Kem chống nắng Cell Fusion C phù hợp với mọi loại da ? Những điều bạn cần biết !

Chống nắng cho da là bước không thể thiếu trong skincare routine hằng ngày, bởi nó giúp bạn ngăn ngừa đáng kể các nguy cơ gây tổn hại cho da, đồng thời có thể hỗ trợ làn da của bạn được bảo vệ tốt hơn trong hoặc sau quá trình điều trị các vấn đề về da liễu. Để lựa chọn được kem chống nắng phù hợp và hiệu quả luôn là điều rất khó khăn. Hiện nay trên thị trường có vô số loại kem chống nắng đến từ nhiều thương hiệu. Nếu bạn là tín đồ skincare thì bạn không thể bỏ qua kem chống nắng Cell Fusion C, đây là hãng mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng nhất với các dòng kem chống nắng, đã làm mưa làm gió ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam và đến nay vẫn luôn nằm trong top lựa chọn hàng đầu.

Điều gì khiến kem chống nắng Cell Fusion C có thể chinh phục được mọi loại da cho dù là làn da mỏng manh và khó chiều nhất? Đó chính là do những đặc điểm nổi bật của thương hiệu đã cho thấy sức hút của nó.

1. Đôi nét về thương hiệu Cell Fusion C

Cell Fusion C là thương hiệu dược mỹ phẩm của Viện nghiên cứu dược mỹ phẩm CMS Lab tại Hàn Quốc – đơn vị từng đạt giải Global No.1 Medical Beauty Frontier. Kem chống nắng Cell Fusion C là thương hiệu “chống nắng hiệu quả an toàn” đã được chứng nhận và được đánh giá tốt trong hơn 15 năm qua. Đồng thời, đây cũng là nhãn hàng được các bác sĩ da liễu và các chuyên da tại các bệnh viện hay viện chăm sóc tại Hàn Quốc và Việt Nam khuyên dùng. Hiện tại, dược mỹ phẩm Cell Fusion C đã được tin dùng bởi hơn 11 triệu người và phân phối trên 42 quốc gia ở hầu hết các châu lục.

Kem chống nắng Cell Fusion C an toàn cho mọi loại da cho dù là làn da nhạy cảm nhất. Đặc biệt, là đối với làn da đang dùng các sản phẩm có hoạt chất đặc trị mạnh dễ gây kích ứng như Retinol, Tretinoin,…hay làn da có sự can thiệp điều trị bằng các phương pháp xâm lấn công nghệ cao như peel, laser, lăn kim, …

2. #4 dòng kem chống nắng đặc trưng của nhà Cell Fusion C

2.1. Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF50+/PA+++

Là sản phẩm best-seller của hãng, có thiết kế bao bì khá đơn giản với hai màu chủ đạo là trắng – đỏ dễ phân biệt với các dòng khác.
Đây là sản phẩm có dạng kem vật lí pha lẫn hóa học phát huy tối đa tác dụng trên da. Dành cho mọi loại da, từ da thường đến da dầu, mụn, nhạy cảm, tổn thương hay đang trong quá trình điều trị da liễu bằng peel, laser, lăn kim,…

Trong thành phần kem chống nắng Cell Fusion C Laser 100 đặc biệt có chứa collagen, Vitamin E và Coenzyme Q10 giúp ngăn ngừa lão hóa và tái tạo da cực kì hiệu quả.

Sản phẩm có chỉ số chống nắng cực cao SPF 50+/PA+++, hạn chế tối đa được các tác động trực tiếp của tia UVA và UVB.

Với chất kem màu trắng đục, hơi bột, nhưng lại rất dễ tán và thẩm thấu tốt, cho dù dùng trong một khoảng thời gian dài cũng không mang lại cảm giác bết dính, rít hay khó chịu.

Điểm mạnh của kem chống nắng Cell Fusion C Laser 100 là có khả năng nâng tone nhẹ, giúp da trông sáng mịn, tự nhiên, đặc biệt với khả năng chống thấm nước cho bạn thoải mái hoạt động ngoài trời.

2.2. Kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 SPF50+/PA++++

Đậy là sản phẩm với packaging màu chủ đạo là hồng phấn xinh xắn, đại diện cho khả năng nâng tông da.

Sản phẩm có các thành phần quen thuộc trong công thức của kem chống nắng vật lí pha lẫn hóa học, ngoài ra, còn có các dưỡng chất cấp ẩm, bảo vệ, phục hồi và ngăn ngừa các nếp nhăn trên da hiệu quả.
Chỉ số chống nắng SPF50+/PA++++, bảo vệ da hoàn hảo trước ánh nắng mặt trời.

Ưu điểm của sản phẩm là có chất kem dạng sữa đục, hơi đặc và có màu ánh hồng. Toning Sunscreen được tạo ra với mục đích vừa chống nắng vừa thay thế BB Cream vì nó có độ che phủ nhẹ kết hợp nâng tông giúp sáng hồng tự nhiên và có các hạt mịn trong kem sẽ cải thiện bề mặt da trở nên láng mịn hơn. Dòng này cực kỳ phù hợp với các bạn nữ lười trang điểm nhưng ít khuyết điểm, chỉ cần thoa một lớp mỏng và đánh nhẹ một chút son là có thể đi làm hay đi chơi.

2.3. Kem chống nắng Cell Fusion C Clear Sunscreen 100 SPF48+/PA+++

Một dòng kem chống nắng không thể bỏ qua của thương hiệu Cell Fusion C, nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem chống nắng dành riêng cho da dầu và mụn thì Clear Sunscreen 100 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Để phân biệt với các dòng khác của kem chống nắng Cell Fusion C thì đặc biệt chú ý đến đường kẻ xanh lá trên bao bì.

Signature của dòng này là bảng thành phần chất lượng có chứa AHA – BHA – PHA, và các thành phần khác được chiết xuất từ các nguyên liệu lành tính từ thực vật, chỉ xuất hiện vào mùa đông, hay thay thế bằng các loại dầu hạt được chiết xuất từ hoa và trái cây.

Chỉ số chống nắng cao đáng kể SPF48+/PA+++ giúp vừa phát huy tốt khả năng chống nắng mà vừa hạn chế gây tổn thương hơn đối với da mụn.

Chất kem mỏng nhẹ hơn các dòng khác, nghiêng về dạng gel giúp cho thấm nhanh khi tán và với màu da tự nhiên cho kết quả nâng tone nhẹ nhàng, có mang lại cảm giác mát lạnh, khô thoáng, mùi kem cũng thơm mát như mùi chanh nên rất dễ chịu.

Thành phần và kết cấu trên giúp loại bỏ đáng kể các tế bào chết trên bề mặt da, hạn chế bít tắc lỗ chân lông, kiềm dầu, kiểm soát bã nhờn và ngăn ngừa các tác nhân gây mụn khác. Vậy nên cũng là dòng duy nhất có ghi chú là dành riêng cho da mụn thay vì cho mọi loại da như những dòng kem chống nắng khác.

2.4. Kem chống nắng Cell Fusion C Cure Sunscreen 100 SPF50+/PA++++

Là dòng kem chống nắng dành riêng cho da khô nhạy cảm, có hình dạng bao bì khác hẳn với các loại khác của hãng. Đặc điểm nhận dạng là đường màu xanh dương trên bao bì.

Thành phần Azulenol độc quyền của hãng mang lại hiệu quả làm dịu da, kháng viêm, tăng cường khả năng chống oxy hóa, tái tạo và phục hồi cấu trúc da nhạy cảm. Ngoài ra, có chiết xuất từ cây đậu núi chứa nhiều protein, tinh dầu, omega 6 giúp da được cấp ẩm tối ưu.

Chỉ số chống nắng cao nhất SPF50+/PA++++ giúp bảo vệ da khỏi tia UV.

Chất kem lỏng, không gây nhờn rít, tạo cảm giác tươi mát và đặc biệt với hơn 60% thành phần dưỡng ẩm giúp làm dịu vùng da khô, kích ứng và giảm thiểu độ mẫn cảm của da.

3. Giá thành kem chống nắng Cell Fusion C

Trên thị trường hiện nay mức giá của kem chống nắng Cell Fusion C dao động từ 480 - 700 nghìn đồng cho 50ml. So với các sản phẩm cùng phân khúc của thương hiệu khác, thì đây là mức giá khá cao. Tuy nhiên với những hiệu quả và gía trị sử dụng của sản phẩm mang lại thì rất đáng để đầu tư.

4. Lưu ý khi dùng kem chống nắng Cell Fusion C

+ Dù không phải dặm lại nhiều lần trong ngày như các loại kem chống nắng hóa học khác, nhưng chỉ nên để trên da không quá 5-6 tiếng, Vì qua khoảng thời gian này kem chống nắng đã hết tác dụng và có khả năng gây bít tắc lỗ chân lông. Nhớ tẩy trang thật kỹ sau khoảng thời gian kể trên.

+ Nhớ rửa tay sạch trước khi thoa kem chống nắng, và chỉ lấy một lượng đủ để thoa ( theo khuyến cáo của các chuyên gia một lượng kem chống nắng đủ cho toàn mặt là khoảng bằng hai hạt đậu).

+ Khi thoa nên chấm thành nhiều điểm trên khuôn mặt và vỗ hoặc tán thật nhẹ nhàng, không nên chà xát mạnh sẽ dễ khiến da bị tổn thương,

+ Nên thoa kem trước 20-30 phút trước khi ra đường.

+ Nên đọc kỹ mô tả của sản phẩm để lựa chọn phù hợp với loại da của mình, nhất là hãy chú ý để lựa chọn chỉ số SPF phù hợp.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn đưa ra lựa chọn kem chống nắng Cell Fusion C là sản phẩm phù hợp nhất với làn da của bạn.
Xem thêm: Review về Kem chống nắng Innisfree Hồng từ A-Z
Cẩm Tú/Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan