7 loại kem chống nắng Vichy cho da nhạy cảm tốt nhất

Chăm sóc làn da nhạy cảm luôn là một vấn đề khó khăn. Bởi loại da này không chỉ luôn khá "kén" mà còn có thể bị tổn thương và hư hại nếu bạn chọn lựa sản phẩm chăm sóc da không kỹ càng. Đặc biệt không chỉ cần nuôi dưỡng cẩn thận mà da nhạy cảm càng cần sự bảo vệ vượt trội. Tuy nhiên, nếu bạn gặp phải một làn da nhạy cảm thì việc chọn sản phẩm bảo vệ da cũng là một vấn đề cần lưu ý phải không nào? Nhưng với bài viết hôm nay những lo lắng cho làn da nhạy cảm của bạn chắc chắn sẽ được loại bỏ ngay bởi 7 loại kem chống nắng Vichy cho da nhạy cảm. Đó chính là các sản phẩm bảo vệ dành riêng cho làn da nhạy cảm được bật mí cho bạn để có một làn da khỏe đẹp.
Kem chống nắng Vichy là lựa chọn vô cùng tuyệt vời với làn da nhạy cảm. Đem lại sự bảo vệ và phù hợp như một vị cứu tinh thực thụ cho làn da dễ kích ứng này. Kem chống nắng Vichy không chỉ tập trung vào hiệu quả siêu bảo vệ mà còn chú tâm đến độ an toàn da liễu của sản phẩm. Bởi Vichy là một hãng dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp và được các nước trên thế giới tin dùng. Kem chống nắng Vichy sản xuất trên nghiên cứu tâm huyết và nghiêm ngặt chuẩn y học. Thương hiệu được thành lập bởi bác sĩ Haller. Kem chống nắng Vichy thực sự nâng niu và an toàn cho làn da nhạy cảm. Sử dụng nguồn nước khoáng núi lửa diệu kỳ cùng các thành phần tự nhiên, thành phần không gây kích ứng cho làn da. Đồng thời nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh. Sản phẩm còn tác dụng sâu, có công thức bảo vệ mạnh mẽ, thẩm thấu nhanh, không nhờn rít, bết dính, bí tắc hay để lại vệt trắng khi sử dụng. Cùng tham khảo ngay 7 loại kem chống nắng Vichy cho da nhạy cảm dưới đây để yên tâm chọn lựa sự bảo vệ tuyệt vời đó.

1. Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch (SPF 50 PA+++)

Nếu bạn luôn phải khổ sở với làn da nhạy cảm còn dầu nhờn khó chịu thì sẽ có giải pháp ngay với em này. Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch là một siêu phẩm nhà Vichy để bảo vệ làn da dầu nhạy cảm.
Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch (SPF 50 PA+++)

Sản phẩm bảo vệ làn da bạn tuyệt đối với tác hại của tia UV bằng màng bảo vệ Mexoryl độc quyền. Tránh mọi sự bỏng rát, bệnh lý, sự lão hoá và biểu hiện kích ứng trên da hay các khuyết điểm do tác động xấu của ánh nắng. Nuôi dưỡng làn da nhạy cảm của bạn còn có Vitamin E an toàn cho làn da kết hợp Silica để chống oxy hóa, cho cấu trúc tế bào da khỏe mạnh. Thành phần đặc biệt nâng niu làn da nhạy cảm chính là nước khoáng Vichy làm phục hồi và nuôi dưỡng làn da nhạy cảm thật khỏe đẹp, giàu sức sống, củng cố hàng rào bảo vệ da để giảm sự kích ứng trên làn da nhạy cảm. Đặc biệt Alkyl Benzoate sẽ giúp làn da dầu nhạy cảm giảm thiểu dầu đáng kể, loại bỏ vấn đề bóng dầu và nhờn rít. Cho làn da bạn luôn dễ chịu bởi sự khô thoáng.

2. Kem chống nắng Capital Soleil Anti-Ageing 3-In-1 (SPF 50)

Một hậu quả lớn của tia UV chính là gây lão hoá làn da, đối với làn da nhạy cảm càng dễ bị xâm hại. Sử dụng ngay kem chống nắng Capital Soleil Anti-Ageing 3-In-1 chống lão hoá cho da nhạy cảm. Sản phẩm bảo vệ da vượt trội với Mexoryl và đặc biệt chống lão hoá do tác hại của ánh nắng.
Kem chống nắng Capital Soleil Anti-Ageing 3-In-1 (SPF 50)

Chứa các thành phần tự nhiên dành cho làn da nhạy cảm như trà đen, Vitamin C và Vitamin E. Nuôi dưỡng làn da nhạy cảm luôn tươi trẻ, khỏe đẹp, rạng rỡ và mịn màng. Với các thành phần này sản phẩm có thể chống oxy hóa tối ưu, tăng cường Collagen cho da. Giúp cho cấu trúc và kết cấu da được cải thiện. Không chỉ ngăn ngừa mà còn nuôi dưỡng và làm giảm các dấu hiệu lão hoá như nếp nhăn, đốm nâu,... trên da. Sự tinh túy từ nước khoáng Vichy êm dịu trên làn da nhạy cảm làm ẩm mượt, nuôi dưỡng, tăng cường sức mạnh cho hàng rào bảo vệ da để giúp làn da nhạy cảm thêm khỏe đẹp.

3. Kem chống nắng Vichy Capital Anti-Dark Spot 3-In-1 (SPF 50+)

Vấn đề sạm da và thâm nám trên da do các tia UV gây ra khá khó khăn để điều trị. Nhất đối với làn da nhạy cảm luôn cần chăm sóc thật kỹ và chọn các sản phẩm không kích ứng. 
Kem chống nắng Vichy Capital Anti-Dark Spot 3-In-1 (SPF 50+)

Nhưng điều đó không cần lo ngại khi đã có ngay kem chống nắng Vichy Capital Anti-Dark Spot 3-In-1 ngăn sạm da và thâm nám. Một sản phẩm có màu giúp nâng tôn nhẹ nhàng và che khuyết điểm trên da. Bảo vệ da hiệu quả với màng bảo vệ Mexoryl độc quyền trước tia UV. Sử dụng hàng ngày giúp làn da nhạy cảm không bị xâm hại hay bị vấn đề sạm da, thâm nám khó trị. Sản phẩm có Phe-Resorcinol an toàn cho da nhạy cảm giúp ức chế tổng hợp Melanin, giảm thiểu thâm nám, cải thiện sạm da. Hỗ trợ cho làn da thêm đều màu và tươi sáng. Và sự bảo vệ da càng thêm hiệu quả với thành phần cho da nhạy cảm nước khoáng Vichy.

4. Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Mattifying 3-In-1 (SPF 50)

Nếu bạn gặp một làn da nhạy cảm còn gặp vấn đề dầu mụn thì cực kì khó khăn trong việc chăm sóc da. Làn da sẽ càng thêm kích ứng, đổ dầu, đổ mụn nếu bảo vệ và chăm sóc và bảo vệ không đúng cách. Hiểu được điều đó kem chống nắng Vichy Capital Soleil Mattifying 3-In-1 được dành riêng cho làn da dầu mụn nhạy cảm nhất.
Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Mattifying 3-In-1 (SPF 50)

Giúp bảo vệ làn da trước tia UV cực độc với da với Mexoryl, ngăn ngừa tác động có hại của ô nhiễm và bụi mịn dễ xâm hại làn da nhạy cảm. Làn da nhạy cảm sẽ không sợ vấn đề dầu mụn lại tiếp diễn hay xảy ra nhiều hơn khi kích ứng khi đã có sản phẩm này. Bởi thành phần tự nhiên an toàn là đất sét xanh luôn thấm hút và kiểm soát dầu cực hiệu quả cho làn da khô thoáng và mịn lỳ. Làn da dầu mụn nhạy cảm sẽ cải thiện và dẹp bỏ các vấn đề đó dầu nhờn, bụi bẩn,... gây ra như mụn trên da. Củng cố sự khỏe mạnh cho làn da nhờ men vi sinh Probiotic Bifidus và nước khoáng Vichy tự nhiên với hiệu quả nuôi dưỡng tuyệt vời. Ưu điểm nữa của sản phẩm đó chính là công nghệ thấm hút dầu mới. Giúp kiềm dầu và thấm hút dầu tuyệt đối, khô thoáng, dễ chịu nhưng không hút ẩm trên da. Giữ cho làn da có độ ẩm ổn định và đảm bảo.

5. Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Ultra Melting Mik Gel (SPF 50 PA+++)

Không chỉ làn da mặt mới gặp phải sự nhạy cảm mà toàn thân cũng như vậy. Để an toàn cho cả làn da nhạy cảm nhất đã có ngay kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Ultra Melting Mik Gel. Một dạng kem chống nắng Vichy lâu trôi cho toàn thân dạng gel.
Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Ultra Melting Mik Gel (SPF 50 PA+++)

Bảo vệ toàn làn da tuyệt đối với Mexoryl XL. Kết hợp Tinosorb, Octocrylene, Uvinul T50, Pasol 1789 bảo vệ và nuôi dưỡng tối ưu cho làn da. Ngăn ngừa sự cháy sạm da, khô rát trên da dưới nắng. Tránh khỏi các vấn đề như lão hoá da, nguy cơ gây ung thư da do ánh nắng gây ra. Bổ sung Vitamin E giữ cho làn da luôn tươi trẻ, khỏe mạnh. Không thể thiếu nước khoáng Vichy giúp tăng cường sức sống làn da toàn thân, hỗ trợ bảo vệ toàn làn da thêm mạnh mẽ. Có tác dụng chống nước và lâu trôi tuyệt vời để sử dụng khi đi bơi.

6. Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist cho toàn thân dạng xịt (SPF 50 PA+++)

Kem chống nắng Vichy không chỉ đa dạng đối với làn da mặt. Làn da toàn thân nhạy cảm cũng có thêm sự lựa chọn dạng xịt.
Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist cho toàn thân dạng xịt (SPF 50 PA+++)

Sản phẩm phù hợp với làn da toàn thân nhạy cảm nhất. Bảo vệ làn da nhạy cảm hiệu quả với Mexoryl với tận 3 màng bảo vệ và là thành phần không thể thiếu trong mỗi sản phẩm. Tránh nguy cơ bị lão hoá da, ung thư da. Ngăn ngừa các khuyết điểm kém thẩm mỹ như các đốm nâu, sạm da, nhăn da,.. Sản phẩm có thể giảm sự bỏng rát do ánh nắng kết hợp nước khoáng Vichy tự nhiên làm dịu da, giảm đi sự mẩn ngứa khó chịu. Nước khoáng Vichy cung cấp thêm độ ẩm cho làn da êm dịu đến lạ kỳ. Giúp làn da luôn mềm mịn, đảm bảo độ ẩm nhưng không hề nhờn rít, bóng dầu khó chịu. Bởi sản phẩm luôn có Alkyl Benzoate cho làn da khô thoáng và ngăn sự bóng dầu hiệu quả nhờ
Aluminium Starch Octenylsuccinate. Với dạng xịt này còn cực kỳ tiện lợi và tiết kiệm thời gian khi sử dụng.

7. Xịt khoáng chống nắng Vichy Ideal Soleil Face Mist (SPF 50 PA+++)

Đây là sản phẩm chống nắng dạng xịt khoáng có tính năng kiềm dầu với làn da nhạy cảm. Có thiết kế vòi xịt phun sương thoát ra rất đều và bao phủ rất nhanh gọn khi sử dụng. Còn nhanh chóng thẩm thấu trên da mặt giúp bạn không cần tốn thời gian thoa kem.
Xịt khoáng chống nắng Vichy Ideal Soleil Face Mist (SPF 50 PA+++)

Mặc dù kem chống nắng Vichy cho da nhạy cảm vùng da mặt đã khá đa dạng nhưng điểm cộng này của sản phẩm vẫn cực kỳ đáng để chọn lựa. Sản phẩm rất phù hợp với các bạn bận rộn. Chỉ cần vài bước xịt nhanh gọn có một lớp bảo vệ tuyệt đối với Mexoryl XL. Làn da nhạy cảm sẽ được ngăn chặn các tác động xấu do tia UV gây ra bằng hàng rào bảo vệ mạnh mẽ nhất. Và với thành phần cực an toàn từ nước khoáng Vichy càng củng cố cho hàng rào bảo vệ thêm vững chắc. Sản phẩm còn có Vitamin E cho làn da trẻ trung, mịn màng và chống lại oxy hóa.
Làn da nhạy cảm thực sự là vô cùng "đỏng đảnh" và "khó tính". Những hậu quả khi làn da nhạy cảm bị kích ứng thực sự rất nghiêm trọng và khó khắc phục trong vấn đề da liễu. Bởi vậy chọn lựa ngay kem chống nắng Vichy cho da nhạy cảm để có được sự bảo vệ hiệu quả và an toàn nhất. Bạn sẽ tránh khỏi nguy cơ bị kích ứng và xâm hại của làn da nhạy cảm. Không chỉ là bảo vệ, kem chống nắng Vichy còn nuôi dưỡng cho làn da nhạy cảm mong manh, dễ bị tác động có thêm sự khỏe đẹp. Đúng như triết lí làm đẹp của Vichy: "Làn da đẹp là làn da thực sự khỏe mạnh".

Xem thêm: Kem chống nắng Vichy cho da khô nên dùng loại nào ?
Mai Trang / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan