Kem chống nắng Neutrogena có dùng được cho bà bầu

Thị trường mỹ phẩm ngày nay không thiếu những loại kem chống nắng tốt, nhưng Neutrogena là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng được rất nhiều chị em tin dùng trong đó có Kem chống nắng. Với những chị em bình thường việc lựa chọn một loại kem chống nắng đã khá phức tạp với phụ nữ mang thai việc lựa chọn kem chống nắng lại cần chú ý hơn. Nếu bạn đã yêu mến Neutrogena và đang tìm một loại kem chống nắng cho mình liệu Kem chống nắng Neutrogena có dùng được cho bà bầu hay không. Tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1. Tìm hiểu về Neutrogena

Là một thương hiệu chăm sóc da đặc biệt nổi tiếng đến từ Mỹ, hãng mỹ phẩm này được ra mắt công chúng từ năm 1930 cho đến nay đã được phân phối hơn 70 quốc gia. Trong suốt hơn 90 năm hoạt động trên thị trường quốc tế, Neutrogena không những là một sản phẩm được công chúng trong nước vô cùng ưu ái, nó còn nhận được sự chú ý của không ít phái đẹp đến từ nước ngoài.

Để có được vị trí vô cùng vững chắc trên thị trường mỹ phẩm như ngày nay, các sản phẩm của Neutrogena đều được chế tạo và vượt qua sự kiểm nghiệm nghiêm ngặt của các bác sĩ chuyên khoa da liễu. Chính vì thế mà Neutrogena trong suốt nhiều thập kỷ qua luôn được nằm trong top những mỹ phẩm mà các bác sĩ da liễu khuyên dùng, thậm chí còn được tạp chí Allure – một trong những tạp chí nổi tiếng về làm đẹp – bầu chọn là sản phẩm dưỡng da số 1 thế giới.

2. Kem chống nắng Neutrogena có dùng được cho bà bầu không ?

Kem chống nắng Neutrogena sử dụng được cho bà bầu nhé. Tuy nhiên không phải loại nào cũng tốt dành cho phụ nữ mang thai. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm cho bạn một số thông tin

2.1 Lựa kem chống nắng cho bà bầu cần chú ý các thành phần nào

Đầu tiên là oxybenzone, bạn nên kiểm tra xem kem chống nắng có thành phần oxybenzone hay không vì chúng có ảnh hưởng đến vấn đề trẻ sơ sinh như nhẹ cân, dị ứng, rối loạn nội tiết…

Ngoài ra cũng tránh các thành phần axit para-aminobenzoic, octocrylene, retinyl palmitate và homosalate

Các thành phần như: chất tạo màu (dye), mùi (fragrance), sulfate, paraben và phthalates cũng không nên xuất hiện trong kem chống nắng mà bạn chọn

2.2 Ưu tiên kem chống nắng có thành phần thế nào ?

Đối với phụ nữ mang thai nên ưu tiên các loại kem chống nắng vật lý. Nếu bạn chưa biết kem chống nắng vậy lý là như thế nào vui lòng xem bài viết


Với đặc điểm không gây dị ứng cho da, kem chống nắng vật lý là sự lựa chọn phù hợp dành cho phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai. Ngoài ra kem chống nắng chứa các tinh chất bơ hạt mỡ, nha đam cũng sẽ an toàn hơn

2.3 Vì sao lại chọn Kem chống nắng Neutrogena cho bà bầu

Đối với những mẹ bầu đang phân vân không biết nên chọn loại kem chống nắng nào có vừa có giá thành bình dân, nguồn gốc chiết xuất từ tự nhiên, lành tính mà lại không chứa các thành phần hóa học dễ gây kích ứng như Alcohol, Mineral Oil…thì Neutrogena hội tụ đầy đủ tất cả các yếu tố tiêu chuẩn mà các chị em dù có đang giữ thiên chức làm mẹ hay không đều cần.

Đầu tiên là thành phần có chứa Zinc Oxide: Zinc Oxide cực kì phù hợp cho những chị em không may bị thâm mụn hay sở hữu lỗ chân lông to bởi dạng kem có chứa thành phần này không những có khả năng chống nắng phổ rộng mà còn giúp phái đẹp cho đi khuyết điểm trên mặt, ngăn ngừa tình trạng nhiễm trùng da do vi khuẩn, làm giảm viêm da liên quan đến dị ứng, phát ban.

Neutrogena còn có nhiều chỉ số SPF từ 55 đến 100, phù hợp cho nhiều loại da và linh động với nhiều hoàn cảnh sử dụng như dạo chơi, đi biển…Bên cạnh đó, loại kem chống nắng này có nguồn gốc hữu cơ không chứa PABA (Axit para-Aminobenzoic), một hoạt chất hóa học dễ gây ra nhiều tác dụng phụ như viêm da tiếp xúc, chất kem đặc nhưng vô cùng dịu nhẹ, đặc biệt không gây bết dính hay bít tắc lỗ chân lông - một trong những nguyên nhân hàng đầu gây mụn.

Đối với những mẹ bầu nhạy cảm với mùi hương hoặc dễ đổ nhiều mồ hôi khi ra nắng hay hoạt động mạnh, Neutrogena lại có thêm một điểm cộng lớn khi chất kem không có mùi, dễ dàng thẩm thấu trên bề mặt da và khả năng chống nước tuyệt vời lên đến 80 phút giúp mẹ và bé có thể thoải mái vận động ngoài trời mà không lo da bị sạm đen hay cháy nắng. Việc sở hữu một tuýp kem chống nắng xịn sò với mức giá bình dân giống như một mũi tên trúng hai đích, mẹ vừa khỏe đẹp, thai nhi cũng được an toàn, các bà bầu có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng kem chống nắng Neutrogena.

3. Kem chống nắng Neutrogena Sheer Zinc Dry-Touch Sunscreen SPF50 dành cho bà bầu

Với thành phần chứa 21,6% Kẽm Oxit ( chất chống nắng) cực kỳ an toàn cho da. Công thức Purescreen giúp chống lại các tia UVA/UVB trên diện rộng, dịu nhẹ trên cả làn da nhạy cảm và không chứa các loại hương liệu gây hại cho da như Parabens, phthalates, Chất tạo màu, Chất gây kích ứng.


Cam kết từ hãng:
  • Sản phẩm không gây dị ứng

  • Không gây mụn, không gây tắc lỗ chân lông

  • Chống mồ hôi và nước

  • Được cấp chứng nhận của Hiệp hội National Eczema Association phù hợp với cả làn da nhạy cảm

4. Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Neutrogena

Một phụ nữ đẹp là một phụ nữ biết cách sử dụng những gì mình có trong tay thật hiệu quả. Vậy các bà bầu nên dùng kem chống nắng Neutrogena thế nào cho hợp lý? Về cơ bản, cách sử dụng kem chống nắng cho các bà bầu không sai biệt so với cách sử dụng thông thường. Tuy nhiên, có một số điều mà các mẹ bầu cần lưu ý khi sử dụng kem chống nắng để đạt hiệu quả tốt nhất:

- Nên thoa kem chống nắng ít nhất 20 phút trước khi ra khỏi nhà.

- Thoa kem với một lượng vừa phải: Lượng kem chống nắng chỉ cần tương đương một nửa muỗng cà phê cho một lần sử dụng.

- Bôi lại kem chống nắng: Thoa kem chống nắng chỉ một lần duy nhất khi ra ngoài chưa bao giờ là đủ, các mẹ bầu nên nhớ củng cố lại lớp kem chống nắng của mình sau 2 đến 3 tiếng bất kể trời râm hay nắng gắt.

Dù bạn có đang giữ thiên chức làm mẹ hay không, bản thân bạn đã là một thực thế quý giá rồi. Nhan sắc là vũ khí tối thượng, và việc các chị em giữ gìn “vũ khí đặc biệt” của riêng mình là điều chính đáng. Mẹ bầu có thể hy sinh vóc dáng thời son trẻ để dành những gì tốt nhất cho em bé, nhưng tuyệt đối đừng quên chiều chuộng làn da của mình. Tiêu chuẩn công dung ngôn hạnh của phụ nữ mỗi thời mỗi khác, các chị em hãy đừng chỉ biết yêu thương mỗi gia đình, chồng con mà quên đi việc phải yêu thương chính bản thân mình nhé.

(*) Trên đây là những sản phẩm gợi ý của chúng tôi, tuy nhiên, để đảm bảo làn da của bạn tìm ra được sản phẩm chân ái, tốt hơn hết bạn vẫn nên tham khảo thêm ý kiến bác sĩ chuyên khoa da liễu vì cơ địa mỗi người có thể không phù hợp với một trong các thành phần có trong kem chống nắng, thậm chí kể cả những thành phần lành tính nhất.
Hoài Thương/Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan