Kem chống nắng innisfree dạng sữa được nhiều người yêu thích nhất năm 2021

Kem chống nắng innisfree hẳn đã chẳng còn xa lạ gì đối với phái đẹp, đặc biệt là những tín đồ chuyên dùng hàng innisfree. Và trong số các sản phẩm của hãng thì kem chống nắng innisfree dạng sữa là được nhiều người tin dùng nhất. Vậy tại sao dòng kem chống nắng này lại có thể làm mưa, làm gió trên các diễn đàn về skincare? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây.

Thương hiệu innisfree Hàn Quốc

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm đình đám tại Hàn Quốc và là thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific. 21 năm kể từ ngày thành lập, innisfree từ một thương hiệu nhỏ bé, ít ai biết tới, giờ đã vươn lên vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng mỹ phẩm của Hàn Quốc và được đánh giá cao tại các nước như Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan…
Thương hiệu innisfree Hàn Quốc

Tận dụng nguồn nguyên liệu quý giá từ hòn đảo xanh Jeju, nơi có điều kiện khí hậu ôn hòa, đất đai màu mỡ, innisfree đã thành công trong việc đưa dòng mỹ phẩm an toàn và dịu nhẹ cho da tới hàng triệu người dùng. Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và đem lại cho bạn làn da mềm mại, khỏe khoắn tràn đầy sức sống.
Sản phẩm mà innisfree muốn hướng tới là những dòng mỹ phẩm cao cấp với giá thành phải chăng mà lại có thể đem tới cho người dùng trải nghiệm làm đẹp như ở spa. Có thể thấy rằng, innisfree là thương hiệu mỹ phẩm quốc dân với đa dạng các loại sản phẩm. Nhưng có lẽ chiếm phân khúc thị trường người tiêu dùng nhiều nhất vẫn là bộ sản phẩm kem chống nắng innisfree dạng sữa.

Kem chống nắng innisfree dạng sữa phù hợp với da gì ?

Hiện nay innisfree có 2 dạng kem chống nắng chính đó là kem chống nắng dạng sữa và kem chống nắng dạng sáp. Cả hai loại đều có công dụng chống nắng khá tốt. Nhưng việc sử dụng kem chống nắng dạng sữa hay kem chống nắng dạng sáp là tùy thuộc vào sở thích của bạn.
Kem chống nắng innisfree dạng sữa phù hợp với da gì ?

Đối với kem chống nắng innisfree dạng sữa, chất kem mềm mịn, dễ tán lên da. Phù hợp với làn da quen dùng kem dạng lỏng. Kem không gây nhờn rít, nặng mặt mà tạo cảm giác thoải mái cho da.
Đối với kem chống nắng dạng sáp thì có điểm cộng hơn kem chống nắng dạng sữa đó là không cần thoa lên tay rồi mới dùng trên vùng da chống nắng mà có thể trực tiếp dùng kem trên bề mặt da. Chất kem dễ tán đều và dễ sử dụng.

Top 5 loại kem chống nắng innisfree dạng sữa hot nhất hiện nay

Bộ sưu tập kem chống nắng của innisfree luôn là hình mẫu lý tưởng cho một set đồ skincare toàn diện. Vậy hãy cùng mình tìm hiểu Top 5 loại kem chống nắng innisfree dạng sữa hot nhất hiện nay.

1. Kem chống nắng innisfree Intensive Triple - shield Sunscreen SPF 50+ PA ++++

Kem chống nắng innisfree Intensive Triple- shield Sunscreen là dòng kem chống nắng vật lý bán chạy nhất của hãng. Với màng lọc hai hoạt chất Titanium Dioxide và Zinc Oxide giúp tạo lớp màng vô cơ ngăn chặn các tia UV hiệu quả tới hơn 98%, giúp làn da luôn được bảo vệ một cách toàn diện mà không lo bị cháy nắng và sạm da.
Kem chống nắng innisfree Intensive Triple - shield Sunscreen SPF 50+ PA ++++
Đây còn là dòng kem chống nắng 3 tác dụng, ngoài việc chống nắng hiệu quả thì đây còn là sản phẩm giúp phục hồi da, cấp ẩm và làm sáng tone da, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa khi phải tiếp xúc với ánh nắng trong một thời gian dài.

2. Kem chống nắng nâng tone innisfree Tone Up Watering Sunscreen SPF 50+ PA++++

Sở hữu chất kem mềm mịn cùng lớp finish đẹp không tì vết, kem chống nắng nâng tone của innisfree là dạng kem sữa được phái đẹp ưa chuộng vì công dụng nổi bật vừa chống nắng vừa có thể nâng tone hiệu quả hơn các dòng sản phẩm khác.
Kem chống nắng nâng tone innisfree Tone Up Watering Sunscreen SPF 50+ PA++++

Hợp chất Ethylhexyl Salicylate,Titanium dioxide, Homosalate… kết hợp tạo nên lớp chống nắng tối ưu cho da. Kem chống nắng còn chứa vitamin C giúp nâng tone và làm trắng da nhẹ nhàng. Ngoài ra, công thức kem chống nắng Coral Reef Friendly còn là điểm nổi bật cho sản phẩm khi dùng kem chống nắng mà lại an toàn cho môi trường biển, đặc biệt là san hô.

3. Kem chống nắng lâu trôi innisfree Intensive Long Lasting Sunscreen SPF 50+ PA ++++

Ứng viên tiếp theo trong bộ sưu tập kem chống nắng innisfree dạng sữa chính là kem chống nắng innisfree Intensive Long Lasting Sunscreen. Với đặc tính lâu trôi của kem chống nắng, sản phẩm được đánh giá là phù hợp cho những hoạt động ngoài trời, các hoạt động đổ nhiều mồ hôi và tiếp xúc với nước.
Kem chống nắng lâu trôi innisfree Intensive Long Lasting Sunscreen SPF 50+ PA ++++

Kem chống nắng còn giúp kiềm dầu ở mức ổn định, phù hợp với các bạn có làn da dầu và da mụn. Ngoài ra, trong kem còn chứa tinh chất rau má, giúp làm dịu làn da mệt mỏi và cấp ẩm cho da. Innisfree Intensive Long Lasting Sunscreen có kết cấu kem mỏng nhẹ, không gây bết dính và nặng mặt.

4. Kem chống nắng innisfree Daily Mild Sunscreen SPF 50+ PA +++

Thêm một sự lựa chọn cho phái đẹp mỗi khi đi chơi hay đi làm hằng ngày đó chính là kem chống nắng innisfree Daily Mild Sunscreen. Đây là dòng kem chống nắng dạng sữa nổi bật với “5 Không”: Không dầu khoáng - Không nguồn gốc động vật - Không hương liệu - Không hóa chất độc hại - Không Talc.
Kem chống nắng innisfree Daily Mild Sunscreen SPF 50+ PA +++

Là kem chống nắng hằng ngày có độ chống nắng cao với chỉ số SPF 50+ PA ++++ thì bạn hoàn toàn khôn phải lo về vấn đề sạm da hay ngăm đen khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Lớp màng mineral filter vô cơ sẽ hình thành và bảo vệ da khỏi tác động xấu của tia tử ngoại.

5. Kem chống nắng innisfree Blueberry Rebalancing Watery Sun Cream SPF 45+ PA+++

Nổi danh là dòng kem vật lý an toàn và dịu nhẹ cho da, innisfree Blueberry Rebalancing Watery Sun Cream giúp chống nắng vượt trội và bảo vệ làn da ở mức tối ưu.
Kem chống nắng innisfree Blueberry Rebalancing Watery Sun Cream SPF 45+ PA+++

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về làn da nhạy cảm của mình phù hợp với loại kem chống nắng nào thì đây sẽ là một sự lựa chọn thông minh.
Ngoài ra, sản phẩm còn là dạng kem chống nắng khóa ẩm, giúp cấm ẩm tuyệt đối và làm da căng mọng, sáng mịn tự nhiên. Công thức khóa ẩm vượt trội sẽ làm dịu mát làn da khô, tạo độ đàn hồi cho da khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng. Chất kem dễ tán và không gây bít tắc lỗ chân lông.
Trên đây là gợi ý một số loại kem chống nắng innisfree dạng sữa mà các bạn có thể tham khảo. Chúc các bạn tìm được loại kem chống nắng phù hợp và sở hữu một làn da khỏe mạnh !
Xem thêm: Gợi ý 3 loại Kem chống nắng Innisfree cho da khô
Thu Thảo/ Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan