Mồ hôi/Nước có làm trôi kem chống nắng

Sau khi bôi kem chống nắng thì có rất nhiều vấn đề bạn sẽ thắc mắc khi sử dụng chúng đúng không, một số câu hỏi đặc biệt liên quan đến nước, mồ hôi và kem chống nắng sẽ được chúng tôi giải thích sau đây.

Mồ hôi/Nước có làm trôi kem chống nắng

Tất nhiên là có nhé ! Nhưng không phải kem chống nắng sẽ mất tác dụng ngay khi tiếp xúc với nước.
Hầu hết các sản phẩm kem chống nắng đều được các nhà sản xuất làm ra có khả năng chịu ẩm tốt ngay cả khi bạn tiếp xúc trong môi trường nước hoặc đổ mồ hôi quá nhiều, tuy nhiên với môi trường không thuận lợi như vậy tác dụng chống nắng của kem cũng sẽ giảm đi nhanh chóng ngay sau đó.

Tác dụng của kem chống nắng còn bao lâu sau khi tiếp xúc với nước

+ Nếu kem có ghi: “water resistant” thì khả năng hoạt động sẽ còn 40 phút sau khi tiếp xúc với nước

+ Nếu kem có ghi “very water resistant” thì khả năng hoạt động còn khoảng 80 phút. Vì vậy để tăng khả năng chống nắng cho kem bạn sẽ phải dặm lại kem sau khi rời khỏi môi trường nước ít nhất 30 phút thay vì dựa hoàn toàn vào lớp kem lần đầu sau khi tắm biển.

Trong điều kiện chống nắng bình thường các chuyên gia làm đẹp thường khuyên nên dặm lại lớp kem chống nắng khoảng 2 giờ/lần. Tuy nhiên nếu bạn ra quá nhiều mồ hôi thì nên dặm lại sớm hơn, vì lớp kem chống nắng ban đầu có thể giảm tác dụng khá nhiều với lượng mồ hôi của bạn
Trên đây là thông tin mồ hôi có làm trôi kem chống nắng. Khám phá các thông tin làm đẹp khác với Vwokenya nhé !
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan