Review dòng kem chống nắng vật lý innisfree an toàn cho da

Kem chống nắng là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong chu trình skincare của phái đẹp. Vậy bạn đã biết đến kem chống nắng vật lý innisfree ? Kem chống nắng innisfree dùng cho da nào? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết sau.

Đôi nét về thương hiệu innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm độc quyền đến từ đất nước Hàn Quốc và thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Amore Pacific. Khai thác nguồn nguyên liệu xanh từ hòn đảo Jeju, innisfree đã mang tới cho người dùng nguồn mỹ phẩm an toàn và hiệu quả, chăm sóc làn da chuyên sâu giúp làn da khỏe khoắn và ngăn chặn các tác nhân gây ảnh hưởng xấu cho da.
thương hiệu innisfree


Ngoài ra, innisfree còn là một trong những thương hiệu mỹ phẩm tiên phong trong việc chăm sóc và làm sạch da bằng nguồn mỹ phẩm xanh và thân thiện với môi trường. Điển hình là trong một số loại kem chống nắng của innisfree đã sử dụng các thành phần thân thiện với rạn san hô, giúp bảo vệ và giảm thiểu chất hóa học thải ra biển.

Top 4 loại kem chống nắng vật lý innisfree

Đối với những làn da nhạy cảm thì việc sử dụng kem chống nắng vật lý sẽ giúp giảm tối thiểu những kích ứng và giúp bảo vệ da một cách toàn diện, mang lại cho da cảm giác thoải mái và không gây bí bách trong thời gian sử dụng. Và sau đây sẽ là một số dòng kem chống nắng vật lý innisfree!

1. Kem chống nắng innisfree Daily Mild SPF 50+ PA ++++


Kem chống nắng innisfree Daily Mild SPF 50+ PA ++++



Kem chống nắng innisfree Daily Mild là dòng sản phẩm kem chống nắng vật lý phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những chị em sở hữu làn da khô hoặc làn da nhạy cảm. Sản phẩm được nhiều chị em tin dùng vì hiệu quả chống nắng vượt trội cũng như phù hợp với nhu cầu chống nắng hằng ngày.

Với thành phần chính trong kem chống nắng vật lý là Titanium Dioxide giúp bảo vệ da khỏi bức xạ mặt trời, ngăn chặn sự xâm nhập của tia UV và ngăn ngừa da khỏi tình trạng rám nắng. Ngoài ra, với một số chiết xuất rau sam, rau má giúp cấp ẩm và làm dịu da.

Tuy không phải sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu nhưng kem chống nắng innisfree Daily Mild sẽ ngăn chặn tình trạng da mất nước khi tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể phát huy công dụng khi có thể chống lão hóa và ngăn ngừa sự hình thành những nếp nhăn trên da, giúp cải thiện tình trạng da do lão hóa sớm.

2. Kem chống nắng innisfree Intensive Triple Care SPF 50+ PA++++

Được mệnh danh là dòng kem chống nắng vật lý sở hữu 3 trong 1 giúp chống nắng và bảo vệ da toàn diện, innisfree Intensive Triple Care đã chiều lòng mọi tín đồ làm đẹp với khả năng chống tia UV hiệu quả lên tới 98% trong vòng 4-6 tiếng đồng hồ, giúp giảm thiểu tối đa tình trạng da rám nắng và ngăn ngừa các bệnh liên quan tới da khi tiếp xúc quá lâu với ánh nắng mặt trời.


Sản phẩm còn có công dụng chống nước ưu việt khi có thể lưu lại trên da từ 4-6 tiếng đồng hồ khi bạn tham gia các hoạt động đổ nhiều mồ hôi hoặc các hoạt động trên bãi biển. Sản phẩm với tính chống nước sẽ giúp bạn bảo vệ da một cách toàn diện hơn và kéo dài thời gian tiếp xúc với ánh nắng mà không cần phải sử dụng kem nhiều lần.

Cuối cùng là công dụng làm sáng da tự nhiên. Ta có thể thấy được với đại đa số các dòng kem chống nắng vật lý innisfree sẽ đều có thể nâng tone da từ 1-2 tone, tùy vào làn da mà bạn sở hữu mà kem chống nắng innisfree có thể tạo một lớp finish giúp thay thế kem lót và dễ dàng make up khi trang điểm nhẹ nhàng.

3. Kem chống nắng innisfree Intensive Long Lasting SPF 50+ PA ++++

Innisfree Intensive Long Lasting với thành phần Titanium Dioxide và Zinc Oxide giúp bảo vệ làn da bạn khỏi ánh nắng mặt trời hiệu quả, ngăn chặn tình trạng sạm da do cháy nắng lên tới 98%. Đặc biệt, sản phẩm có công dụng vượt trội trong việc kéo dài thời gian bảo vệ da khỏi tia UV lên tới 8 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, bạn vẫn nên thoa lại kem sau khoảng từ 3-4 tiếng đồ hồ để đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất.
Kem chống nắng innisfree Intensive Long Lasting SPF 50+ PA ++++


Ngoài ra, đây còn là sản phẩm kem chống nắng phù hợp cho những bạn da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu vì tính năng kiểm soát bã nhờn hiệu quả và kiềm dầu vượt trội giúp làn da khô thoáng và không gây bít tắc lỗ chân lông. Chất kem mềm mịn, dễ tán và dễ sử dụng, tệp vào da một cách tự nhiên và nâng tone da nhẹ nhàng.


4. Kem chống nắng innisfree Tone Up Watering SPF 50+ PA++++

Innisfree Tone Up Watering là dòng kem chống nắng vật lý dành riêng cho loại da khô, da dễ mất nước. Đặc biệt, kem chống nắng còn có thể dùng cho làn da nhạy cảm với độ chống nắng an toàn và dễ sử dụng.
Kem chống nắng innisfree Tone Up Watering SPF 50+ PA++++


Điểm nổi bật nhất của sản phẩm ta phải kể đến đó chính là khả năng cấp ẩm và nâng tone da tự nhiên với chiết xuất làm trắng da từ vitamin C, giúp cải thiện làn da sạm màu và cấp ẩm tối ưu giúp làn da bạn luôn được mịn màng và tràn đầy sức sống.

Sản phẩm còn được cải tiến với công thức “ Coral Reef Friendly” là công thức kem chống nắng thân thiện với rạn san hô giúp bảo vệ môi trường biển. Ngoài ra, với chỉ số chống nắng SPF50+/ PA++++ giúp bảo vệ và ngăn ngừa sự xâm nhập của tia UV lên tới 98%, giúp da tránh khỏi tình trạng sạm da và cháy nắng.

Các loại kem chống nắng vật lý innisfree được đánh giá là dòng kem an toàn và phù hợp với mọi loại da, tùy thuộc vào sở thích cũng như đặc điểm của da mà chúng ta có thể đưa ra những lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, hiệu quả của mỗi sản phẩm là điều mà chúng ta có thể thấy rõ và nếu bạn muốn trải nghiệm sử dụng kem chống nắng với công dụng chống nắng toàn diện cùng với đặc tính an toàn cho da thì kem chống nắng vật lý innisfree sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo!
Thu Thảo/ Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan