Review các loại kem chống nắng innisfree tốt nhất năm 2021

Kem chống nắng innisfree đã trở thành thương hiệu quen thuộc đối với phái đẹp. Không chỉ sử dụng thành phần lành tính và an toàn giúp da chống nắng tốt mà lại có giá rất mềm trên thị trường. Vậy nên hôm nay mình sẽ review cho các bạn các loại kem chống nắng innisfree tốt nhất năm 2021.

Thương hiệu innisfree Hàn Quốc

Có mặt trên thị trường Hàn Quốc vào năm 2000, innisfree từ một thương hiệu nhỏ, ít ai biết tới giờ đã trở thành một thương hiệu lớn có tầm cỡ , xuất hiện tại nhiều nước trên thế giới và thuộc sở hữu của tập đoàn Amore Pacific. Innisfree đã trở thành một thương hiệu mỹ phẩm quốc dân với nhiều mặt hàng chăm sóc da đa dạng thiên về làm sạch, cấp ẩm và dưỡng da.


Tập trung vào việc làm đẹp và chăm sóc da từ sâu bên trong, giúp làn da sáng mịn, khỏe khoắn với các thành phần từ thiên nhiên đã giúp innisfree chinh phục niềm tin của hàng triệu chị em phụ nữ. Đặc biệt, với tinh chất trà xanh nổi tiếng đến từ đảo Jeju đã cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc và tái tạo làn da một cách đột phá và mang lại hiệu quả lâu dài.
Và sản phẩm kem chống nắng innisfree là bộ sản phẩm giúp chống nắng toàn diện cho da. Với mỗi sản phẩm đều có những công dụng nổi bật riêng như chống nắng lâu trôi, chống nắng và chống lão hóa, chống nắng và nâng tone,... giúp cho làn da của bạn được bảo vệ tối ưu khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Review các loại kem chống nắng innisfree

Bạn đã biết đến bộ sản phẩm kem chống nắng innisfree? Các loại kem chống nắng phù hợp với làn da của bạn? Hay những dòng sản phẩm kem chống nắng vật lý, hóa học? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết sau!

1. Kem chống nắng innisfree Intensive Triple Care Sunscreen SPF 50 + PA ++++




Innisfree Intensive Triple Care là dòng kem chống nắng thuần vật lý phù hợp với mọi loại da. Với các thành phần điển hình như Titanium Dioxide, Zinc Oxide,... giúp bảo vệ da khỏi các tia cực tím bằng lớp màng vô cơ mineral filter và hiệu quả trong việc bảo vệ da khi hoạt động ngoài trời mà không lo bị cháy nắng.


Sản phẩm còn được tích hợp công dụng chống lão hóa, giúp làn da luôn được bảo vệ và chăm sóc tối ưu với các thành phần như: tinh dầu hoa hướng dương, chiết xuất trà xanh từ đảo Jeju,... và các thành phần khác giúp cải thiện nếp nhăn và tăng sức đề kháng cho làn da nhạy cảm.

Sản phẩm còn là một trong những loại kem có thể thay thế kem lót và nâng tone da nhẹ nhàng giúp chị em tự tin với tone da sáng mịn không tì vết. Sản phẩm kem chống nắng innisfree Intensive Triple Care được đánh giá là sản phẩm được tích hợp 3 trong 1: Chống nắng - Chống lão hóa - Nâng tone da, bảo vệ và chăm sóc da toàn diện.

2. Kem chống nắng innisfree Intensive Long Lasting Sunscreen SPF 50+ PA ++++

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về việc lựa chọn dòng kem chống nắng có hiệu quả cao và siêu lâu trôi thì innisfree Intensive Long Lasting Sunscreen sẽ là lựa chọn thông minh giúp hài lòng mong muốn của bạn và hoàn toàn phù hợp với các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời và các hoạt động đổ nhiều mồ hôi.


Được biết đây là dòng kem cải tiến từ sản phẩm innisfree Perfect UV Protection Long Lasting giúp bảo vệ da khỏi tia UV hiệu quả hơn, năng suất hơn trong một khoảng thời gian dài hơn. Chính bởi công dụng chống nắng lâu trôi nổi bật đã giúp các chị em phụ nữ dễ dàng trong việc lựa chọn các loại sản phẩm kem chống nắng tùy sở thích.


Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp công dụng kiềm dầu giúp da mặt thoải mái, dễ chịu, không bị đổ nhiều dầu và kiểm soát bã nhờn vượt trội. Chất kem mềm mịn, dễ tán, khi lên da sẽ thẩm thấu nhanh giúp làn da mịn màng và thông thoáng lỗ chân lông.

3. Kem chống nắng innisfree Intensive Leisure Sunscreen Stick SPF 50+ PA ++++

Mới đây, sản phẩm kem chống nắng dạng thỏi của innisfree đã và đang làm mưa làm gió trên các sàn thương mại điện tử và tại các cửa hàng lớn nhỏ bởi thiết kế thông minh cũng như những đặc điểm nổi bật của dòng kem chống nắng hóa học dạng thỏi.


Sản phẩm kem chống nắng innisfree Intensive Leisure Sunscreen Stick khác hoàn toàn so với các sản phẩm kem chống nắng khác của hãng bởi thiết kế dạng thỏi và chất kem dạng sáp dễ dùng và rất tiện lợi. Vẫn tập trung vào công dụng chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tia UV và ngăn chặn quá trình lão hóa do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.


Sản phẩm còn được tích hợp chống thấm nước mạnh mẽ, phù hợp với các hoạt động đi chơi biển hoặc các hoạt động đổ nhiều mồ hôi. Chất kem được làm bằng sáp nên có thể dùng trực tiếp trên da mà không cần thử trước ra tay, rất tiện lợi và phù hợp để đem theo bên mình.

4. Kem chống nắng innisfree Daily Soft Sunscreen Stick SPF 50+ PA ++++

Sản phẩm kem chống nắng innisfree Daily Soft Sunscreen Stick là dòng kem chống nắng vật lý sử dụng hằng ngày, phù hợp cho các bạn đi học, đi làm hay đi chơi. Sử dụng công thức bảo vệ da lành tính và thân thiện với rặng san hô, innisfree Daily Soft Sunscreen Stick đã chiếm được niềm tin yêu của phải đẹp và cùng với nhiều lời khen ngợi khi kết hợp yếu tố bảo vệ môi trường trong chính sản phẩm.


Ưu điểm lớn của sản phẩm đó chính là có thể dùng cho mọi loại da và có thể chống nắng hiệu quả lên tới 98%. Ngoài ra, với các thành phần lành tính và an toàn cho da giúp bảo vệ da toàn diện khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mà không gây kích ứng. Sản phẩm cũng được các tín đồ skincare đánh giá cao khi có thể chống nước và kéo dài thời gian bảo vệ da khi tiếp xúc với tia UV từ mặt trời.
Innisfree Daily Soft Sunscreen Stick còn được lòng các chị em bởi dạng thỏi tiện lợi có thể dùng trực tiếp trên da và chất kem bằng sáp dễ thẩm thấu, không gây nhờn rít và không bít tắc lỗ chân lông. Đây quả thực là dòng kem chống nắng hội tụ nhiều ưu điểm và xứng đáng là sự lựa chọn hàng ngày của các chị em phụ nữ.
Các loại kem chống nắng innisfree đều được đánh giá rất cao trong các hội nhóm làm đẹp và các blog chuyên về skincare. Và mình mong rằng qua bài viết này, bạn có thể có cho mình thêm những kiến thức bổ ích về bộ sản phẩm kem chống nắng innisfree cũng như có những quyết định thông minh khi lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp cho làn da của mình!
Thu Thảo / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan