Top 10 Kem chống nắng The Face Shop dành cho da khô

Tình trạng Da bị khô dễ bong tróc thiếu nước, ngoài yếu tố sức khoẻ, bệnh lý cơ địa sẵn có trên cơ thể thì tuổi tác cũng là một trong những nguyên nhân khiến da bạn bị khô. Cần tìm một Tuýp kem chống nắng The Face Shop cho da khô nhưng chưa biết chọn loại nào. Hãy cùng Vwokenya điểm qua 10 loại kem chống nắng ngay dưới đây nha.

ĐẾN STORE THE FACE SHOP CHÍNH HÃNG TRÊN LAZADA MALL TẠI ĐÂY


1. Kem chống nắng The Face Shop The Therapy Sunscreen Moisture Blending Formula SPF 50 PA+++

Khả năng chống nắng phổ rộng cùng các chiết xuất từ thiên nhiên không gây kích ứng cho da là một trong những điểm cực thích của sản phẩm này. Độ SPF50 đã làm bạn đủ tự tin khoe làn da dưới nắng mà không chịu sự tác động của các tia UVA, UVB gây sạm da chưa nào !
Kem chống nắng The Face Shop The Therapy Sunscreen Moisture Blending Formula SPF 50 PA+++ có chiết xuất từ Gỗ đàn Hương, Bơ và palmarosa, ngoài ra một điểm đáng chú ý là sản phẩm này có thêm chiết xuất công thức từ nước biển Thalassotherapy giúp bổ sung độ ẩm cho da. Không những thế với thành phần từ Hoa Cúc, Lá Nguyệt Quế, Olive giúp chống lão hoá, giảm nếp nhăn hiệu quả. Đây là sản phẩm rất thích hợp dành cho Da Khô không chỉ dùng được khi bôi lên da mặt mà còn sử dụng toàn thân.

2. Kem chống nắng The Face Shop Yehwadam Heaven Grade Ginseng Regenerating Sun Cream SPF 50 PA++++

Tác dụng lành tính, chống nắng hiệu quả của hoạt chất Zinc Oxide và Titanium Dioxide mà vẫn dịu nhẹ cho da là các đặc điểm nổi bật của dòng Kem chống nắng The Face Shop Yehwadam Heaven Grade Ginseng Regenerating Sun Cream SPF 50 PA++++. Bên cạnh khả năng chống nắng toàn diện dưới tác động của UVA, UVB mà còn có khả năng phục hồi, giảm lão hoá da, đem lại cho làn da vẻ tươi sáng tự nhiên.

Sự kết hợp của 7 loại thảo mộc truyền thống và 3 loại thảo dược đến từ Hàn Quốc bổ sung các dưỡng chất tự nhiên cần thiết cho da. Nếu bạn đang sở hữu làn da khô hoặc một làn da nhạy cảm thì em chống nắng The Face Shop Yehwadam Heaven Grade Ginseng Regenerating Sun Cream là sự lựa chọn tuyệt với khó thể bỏ qua.

3. Kem chống nắng The Face Shop Dr Belmeur Blue Sunscreen SPF 50 PA++

Là dòng kem được sử dụng hàng ngày,Kem chống nắng The Face Shop Dr Belmeur Blue Sunscreen không chỉ có tác dụng bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa sạm đen, ngừa lão hoá, ung thư da mà còn có khả năng dưỡng ẩm cho da hiệu quả. 

Đặc biệt kem không chứa cồn, và không chứa paraben. Chất kem mịn màng không bít rết khi bôi lên da với thành phần làm từ chiết xuất Hoa Cúc La Mã, tinh chât đậu nành, Dr Belmeur Blue Sunscreen không chỉ dùng được cho da khô mà còn sử dụng được cho cả da dầu và hỗn hợp

4. Kem chống nắng The Face Shop Natural Sun Eco Ice Air Puff Sun SPF 50 PA+++

Khả năng chống nắng phổ rộng với SPF50, PA+++. The face shop Natural Sun Eco Ice Air Puff Sun không chỉ giúp chống nắng mà còn làm giảm nhiệt độ bề mặt trên da. Dòng kem này có tác dụng khá đa năng khi không chỉ chống nắng, dưỡng da mà còn có thể làm kem lót nền dùng cho trang điểm.

Kem đặc biệt thích hợp dùng cho da khô khi có chứa hoạt chất Glycerin, giữ ẩm, chống mất nước, làm cho da mịn màng không bị khô dưới nắng đồng thời kiểm soát nhờn chống bết dính trên da. Chiết xuất từ mầm hoa hướng dương giúp ngừa lão hoá và hình thành nếp nhăn, kem không chỉ có tác dụng chống nắng mà còn sử dụng được như một loại kem lót tiện dụng

5. Kem chống nắng The Face Shop Natural Sun Eco Super Perfect Sun Cream SPF 50 PA+++

Kem chống nắng The Face Shop Natural Sun Eco Super Perfect Sun Cream có chứa thành phần đặc biệt là Titanium Dioxide giúp bảo vệ làn da trước ánh nắng, khả năng giữ ẩm kết hợp kiềm dầu cùng mầm Hoa Hướng Dương giúp làn da trẻ trung và căng mịn.

Chất kem mỏng mịn, thẩm thấu nhanh khi bô lên da không gây bết rít và không gây tắc lỗ chân lông giúp da luôn khô thoáng, bạn có thể sử dụng như một loại kem lót vừa ngăn ngừa lão hoá, vừa chống nắng.
Ngoài ra sản phẩm còn được chiết xuất từ mầm hoa hướng dương, Acai berry và hạt Argan giúp chống oxy hóa, tiếp thêm sinh khí cho cho làn da luôn mịn và tươi sáng!

6. Kem chống nắng The Face Shop Natural Sun Eco Extreme Sun Cream SPF 50 PA++++

Không cần phải nói quá nhiều về sản phẩm này với chỉ số SPF50 và PA ++++ có khả năng bảo vệ làn da cực kỳ an toàn chống nắng đến 100% trước tia UVA và đến 95% đối với tia UVB.

Với chiết xuất mầm hoa hướng dương kem không chỉ giúp ngừa sạm, ngừa ung thư da mà còn giúp chống oxy hoá, giúp da trẻ hoá tự nhiên. Đặc biệt chất kem khó trôi khi gặp nước giúp bạn tự tin trong các hoạt động tắm biển, tắm hồ hay tiếp xúc dưới nước

7. Kem chống nắng The Face Shop Natural Sun Eco Power Long Lasting Sun Cream SPF 50 PA+++

Kem chống nắng The Face Shop Natural Sun Eco Power Long Lasting Sun Cream SPF 50 PA+++ chứa các hoạt chất Zinc Oxide và Titanium Dioxide là các hoạt chất chống nắng vật lý nên kem rất dịu nhẹ và an toàn. 

Ngoài ra dòng kem này còn có Glycerin giúp cân bằng độ ẩm trên da, giúp da căng mịn duy trì làn da khô thoáng không bóng nhờn. Thành phần 100% chiết xuất mầm hoa hướng dương,acaiberry và hạt argan chống oxy hoá và tăng cường chống nắng. Làn da khô của bạn sẽ trở nên mềm mại hơn khi sử dụng Natural Sun Eco Power Long Lasting Sun Cream

8. Kem nền chống nắng The Face Shop Ink Lasting Foundation Slim Fit SPF 30 PA++

Không chỉ là một loại kem chống nắng thông thường mà The Face Shop Ink Lasting Foundation Slim Fit còn hỗ trợ che khuyết điểm cực kỳ hiệu quả là một sản phẩm tiện lợi.

Ink Lasting Foundation Slim Fit tạo thêm cho bạn một lớp da thứ 2 tự nhiên làm da mịn màng không tì vết, chất kem không gây tắc lỗ chân lông làm cho bạn cảm giác khô thoáng và nhẹ nhàng, được tích hợp các thành phần dưỡng ẩm da của bạn sẽ luôn trong tình trạng mềm ướt không lo tiết bã nhờn cùng độ SPF30 đủ để bảo vệ làn da khỏi các tia UVA, UVB, ngăn ngừa lão hoá và sạm da

Các tông màu The Face Shop Ink Lasting Foundation Slim Fit
+ V103 – Dành cho da trắng sáng.
+ V201 – Dành cho da sáng hồng, da sáng trung bình.
+ V203 – Dành cho da bình thường hơi ngâm
+ N201 – Dành cho da bình thường
+ N203 – Dành cho da ngăm đen

9. Kem nền chống nắng The Face Shop Power Perfection BB Cream SPF 37 PA++

The Face Shop Power Perfection BB Cream là kem nền trang điểm được tích hợp với khả năng chống nắng khi sở hữu SPF37 và PA++. 

Không chỉ là giúp che khuyết điểm hiệu quả mà còn là một loại kem chống nắng có khả năng bảo vệ làn da trước UVA và UVB. Nếu bạn đang cần một loại kem nền vừa chống nắng, vừa trang điểm thì The Face Shop Power Perfection BB Cream là sự lựa chọn tuyệt vời phải không nào !

10. Kem nền chống nắng The Face Shop Waterproof BB SPF 50 PA+++

Một loại kem nền tiếp theo của hãng The Face Shop có khả năng chống năng ở mức độ cao với SPF50 cùng PA+++ bạn có thể sử dụng trong các chuyến đi ngoài trời, khả năng dưỡng ẩm cùng chiết xuất lô hội kiểm soát bã nhờn và cũng là một loại kem lót trang điểm hoàn hảo dành cho các chị em.

Vậy là bạn đã cùng Vwokenya điểm qua 10 loại kem chống nắng và kem nền chống nắng The Face Shop dành cho da khô rồi đúng không nào. Cùng khám phá các sản phẩm cũng như bí quyết làm đẹp khác cùng chúng tôi nhé.

Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan