Các loại Kem chống nắng innisfree có vỏ màu trắng

Làm chủ làn da của mình luôn là công việc mà mọi cô gái cần biết nhưng làm thế nào để chăm sóc làn da của mình một cách toàn diện thì đây lại là một câu hỏi khó. Vậy nên hôm nay mình sẽ chia sẻ cho bạn một trong những sản phẩm skincare không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da toàn diện đó chính là kem chống nắng innisfree màu trắng.

1. Tìm hiểu về thương hiệu mỹ phẩm Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng xuất xứ từ Hàn Quốc và thuộc tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific. Với bề dày lịch sử hơn 20 năm, innisfree đã tạo được dấu ấn riêng trên lĩnh vực các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da toàn diện.
Không chỉ đơn giản là nâng niu làn da phái đẹp mà innisfree còn là cái tên tiên phong đi đầu trong việc thấu hiểu người tiêu dùng, luôn luôn chuyển mình và tạo ra dòng sản phẩm đột phá mới có công dụng vượt trội.
Sản phẩm của innisfree hầu hết là các dòng sản phẩm thân thiện với da, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và mang lại cho phái đẹp một làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Với hơn 70% thành phần tự nhiên có trong sản phẩm đã giúp innisfree củng cố niềm tin và thu hút đông đảo người tiêu dùng. Không chỉ có vậy, innisfree còn là một thương hiệu mỹ phẩm “ xanh” khi ra mắt các sản phẩm thân thiện với môi trường và sử dụng các loại chai và bao bì đóng gói có thể tái sử dụng.

2. Các sản phẩm Kem chống nắng innisfree có vỏ màu trắng

Kem chống nắng innisfree màu trắng là mẫu kem mới nhất hiện nay của innisfree. Vậy mẫu kem này có điểm gì nổi bật? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau bài viết này.

2.1 Kem chống nắng innisfree Daily Soft Sunscreen Stick SPF 50+ PA++++

Innisfree Daily Soft Sunscreen Stick là dòng kem chống nắng vật lý hàng ngày mới nhất của innisfree. Kiểu dáng hiện đại, thiết kế thông minh dạng thỏi giúp thao tác sử dụng kem chống nắng trở nên dễ dàng mà không cần thoa trước ra tay. Sản phẩm còn như một thứ đồ skincare nhỏ xinh khi có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi bất chấp các loại thời tiết.


Với chỉ số chống nắng SPF 50+ PA++++, sản phẩm có thể giúp làn da ngăn ngừa hơn 98% nguy cơ xâm nhập của tia UV. Lớp màng bảo vệ vô cơ sẽ được kích hoạt ngay sau khi thoa kem lên bề mặt da, giúp da khỏe mạnh mà không lo bị rám nắng. Ngoài ra, sản phẩm còn có tính chống trôi vượt trội, giúp bạn thỏa sức vui chơi mà không lo về việc mồ hôi sẽ khiến lớp kem bị ảnh hưởng.
Dòng sản phẩm còn có thể khắc phục nhược điểm của vùng da ngăm đen khi có thể nâng tone nhẹ nhàng chỉ trong giây lát. Sử dụng sản phẩm kem chống nắng innisfree Daily Soft Sunscreen Stick sẽ cho bạn trải nghiệm với lớp kem lót hoàn hảo, khắc phục ngay những chỗ sạm đen khi không cần sử dụng kem nền hay che khuyết điểm.

2.2 Kem chống nắng innisfree Daily Mild Sunscreen 50+ PA++++

Đây được coi là dòng kem chống nắng innisfree màu trắng hot nhất trên thị trường hiện nay. Innisfree Daily Mild Sunscreen là phiên bản nâng cấp của sản phẩm innisfree Daily UV Protection Cream Mild với tính năng và công dụng toàn diện hơn.
Ngay cả bao bì cũng đã thể hiện một sự đổi mới tinh tế, đơn giản mà sang trọng không kém gì những dòng kem nổi tiếng khác.
Nổi bật với chiết xuất từ hoa hướng dương và trà xanh kết hợp với một số thành phần như Ethylhexyl methoxycinnamate & Octocrylene, Titanium Dioxide,... có tác dụng hiệu quả trong việc ngăn chặn các tia UV xâm nhập vào da, giảm thiểu tình trạng sạm đen và cháy nắng. Đây cũng là dòng kem 2 trong 1 khi vừa là kem chống nắng vật lý, vừa là kem chống nắng hóa học giúp bảo vệ da toàn diện.
Ngoài ra, innisfree Daily Mild Sunscreen với thành phần lô hội đặc biệt giúp cấp ẩm vượt trội cho da và ngăn chặn tình trạng mất nước khi tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời. Sản phẩm hoàn toàn phù hợp với làn da khô, da nhạy cảm và da đổ dầu bởi tính năng hiện đại, vừa cấp ẩm vừa chống nắng tối ưu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các tính chất khác như rau má, rau sam… giúp làm dịu làn da mệt mỏi và tăng sức đề kháng cho da.

2.3 Kem chống nắng innisfree Daily Sensitive Sunscreen 50+ PA++++

Sản phẩm cuối cùng trong bộ sưu tập kem chống nắng innisfree màu trắng chính là innisfree Daily Sensitive Sunscreen.
Được nâng cấp từ phiên bản innisfree Daily UV Protection Essence Sensitive từ năm 2019, sau 2 năm ra mắt phiên bản mới thì sản phẩm kem chống nắng innisfree Daily Sensitive Sunscreen đã hoàn toàn là cái tên quen thuộc đối với tín đồ sử dụng dòng kem chống nắng cho làn da nhạy cảm.
Sử dụng các thành phần lành tính và an toàn cho da, innisfree Daily Sensitive Sunscreen giúp da tạo lớp màng bảo vệ hiệu quả trước sự xâm nhập của tia UV gây hại. Mặc dù chỉ số chống nắng ở mức khá cao nhưng lại không hề gây kích ứng và khó chịu cho da. Ngược lại, với chất kem mềm mịn, dễ tán lại là lợi thế giúp kem thẩm thấu đều qua da mà không gây bít tắc lỗ chân lông.
Ngoài ra, với công thức chống nắng bảo vệ da sử dụng 100% bộ lọc khoáng chất có tác dụng chăm sóc da toàn diện, làm dịu nhẹ da và giúp thông thoáng lỗ chân lông. Điểm cộng khác của sản phẩm mà ai cũng cần biết tới đó chính là làm sạch dễ dàng. Không sử dụng các thành phần hóa học gây hại cho da nên việc làm sạch lớp kem chống nắng bằng sữa rửa mặt hoặc nước tẩy trang hoàn toàn trở nên nhanh gọn và không gây kích ứng da.
Kem chống nắng innisfree đã trở thành thương hiệu thân thuộc đối với mỗi tín đồ cưng dụng mỹ phẩm Hàn Quốc. Và qua bài viết trên, chắc hẳn mọi người đã biết thêm một số thông tin về kem chống nắng innisfree màu trắng rồi đúng không? Vậy còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay cho mình bộ 3 kem chống nắng toàn diện giúp bảo vệ và chăm sóc da tốt hơn mỗi ngày !
Thu Thảo/ Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan