu điểm
Kết cấu sản phẩm có dạng lỏng, rất nhẹ, thấm nhanh trên da, không gây nhờn rít hay để lại vệt trắng da
Có khả năng kiểm soát nhờn tốt
Không gây nổi mụn, kích ứng da
Khả năng kháng nước cao
Sản phẩm không chứa hương liệu và các thành phần hóa học khác.
👉 Khuyết điểm
Giá thành khá cao
👉 Giá 440.000đ

2.2 La Roche Posay Anthelios XL Tinted Dry Touch

La Roche Posay Anthelios XL Tinted Dry Touch

 👉Giá 400.000đ
La Roche Posay Anthelios XL Tinted Dry Touch là kem chống nắng chuyên dụng dành cho da dầu và da nhờn, có khả năng kiểm soát dầu hiệu quả.
👉 Ưu điểm
Đây là sản phẩm dành cho da dầu nhưng vẫn chứa các dưỡng chất giúp làm dịu mát làn da, giảm kích ứng.
Kem Chống Nắng La Roche Posay Anthelios XL Tinted Dry Touch có 2 loại là loại không màu và loại có màu da. Bạn có thể lựa chọn màu kem sao cho phù hợp với tone màu da có sẵn
Chất kem có dạng gel rất mỏng và nhẹ nên thấm nhanh trên da, tạo cảm giác khô thoáng.
Có khả năng kiểm soát dầu, bã nhờn thừa trên da
Không có chứa hương liệu, các thành phần hóa học
Độ chống thấm nước cao
👉 Khuyết điểm
Giá thành tương đối cao

2.3 La Roche Posay Uvidea XL Aqua Fresh Gel SPF 50 PA+++

La Roche Posay Uvidea XL Aqua Fresh Gel SPF 50 PA+++ là dòng chống nắng đặc biệt được thiết kế dành riêng cho làn da châu Á và da nhạy cảm. Có tác dụng ngăn ngừa nám và quá trình lão hóa trên da.
La Roche Posay Uvidea XL Aqua Fresh Gel SPF 50 PA+++

👉 Giá 480.000đ
👉 Ưu điểm
Có dạng gel nên khi thoa lên da có cảm giác mát lạnh. Khi da bạn khó chịu vì trời nóng nhưng chỉ cần sử dụng bôi kem lên da thì sẽ được dịu lại ngay lập tức.
Chất kem mỏng và nhẹ, thấm cực nhanh vào da, không hề bị bết rít hay bóng nhờn.
Bên cạnh đó còn có các phần dưỡng ẩm cho da mềm mại và dịu nhẹ.
Không chứa hương liệu và các chất hóa học nên khi sử dụng sẽ không có cảm giác châm chích da, kích ứng nổi mụn.
Khi sử dụng da sẽ được nâng tone tự nhiên
Có khả năng kháng nước cao
👉 Khuyết điểm
Giá thành cao Bài viết trên đây là những thông tin hữu ích và cần thiết cho những bạn đang thắc mắc về vấn đề “Kem chống nắng La Roche Posay có mùi và không mùi. Hy vọng qua bài viết này có thể giúp bạn có thêm những thông tin về các sản phẩm mà bạn đang quan tâm để đưa ra những lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất cho làn da của mình nhé! Chúc bạn sẽ có một làn da khỏe mạnh tràn đầy sức sống nha !
Tâm Như/ Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan