Mặt nạ đất sét The Face Shop có tốt không ?

Để da luôn được khoẻ mạnh việc chăm sóc da là công việc được chú ý thường xuyên nhằm làm giảm quá trình lão hoá. Có rất nhiều loại mỹ phẩm được nhiều chị em phụ nữ tin dùng trong đó có Mặt nạ đất sét The Face Shop. Nếu bạn đang tìm hiểu về sản phẩm này hãy cùng Vwokenya tìm hiểu ngay nhé. Nào cùng bắt đầu Mặt nạ đất sét The Face Shop có tốt không ?

The Face Shop của nước nào ?

Được thành lập từ năm 2003 dưới sự quản lý của LG. The Face Shop nổi tiếng với nhiều sản phẩm về sữa rửa mặt, kem dưỡng da, mặt nạ, kem chống nắng,…Không chỉ được đông đảo chị em phụ nữ tại Hàn Quốc biết đến mà ngày nay The Face Shop đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước với hệ thống đại lý rộng khắp đặc biệt là ở khu vực TP HCM.

Website TheFaceShop chính hãng

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm chính hãng của The face shop VietNam tại Website: www.thefaceshop.com.vn. 

Số Hotline của Thefaceshop VietNam: 18006035

Review về Mặt Nạ Đất Sét Thefaceshop

Mặt nạ đất sét Thefaceshop hay tên đầy đủ là: The Face Shop Jeju Volcanic Lava Pore Mud Pack rất thích hợp cho những cô gái có làn da dầu hoặc mụn

1.Thiết kế sản phẩm

Sản phẩm dạng hũ to màu nâu với nắp màu xám đặc trưng, các thông tin về sản phẩm đều được in nổi trên hũ, thiết kế vừa tay, dễ cầm là điều mà bạn có thể cảm nhận ngay được về sản phẩm này.

2. Thành phần và Công dụng

Thành phần: tự nhiên an toàn với các chiết xuất từ tro núi lửa, đất sét, hạt trà xanh, quả quýt, quả thanh yên cùng các loại vitamin nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng
+ Đất sét Kaolin: loại đất sét có tác dụng kháng viêm, và điều chỉnh việc tiết bã nhờn, sát khuẩn và cải thiện tình trạng mụn trên da.
+ Đất sét Bentonite: Làm sạch và điều tiết bã nhờn, giúp da mềm mại và trắng sáng hơn.
The Face Shop Jeju Volcanic Lava Pore Mud Pack được nhiều chuyên gia mỹ phẩm đánh giá cao bởi khả năng làm sạch từ chiết xuất đất sét và tro núi lửa với công dụng vượt trội trong việc hút bã nhờn và điều tiết dầu trên da.
Ngoài ra còn chứa một hợp chất đặc biệt có tên City Defender Complex là thành phần chính từ thảo dược trên đảo JeJu giúp đem lại khả năng chăm sóc da vượt trội.
Chất kem bên trong có màu nâu nhạt, khi thoa lên rất nhanh khô và dễ tán đều nên chỉ 10 -15 phút là đủ. 

Công dụng chủ yếu là giúp lấy đi bã nhờn, bụi bẩn và cả các loại mụn đầu đen khó ưa cũng được làm sạch giúp bạn có làn da thông thoáng hơn. Bên cạnh đó việc hút sạch mụn mà không hề làm khô da cũng là một điểm cộng tuyệt vời của sản phẩm này. Nếu bạn sử dụng thường xuyên còn giúp thải các loại độc tố và chì trên da một cách vô cùng hiệu quả.

3. Trải nghiệm của người dùng

The Face Shop Jeju Volcanic Lava Pore Mud Pack là sản phẩm rất được nhiều người lựa chọn nên bạn có thể thấy tình trạng cháy hàng của The Face Shop thường xuyên trên các sàn thương mại điện tử cùng những đánh giá 5 sao từ người tiêu dùng. Hãy mua và cảm nhận nhé. Đặt mua sản phẩm The Face Shop Jeju Volcanic Lava Pore Mud Pack tại đây nhé ! 
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan