Review Kem chống nắng Avene sự uy tín làm nên thương hiệu

“Nhất dáng nhì da” là câu cửa miệng quen thuộc của người xưa. Tức là nếu chúng ta không có được thân hình hảo hảo thì yếu tố thứ 2 giúp người phụ nữ tự tin hơn đó là làn da của mình. Chăm sóc và bảo vệ làn da của mình là điều tất yếu mỗi người phải làm. Và sản phẩm quan trọng hàng đầu vẫn là Kem chống nắng. Kem chống nắng như một áo giáp sắt giúp che chắn bảo vệ cho làn da của mình một cách tốt nhất. Vì vậy các bạn không nên bỏ qua bước này trong quá trình chăm sóc da. Và giờ đây chúng ta cùng Review Kem chống nắng Avene một cách chân thật nhất để giúp người tiêu dùng thấy rõ tính năng của dòng kem chống nắng này mang hiệu quả đến người tiêu dùng như thế nào nhé!

1. Sự uy tín làm nên thương hiệu Avene

Để lựa chọn một sản phẩm tốt người ta luôn lựa chọn những sản phẩm đã có thương hiệu và tạo được độ uy tín cho người tiêu dùng thì lòng tin đối với sản phẩm luôn là tuyệt đối. Vì vậy khi Review Kem chống nắng Avene điều đầu tiên khi nhắc tới sẽ là thương hiệu Avene.
Avene là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp, thương hiệu này có đa dạng nhiều dòng sản phẩm chăm sóc cho da như xịt khoáng, gel rửa mặt, kem chống lão hóa và tất nhiên không thể kể đến dòng kem chống nắng trứ danh của hãng.
Những sản phẩm của Avene được đầu tư kĩ lưỡng về thiết kế, với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc phù hợp cũng là một điểm cộng đối với người tiêu dùng. Thương hiệu Avene luôn chú trọng đến yếu tố dịu nhẹ, an toàn không gây kích ứng với làn da của người sử dụng. Chính thành phần khoáng từ thiên nhiên là yếu tố giúp tạo nên thương hiệu Avene. Avene đã tạo được uy tín mà mở rộng thị trường trên thế giới. Tại Việt Nam, các dòng sản phẩm của Avene cũng rất được người tiêu dùng yêu thích và được nhiều người tin dùng nhờ chất lượng tốt và độ tin cậy cao. Trên thị trường hiện nay hàng giả, hàng nhái khá nhiều, vì vậy người tiêu dùng cần tìm hiểu kĩ kem chống nắng để phân biệt được đâu là hàng thật và đâu là hàng giả tránh tình trạng mất tiền mà lại chỉ mua được hàng kém chất lượng.
Kem chống nắng Avene

2. Thành phần và tính năng nổi trội trong Kem chống nắng Avene

Khi Review kem chống nắng Evene chúng tôi phải chọn lọc những đặc điểm nổi trội nhất của dòng sản phẩm này so với các dòng sản phẩm khác để mang đến cái nhìn cận cảnh nhất cho người tiêu dùng, đánh giá sản phẩm một cách chân thật nhất. Vì vậy các bạn lưu ý khi sử dụng Kem chống nắng thì cần quan sát chỉ số SPF vì đây là chỉ số chống lại các tia cực tím gây tổn thương trên da. Chỉ số SPF khuyên dùng trong Kem chống nắng thường dao động từ 30+ đến 60+ là hiệu quả nhất. Và Kem chống nắng Avene cũng đạt được yêu cầu này. Đặc biệt điểm cộng cho sản phẩm này với các loại sản phẩm chống nắng khác đó là không có thành phần tạo hương liệu, không có chất bảo quản Paraben nên hoàn toàn không gây kích ứng cho da kể cả da nhạy cảm nhất.
Sử dụng công nghệ hiện đại Dry Touch đẩy lùi tình trạng nhờn rít trên da và nhờ chứa Titanium Dioxide giúp da chống nắng rộng, tránh khỏi nguy cơ cháy nắng, làm sạm da khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mắt trời.
Khi thoa giúp lớp finish trên da khô thoáng, mang đến cảm giác thoải mái cả ngày dài trong những ngày thời tiết nóng bức. Hiệu quả chống nắng vượt trội, an toàn và lành tính cho da nhạy cảm. Và đặc biệt sẽ giúp người dùng nâng tone da nhẹ nhàng, không khiến da xuống tone về cuối ngày. Ngoài ra kem chống nắng Avene thường được sử dụng như một lớp kem lót, dưỡng ẩm tốt, khả năng chống nước tốt cho người tiêu dùng.
Thành phần và tính năng nổi trội trong Kem chống nắng Avene

3. Loại da nào mới sử dụng được kem chống nắng Avene?

Nhà Avene không những thiết kế nhiều mẫu mã đa dạng mà còn nhiều dòng kem chống nắng cũng đa dạng cho từng loại da để phù hợp thị hiếu người tiêu dùng. Nếu da bạn trong tình trạng da nhờn, mụn thì bạn có thể sử dụng Kem chống nắng Very High Protection Cleanance SPF 50+ có dạng nhũ tương, có hoạt chất dịu nhẹ, an toàn cho da nhờn mụn, khám viêm ngừa mụn, được chuyên gia da liễu khuyến cáo tin dùng. Hay Kem chống nắng Avene Very High Protection Cream SPF 50+, Avene Very High Protection Mineral Lotion 50+, Avene Very High Protection Emulsion 50+ đến từ thương hiệu Avene sẽ thích hợp cho những bạn có tình trạng da hỗn hợp, da khó dung nạp mỹ phẩm, trong đó có thành phần hoạt chất tối ưu hóa các tia UVB và UVA tạo cảm giác dễ chịu, không cảm giác ngứa rít hay để lại bết dính trên da.
Còn nếu các bạn không thích các loại chống nắng dạng kem, sữa thì giờ đây Avene cũng có dòng xịt chống nắng tiện lợi cho người dùng với các hạt mịn làm sáng da hơn và cũng kiểm soát được lượng kem sử dụng tránh được tình trạng lãng phí. Tùy mục đích chống nắng mà bạn sử dụng ngoài cấu tạo bên ngoài và công dụng bên trong mà mỗi loại kem chống nắng sẽ phù hợp với sự lựa chọn của bạn. Nếu bạn muốn một dòng kem chống nắng kết hợp 3 trong 1 để có thể vừa tiết kiệm thời gian vừa tích hợp nhiều công dụng như là vừa chống nắng, vừa make up mà lại vừa cấp ẩm, nuôi dưỡng thì bạn có thể chọn sản phẩm loại Cream hay Lotion như Kem chống nắng Avene Very High Protection Cream SPF 50+, Kem chống nắng Avene Very High Protection Mineral Lotion SPF50+.
Ngoài ra có cả kem chống nắng Avene Very High Protection Lotion For Children dành riêng cho trẻ nhỏ thành phần lành tính, điều chế cho da mỏng nanh như là làn da của em bé. Avene luôn nắm bắt được tâm lý khách hành, bắt kịp xu hướng hiện đại tạo ra được nhiều sự lựa chọn và uy tín chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu.
Kem chống nắng Avene
Khi Review kem chống nắng Avene chúng tôi cam kết sẽ review một cách chân thật nhất để chia sẻ với người tiêu dùng có thể lựa chọn loại Kem chống nắng tốt nhất và phù hợp nhất. Tuy dòng Chống nắng của Avene có giá thành khá cao dao động từ 300.000đ đến 800.000đ nhưng chất lượng đem đến sẽ còn đáng giá hơn bao giờ hết.
Thuý Kiều/ Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan