Sử dụng kem chống nắng La roche Posay dạng Gel nên hay không ?

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay rất đa dạng, ngoài kem chống nắng có kết cấu dạng kem truyền thống, các nhãn hàng còn nghiên cứu ra kem dạng gel và dạng sữa nữa với mục đích giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn, phù hợp với nhiều loại da hơn. Vậy kem chống nắng dạng gel có tốt không? Phù hợp với loại da nào ?

1. Đôi nét về Kem chống nắng dạng Gel

Kem chống nắng dạng gel thường có màu trong suốt, trắng hoặc vàng đục, là based nước và không chứa dầu nên sẽ phù hợp với những bạn có da dầu và hỗn hợp. Với khả năng cấp ẩm nhẹ nhàng, thấm nhanh nhưng không gây nhờn rít và bí lổ chân lông, đặc biệt là tính năng chống nước và mồ hôi tốt. Vậy sử dụng Kem chống nắng dạng Gel hay cụ thể hơn là kem chống nắng La roche Posay dạng Gel có tốt không ? Câu trả lời là còn phải tuỳ thuộc vào làn da của bạn nữa nhé. Vì sao lại như vậy thì hãy cùng đọc Tin tức Ưu cũng như Nhược điểm của loại kem chống nắng này.  

kem chống nắng La roche Posay dạng Gel

Ưu điểm

Hầu hết ở các sản phẩm có dạng gel thường có kết cấu rất nhẹ nên sẽ không gây cảm giác nặng mặt, hay bít lỗ chân lông. Với đặc tính này, nên phù hợp khi sử dụng vào mùa hè giúp da chúng ta khô thoáng và mát mẻ.

Vì là dạng gel, kết cấu nhẹ nên khi sử dụng, kem chống nắng sẽ thẩm thấu khá nhanh vào da. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn thường xuyên phải makeup.


Không chỉ có khả năng kiểm soát dầu hiệu quả mà kem chống nắng dạng gel còn có khả năng dưỡng ẩm hợp lý và đó cũng là lý do sản phẩm này phù hợp với các bạn có làn dầu, da mụn.

ĐẾN STORE LA ROCHE POSAY CHÍNH HÃNG TRÊN LAZADA MALL TẠI ĐÂY

Khuyết điểm:

Kem chống nắng dạng gel đều sẽ có chứa cồn, một thành phần được coi là “kẻ thù” của những bạn có làn da khô và da nhạy cảm. Vì thế bạn nào có làn da hay bong tróc, dễ bị kích ứng nên cân nhắc trước khi sử dụng các sản phẩm có dạng gel nhé. Ngoài ra vì có kết cấu là tách nước nên cần lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng

Dưới đây là một số những gợi ý về kem chống nắng của hãng La roche Posay mà bạn có thể quan tâm: 

2. Top kem chống nắng La Roche Posay dạng Gel tốt nhất hiện nay

2.1 Kem chống nắng La Roche-Posay Dry Touch Gel Cream SPF50+

Giá bán : Khoảng  360.000 đ

Nằm trong dòng sản phẩm Anthelios XL có uy tín tuyệt đối trong giới kem chống nắng trên thế giới, kem chống nắng La Roche-Posay Dry Touch Gel Cream SPF50+ là một trong những loại kem chống nắng dạng gel được yêu thích nhất trong mùa hè.
Kem chống nắng La Roche-Posay Dry Touch Gel Cream SPF50+
Ưu điểm:
  • Kết cấu dạng gel nên khi sử dụng sản phẩm thấm nhanh trên da và không gây nhờn rít.
  • Khả năng chống nắng cao SPF50+, giúp da được bảo vệ tối ưu kể cả khi hoạt động ngoài trời.
  • Chất kem mỏng mịn, tạo cảm giác rất dễ chịu.
  • Khả năng chống nước cao.
  • Thiết kế bao bì tiện lợi, giúp dễ dàng kiểm soát lượng sản phẩm lấy ra mỗi lần sử dụng, không gây lãng phí sản phẩm.
  • Không chứa các thành phần hóa chất như: hương liệu và cồn, paraben dành cho làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn.
  • Giá cả phải chăng
Nhược điểm: Mặc dù là dạng gel, nhưng sản phẩm lại có màu trắng đục như kem chứ không phải trong suốt. Khô rất nhanh, nếu bạn không tán kịp thì những vệt kem sẽ khô lại trên da, sẽ rất khó để tán đều.

2.2 Kem chống nắng La roche posay Uvidea Fresh Gel SPF 50PA

Giá bán: Khoảng 530.000 đ

Kem chống nắng La roche posay Uvidea Fresh Gel SPF 50 PA là loại kem chống nắng đầu tiên mà La roche posay được đảm bảo đặc biệt dành cho làn da Châu Á nhạy cảm. Đây cũng được xem là món quà mà kem chống nắng La Roche Posay dạng gel dành cho da dầu mụn. Với sự kết hợp của màng lọc Mexoryl XL, có khả năng chống tia UVA cao và Detoxyl bảo vệ tối đa làn da từ trong ra ngoài. Giúp da chống lại các tác nhân khiến cho da bị đốm nâu, sạm xỉn màu, lão hóa sớm.

Kem chống nắng La roche posay Uvidea Fresh Gel SPF 50PA

Ưu điểm
  • Dextoxyl kích hoạt kết hợp với nước khoáng của LPR tạo nên một hợp chất chống oxy hóa cao, giúp bảo vệ tốt các tế bào da gốc.
  • Màng lọc Mexoxyl XL giúp lọc tối đa tia UVA ngăn chặn các tác nhân gây lão hóa da, hình thành các nếp nhăn, thậm chí gây ung thư da.
  • Chống nắng thành phần vật lí nổi bật, tạo ra lớp màng giúp ngăn ngừa các tia gây hại cho da và chống viêm hiệu quả.
  • Với chất kem gel khá mỏng nên sẽ không gây bết dính, không bị bóng da và không gây trắng da quá so với các loại kem khác..
  • Thiết kế dạng gel đem lại cho người dùng cảm giác mát lạnh tức thì phù hợp với làn da vào thời tiết nóng gắt.
  • Không làm nhờn rít,bết dính, không có hương liệu, paraben, nên không gây mụn và không gây kích ứng da.
Nhược điểm: Giá thành cao

2.3. Kem chống nắng La Roche Posay Gel Cream Uvidea XL SPF50 PA++++

Giá bán: Khoảng 525.000 đ

Một trong những siêu phẩm kem chống nắng La Roche Posay dạng gel đang hot nhất hiện nay chính là La Roche Posay Gel Cream Uvidea XL SPF50 PA++++
Kem chống nắng La Roche Posay Gel Cream Uvidea XL SPF50 PA++++
Ưu điểm
  • Chất gel màu sữa thẩm thấu rất nhanh vào da không gây nhờn rít và bí da, đặc biệt không làm nổi mụn.
  • Vì không sử dụng hương liệu nên sản phẩm có hương thơm nhẹ tự nhiên từ các thành phần của kem không làm lưu lại hương trên da.
  • Giúp làm sáng da vì vậy có thể dùng làm kem lót khi trang điểm.
  • Khả năng chống lão hóa cao.
  • Tạo cho người dùng cảm giác mát lạnh khi sử dụng. Vừa cấp ẩm vừa kiềm dầu tốt cho làn da luôn khô thoáng. Phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da dầu và khô.
Nhược điểm
  • Sản phẩm có chứa cồn, khuyến cáo những bạn có làn da dễ bị kích ứng nên cân nhắc
  • Giá thành cao
Phía trên là những thông tin hữu ích và giới thiệu Top kem chống nắng La Roche Posay dạng Gel dành cho các bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm kem chống nắng dạng gel. Hy vọng qua bài viết này, có thể giúp các bạn có những lựa chọn mỹ phẩm chính xác dành cho da của mình nhé !
Tâm Như/Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan