Kem chống nắng Innisfree là kem chống nắng Vật lý hay Hóa học ?

Sở hữu làn da trắng sáng không đơn thuần chỉ là dùng kem dưỡng. Trong quy trình skincare tối giản của mỗi chị em thì chúng ta cần phải lưu ý một bước cực kỳ quan trọng đó chính là bước dùng kem chống nắng. Nếu là chăm sóc da ban đêm thì hẳn đây là một bước không cần thiết nhưng đối với làn da ban ngày thì bạn cần phải sử dụng loại kem chống nắng phù hợp với làn da để có thể bảo vệ cũng như chăm sóc da một cách tốt nhất. Và quan tâm đến loại kem chống nắng cũng là một trong những kiến thức cơ bản mà mỗi chị em phụ nữ cần phải biết. Vậy nên hôm nay mình sẽ đưa tới các bạn một số thông tin về kem chống nắng và giải đáp cho các bạn câu hỏi kem chống nắng innisfree là kem chống nắng vật lý hay hóa học ?

1. Innisfree - Thương hiệu Mỹ phẩm số 1 tại Hàn Quốc

Đa số phụ nữ Hàn Quốc hiện nay đều đã và đang sử dụng các mặt hàng mỹ phẩm của innisfree. Là mặt hàng quốc dân số 1 về chăm sóc da, innisfree dù mới thành lập vào năm 2020 nhưng đến nay đã tạo được tiếng vang lớn trên mọi lĩnh vực liên quan đến mỹ phẩm dành cho phái đẹp.
Innisfree - Thương hiệu Mỹ phẩm số 1 tại Hàn Quốc

Với cam kết có trên 70% thành phần tự nhiên trong mỗi sản phẩm, innisfree để lại trong cảm nhận mỗi người dùng đó không chỉ là lời nói suông mà còn là trải nghiệm thực tế và hiệu quả làm đẹp của các dòng sản phẩm.
Không chỉ là dòng sản phẩm thân thiện với da, giúp da săn chắc mịn màng tự nhiên mà với innisfree, sự phát triển lâu dài cùng với môi trường luôn là một mối quan tâm đặc biệt. Không chỉ “ xanh” trong sản phẩm mà còn “xanh” trong hành động vì môi trường. Thương hiệu innisfree đã thực hiện nhiều chiến dịch cải tạo môi trường ô nhiễm và sử dụng chất liệu đóng chai có thể tái chế, giúp người dùng an tâm khi sử dụng và giúp bảo vệ môi trường.
Nhiều sản phẩm của innisfree đã thực sự trở nên “cháy hàng” bởi hàng loạt chiến dịch marketing và những hành động đẹp mà thương hiệu đem tới cho lợi ích của khách hàng nói riêng và lợi ích cho xã hội nói chung. Và một trong những mặt hàng khiến nhiều khách hàng phải chịu chi đó chính là bộ sưu tập sản phẩm kem chống nắng innisfree. Vậy hãy cùng mình tìm hiểu dòng sản phẩm đặc biệt này và xem kem chống nắng innisfree là kem chống nắng vật lý hay hóa học!

2. Kem chống nắng Innisfree là kem chống nắng Vật Lý hay Hóa Học?

Là dòng mỹ phẩm số 1 tại Hàn Quốc, thương hiệu innisfree hẳn đã không làm các tín đồ làm đẹp thất vọng khi luôn chuyển mình và bắt kịp những xu hướng chăm sóc da mới nhất. Ngoài ra, hãng đặc biệt chú trọng đáp ứng những nhu cầu đa dạng của phái đẹp nhằm cải tiến và cho ra các sản phẩm mới với tính năng và công dụng vượt trội. Và đối với mặt hàng kem chống nắng cũng không phải là một ngoại lệ.
Kem chống nắng Innisfree

Với doanh thu chiếm phần lớn trong các mặt hàng bán chạy của hãng, bộ sưu tập kem chống nắng innisfree đáp ứng đủ các nhu cầu về loại kem, chất kem cũng như thiết kế mẫu mã đa dạng. Vậy kem chống nắng innisfree là kem chống nắng vật lý hay hóa học ? Kem chống nắng Innisfree đều có các loại kem chống nắng vật lý và cả kem chống nắng hoá học, xem ngay thông tin dưới đây nhé

2.1 Kem chống nắng vật lý của innisfree

Đây là loại kem được nhiều chị em phụ nữ tin dùng và cũng là mặt hàng cạnh tranh của hãng.
Kem chống nắng vật lý innisfree hay còn có tên gọi tiếng anh là Sunblock.
Kem chống nắng vật lý của innisfree

Thành phần chủ yếu và dễ nhận biết nhất trong loại kem này chính là titanium dioxide và zinc oxide. Kem chống nắng vật lý bảo vệ da bằng cơ chế tạo một lớp màng bảo vệ quanh da nhằm ngăn chặn các tia có hại.
Ưu điểm
Chất kem dịu nhẹ, ít khả năng gây kích ứng da. Phù hợp cho những làn da nhạy cảm
Phát huy tác dụng ngay khi thoa kem lên bề mặt da
Bảo vệ làn da một cách tối ưu nhờ những thành phần có trong sản phẩm
Nhược điểm
Có thể lên tone da một cách rõ ràng và không ăn khớp với các đồ make up khác
Tạo lớp kem dày trên bề mặt da, điều này vừa có lợi vừa có hại vì có lợi khi có thể chống nắng nhờ lớp kem dày nhưng lại khiến làn da bị bít tắc lỗ chân lông và đổ dầu. Tuy nhiên đối với kem chống nắng vật lý của innisfree thì hẳn tình trạng này đã được khắc phục và cải tiến rất nhiều.
Sau đây là một số loại kem chống nắng vật lý mà mọi người có thể tham khảo

2.1.1 Kem chống nắng 3 tác dụng innisfree Intensive Triple-shield Sunscreen SPF50+ PA++++ 50ml

Là một trong số các mặt hàng kem chống nắng vật lý bán chạy của innisfree. Sản phẩm có tính năng vượt trội khi có thể kết hợp cả 3 trong một: bảo vệ da khỏi tia UV, nâng tone da và cải thiện tình trạng nếp nhăn.
Kem chống nắng 3 tác dụng innisfree Intensive Triple-shield Sunscreen SPF50+ PA++++ 50ml

2.1.2 Kem chống nắng cho da nhạy cảm innisfree Daily Sensitive SPF50+ PA+++ 50ml
Nếu bạn sở hữu một làn da nhạy cảm thì sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của bạn. Chất kem mềm mịn, không gây bết dính và hoàn toàn lành tính cho da.
Sản phẩm giúp bảo vệ và ngăn ngừa da khỏi những tác động xấu của tia UV và cải thiện làn da của bạn hàng ngày.
Kem chống nắng cho da nhạy cảm innisfree Daily Sensitive SPF50+ PA+++

2.2 Kem chống nắng hóa học innisfree

Có tên gọi tiếng anh là Sunscreen.
Để nhận biết được đây là kem hóa học hay không thì mọi người có thể nhìn vào thành phần của sản phẩm như: sulisobenzone, avobenzone, oxybenzone…
Kem chống nắng hóa học của innisfree cũng hoạt động như bao dòng kem chống nắng khác đó chính là dùng các phản ứng hóa học. Sau khi thoa kem lên da, kem sẽ từ từ thẩm thấu qua lớp biểu bì và tạo thành một màng lọc có khả năng ngăn chặn các tia UV một cách hiệu quả.
Ưu điểm
Có kết cấu là lớp kem mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu và không gây cảm giác nhờn rít, bết dính
Nâng tone da nhưng không quá rõ như kem chống nắng vật lý
Lượng kem sử dụng sẽ tiết kiệm hơn so với kem chống nắng vật lý
Có thể tệp với các loại đồ make up khác mà không làm lệch tone
Nhược điểm
Vì đây là loại kem thẩm thấu trực tiếp qua da nên nếu không sử dụng đúng cách hoặc chọn những sản phẩm có thành phần kích ứng thì sẽ làm ảnh hưởng tới da
Sau khi thoa kem, bạn cần phải kiên nhẫn đợi từ 15-20 phút cho kem thẩm thấu qua da
Da dầu hoặc da nhạy cảm khi dùng có thể khiến da nổi mụn
Một số loại kem chống nắng hóa học của innisfree

2.2.1 Kem chống nắng dạng thỏi innisfree Intensive Leisure Sunscreen Stick SPF50+ PA++++ 19G

Với kiểu dáng thiết kế bắt mắt và chất kem được cô đọng lại như sáp đã tạo nên dòng sản phẩm mang lại dấu ấn mới cho thương hiệu. Đây là sản phẩm kem chống nắng hóa học có tác dụng bảo vệ da tối ưu. Phù hợp với những hoạt động ngoài trời và tắm biển bởi độ bám và chống nước của sản phẩm đã được cải thiện rất nhiều.
Kem chống nắng dạng thỏi innisfree Intensive Leisure Sunscreen Stick SPF50+ PA++++ 19G

2.2.2 Kem Chống Nắng Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF50+ PA+++ (50ml)
Màu chủ đạo là màu hồng nữ tính đã thu hút rất nhiều tập khách hàng yêu dùng loại sản phẩm kem chống nắng hóa học này. Ngoài công dụng chống nắng vượt trội thì sản phẩm còn được bổ sung tính năng kiềm dầu và nâng tone da tức thì.
Kem Chống Nắng Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF50+ PA+++ (50ml)

Vậy qua bài viết trên chắc hẳn mọi người đã có câu trả lời cho câu hỏi kem chống nắng innisfree là kem chống nắng vật lý hay hóa học rồi chứ! Chúc mọi người có một ngày vui vẻ!
Thu Thảo/Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan