Review kem chống nắng Biore có tốt không ?

Trên thị trường hiện nay có vô số dòng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phái nữ. Nhật Bản là một đất nước nổi tiếng trong ngành công nghiệp mĩ phẩm với nhiều cái tên để lại không ít ấn tượng tốt trong mắt khách hàng. Trong đó, chúng ta không thể nào không nhắc đến Biore - thương hiệu đã có hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm làm đẹp. Một trong những dòng sản phẩm để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng đó chính là kem chống nắng. Chúng ta cùng đi tìm hiểu về một số loại kem chống nắng Biore xem nó có thực sự tốt không nhé !

1. Thông tin về thương hiệu Biore

Là một thương hiệu mĩ phẩm thuộc tập đoàn KAO, Nhật Bản, Biore đã luôn làm tốt sứ mệnh của mình để đưa đến tay khách hàng những sản phẩm hoàn thiện nhất. Ngay từ cái tên, Biore đã thể hiện thương hiệu mình luôn chú trọng những điều nguyên bản, cốt lõi, tươi mới để đem lại những điều đẹp đẽ và hạnh phúc cho cuộc sống thường nhật.
Thông tin về thương hiệu Biore
Những sản phẩm từ Biore đa số dùng để phục vụ lứa tuổi teen, chính những phản hồi tích cực từ khách hàng đã chứng minh được vị thế của thương hiệu trong suốt hơn 20 năm hình thành và phát triển. Hiện nay, các sản phẩm của Biore được bày bán rộng rãi ở hầu hết các siêu thị ở Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

2. Sản phẩm Kem chống nắng Biore

Nhìn chung, Biore được đánh giá là rất chăm ra nhiều dòng kem chống nắng với công dụng khác nhau. Với mức giá tầm trung, Biore xứng đáng nằm ở trị trí top đầu có sản phẩm chất lượng nhưng giá thành phải chăng. Bởi vậy nên Biore rất được lòng các bạn học sinh, sinh viên.
Để biết được dùng kem chống nắng Biore có tốt không, điều này còn phụ thuộc vào cơ địa, da của bạn như thế nào, có chị kích ứng với thành phần nào không? Để có những lựa chọn tốt nhất không dẫn đến sai lầm không đáng có, mình xin phép recommend những dòng kem chống nắng Biore có chất lượng tốt nhất hiện nay ở dưới đây:

2.1 Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Cool SPF 50+ PA++++

Vị trí đứng đầu trong danh sách này chính là Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Cool SPF 50+ PA++++. Bởi đây là một phiên bản giới hạn, người dùng sẽ được trải nghiệm cảm giác mát lạnh, khô ráo trên da vô cùng sảng khoái bởi công nghệ water-base cool của Biore. Là dòng kem chống nắng được đánh giá rất cao bởi các beauty blogger cũng như khách hàng đã qua sử dụng nhờ vào những đặc tính vượt trội, chinh phục được cả những làn da khó tính nhất.
Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Cool SPF 50+ PA++++
Giá bán: 260 000VNĐ/ 90ml
Thành phần chính: Water, alcohol,C12-15 alkyl benzoate, titanium dioxide, ethylhexyl triazone, ethylhexyl methoxycinnamate,...
Mua sản phẩm : Tại Đây

Ưu điểm:
  • Kết cấu dạng sữa nhưng sau khi thoa lên da sẽ chuyển thành dạng lỏng như nước, thẩm thấu nhanh chóng vào da, để lại cảm giác tươi mát, khô thoáng, không hề gây bết dính, đồng thời vừa dưỡng ẩm vừa bảo vệ da
  • Là chống nắng lai giữa vật lí và hóa học nên bảo vệ làn da an toàn tuyệt đối, được kiểm nghiệm không gây kích ứng, dị ứng da.
  • Mang hiệu quả chống nắng tuyệt đối với chỉ số chống nắng cao nhất trong ngưỡng cho phép, có thể thoải mái vui chơi suốt ngày dài mà không lo lắng về da.
  • Có dưỡng chất được chiết xuất từ sữa ong chúa cộng thêm các thành phần cấp ẩm giúp da luôn ẩm mượt, sáng mịn và khỏe mạnh.
  • Khả năng chống nước và mồ hôi cực tốt.
Nhược điểm:
Sản phẩm Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Cool SPF 50+ PA++++ hầu như hoàn hảo vì những nhược điểm của em nó không đáng kể. Recommend cho mọi người hãy thử tin dùng một lần.

2.2 Kem chống nắng Biore Light Up Essence SPF 50+ PA++++

Là dòng kem chống nắng nâng tone sáng rạng rỡ tức thì của Biore. Không hiển nhiên mà em nó được gọi là “ Tinh chất chống nắng”, Biore Light Up Essence SPF 50+ PA++++ là sản phẩm đột phá của Biore trong thời điểm hiện tại.
Kem chống nắng Biore Light Up Essence SPF 50+ PA++++
Giá bán: 259 000VNĐ/ 70g
Thành phần chính: Octinoxate, Tinosorb S, Alcohol,...
Mua hàng: Tại Đây
Ưu điểm
- Sản phẩm có giá thành thấp, phù hợp với học sinh, sinh viên. Bao bì được đổi mới, gây được ấn tượng tốt với khách hàng.
- Vì là kem chống nắng lai vật lí và hóa học nên phù hợp với nhiều làn da. Công thức thấm nhanh, hiệu ứng trắng sáng, có thể sử dụng làm lớp nền. Thích hợp cho cả những bạn gái thường xuyên hoạt động bên ngoài, hoặc là nhân vật cứu cánh cho những ngày lười makeup của bạn.
- Nhờ thành phần hấp thụ bã nhờn giúp da không bị bóng nhờn
- Sản phẩm không sử dụng những chất thêm màu tổng hợp có hại, có mùi hương hoa nhẹ nhàng, đã được kiểm nghiệm không gây kích ứng da khi sử dụng.
- Dễ dàng làm sạch tinh chất chống nắng với sữa rửa mặt hoặc sữa tắm.
Nhược điểm
Sản phẩm có một nhược điểm duy nhất là có mùi hương hoa hơi gắt nên không thích hợp cho những người không ưa mùi.

2.3 Kem chống nắng Biore Aqua Rich Watery Essence SPF 50+ PA++++

Đây là một trong những sản phẩm chống nắng được bán chạy nhất của Biore. Với kết cấu dạng gel nên khi sử dụng trên da rất nhanh khô, vô cùng mỏng nhẹ, dù để thời gian dài cũng không gây khó chịu hay bết dính. Kem chống nắng có mùi cam chanh rất dễ chịu, không bị hắc mùi cồn quá nhiều.
Kem chống nắng Biore Aqua Rich Watery Essence SPF 50+ PA++++
Giá bán: 240 000VNĐ/ 85g
Thành phần chính: Water, Alcohol, Ethylhexyl Triazone, Isopropyl Palmitate, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Lauryl Methacrylate/Sodium Methacrylate Crosspolymer,...
Mua hàng: Tại đây

Ưu điểm:
  • Có chỉ số chống nắng cao, bảo vệ tốt cho làn da trước các tác động xấu từ môi trường như các tia UV, bụi bẩn,...
  • Công nghệ chống nắng màng nước, luôn dưỡng ẩm tốt cho da
  • Không có màu
  • Đã được kiểm nghiệm không gây kích ứng da
Nhược điểm:
Khả năng kiềm dầu không tốt
Thành phần có chứa silicol không phù hợp cho những bạn có làn da nhạy cảm.
Hiện nay, các sản phẩm chăm sóc da của Biore nói chung và kem chống nắng nói riêng đang được bày bán rộng rãi ở các siêu thị lớn nhỏ trên cả nước. Ngoài ra, Biore cũng có gian hàng trên trang thương mại điện tử Shoppe và Lazada được người dùng rất quan tâm.
Bài viết trên đây phần nào sẽ giải đáp được thắc mắc “ kem chống nắng Biore có tốt không” rất mong các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng Biore.
Hiền Nguyễn / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan