Kem chống nắng Biore màu hồng Biore UV Bright Milk SPF 50+ PA+++ có tốt không ?

Biore trước nay vẫn luôn được đánh giá là thương hiệu mĩ phẩm chất lượng, phù hợp giá tiền và đa dạng sản phẩm nổi tiếng của Nhật Bản. 
Riêng kem chống nắng thôi thì Biore cũng rất chiều lòng khách hàng khi lần lượt cho ra mắt các dòng kem khác nhau để phù hợp với thị hiếu. Ở bài viết này, mình sẽ review để các bạn biết thêm liệu sản phẩm Kem chống nắng Biore màu Hồng có tốt không ? Nếu bạn còn đang đắn đo để chọn mua sản phẩm này hãy lướt xuống đọc hết bài viết này nhé!
Kem chống nắng Biore màu hồng Biore UV Bright Milk SPF 50+ PA+++ có tốt không

1. Về thiết kế

Chúng ta vẫn thường nói đùa với nhau rằng: vẻ bề ngoài phải đẹp, ấn tượng thì mới có thêm hứng thú để tìm hiểu sâu hơn về nội tâm bên trong. Đối với một sản phẩm mĩ phẩm cũng vậy, thiết kế như là một cách để thương hiệu truyền tải thông điệp, đồng thời thể hiện sự tôn trọng đối với khách hàng. Là một hãng mĩ phẩm có nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất các dòng kem chống nắng phù hợp với thị hiếu. Lần này, Biore đã cho ra mắt Kem chống nắng Biore Biore UV Bright Milk. Với sắc màu chủ đạo là màu hồng, Biore đã chiếm trọn tình cảm của các cô nàng bánh bèo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế chai nhựa hơi uốn lượn ở phần thân chứ không thẳng tắp như bình thường đã tạo cảm giác cầm được chắc tay hơn. Dung tích chỉ 30ml không quá to cũng không quá nhỏ, gọn nhẹ để bạn có thể thoải mái mang đi bất cứ đâu. Ngoài ra, việc sử dụng nắp vặn và thiết kế miệng chai nhọn hình xoắn ốc sẽ giúp cho sản phẩm không bị bung nắp cùng như khi sử dụng cũng không lo bị đổ ra quá nhiều gây lãng phí.
Kem chống nắng Biore màu hồng Biore UV Bright Milk SPF 50+ PA+++

2. Về thành phần và công dụng Biore UV Bright Milk SPF 50+ PA+++ 

Ngay trên bao bì đã thể hiện được chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA+++ đủ để bảo vệ làn da được an toàn trong cái nắng gắt của mùa hè.
Kem chống nắng có hai thành phần chính đó chính là Dimethicone và Cyclopentasioxane. Đây là sự kết hợp hoàn hảo để tạo nên một sản phẩm bảo vệ và chăm sóc làn da cực tốt trước những ảnh hưởng xấu từ môi trường. Bên cạnh đó Biore UV Bright Face Milk còn chứa thêm các thành phần khác như Alcohol, Ethylhoxycinnamate và Titanium dioxide, Zinc oxide, Ethanol,...đều là những thành phần quan trọng trong một sản phẩm kem chống nắng.
Với kết cấu dạng sữa, có bột phấn hồng ngoài tác dụng để thấm nhanh, kiềm dầu tốt thì còn giúp da nâng tone sáng hồng rực rỡ. Tạo hiệu ứng da mềm mịn, trắng sáng. Đối với những cô nàng có khuyết điểm trên da hoặc lười trang điểm thì sản phẩm này cũng có thể thay thế cho kem lót.
Với khả năng chống nắng lên đến 8h đồng hồ, bạn không cần phải bôi lại lần thứ 2, an tâm làn da vẫn được bảo vệ tối ưu.
Đây là dòng kem chống nắng vật lí với khả năng kiềm dầu tốt, không gây bết dính trên da, thoáng nhẹ nên sẽ phù hợp với hầu hết các loại da, đặc biệt là da hỗn hợp thiên dầu.
Các bạn có thể dựa vào tên các thành phần để biết sản phẩm có thực sự thích hợp cho làn da của mình không nhé!

3. Cách sử dụng

Mỗi buổi sáng khi thức dậy, bạn hãy sữa mặt thật sạch, lau khô và bắt đầu các bước skincare. Sau cùng là dùng kem chống nắng Biore màu hồng UV Bright Face Milk. Chấm đều kem chống nắng lên các vùng da ở mặt, vỗ nhẹ để kem có thể được đều màu và thẩm thấu vào da tốt hơn.
Sử dụng kem chống nắng trước khi ra khỏi nhà 30 phút. Dùng thường xuyên để đạt được hiểu quả tốt nhất. Ngưng dùng ngay nếu có các dấu hiệu bị kích ứng da.

4. Mua sản phẩm ở đâu

Hiện nay, các sản phẩm của Biore được bày bán hầu khắp các siêu thị lớn nhỏ để bạn có thể dễ dàng mua được. Ngoài ra, bạn có thể an tâm mua được các sản phẩm chính hãng của Biore thông qua gian hàng thương mai điện tử Shoppe Mall hay Lazada Mall qua đường link dưới đây:
Shoppe Mall: Tại Đây
Lazada Mall: Tại Đây
Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ có cho mình sự lựa chọn tốt nhất. Rất mong bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng kem chống nắng Biore UV Bright Face Milk.
Hiền Nguyễn/ Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan