Review kem chống nắng Farmona đến từ Ba Lan đang rất được ưa chuộng

Chắc hẳn mỗi chúng ta ai cũng hiểu được vai trò mà kem chống nắng mang lại đối với sự bảo vệ làn da, nhất là da mặt. Bởi hiện nay xung quanh môi trường sống có biết bao tác nhân xấu ảnh hưởng trực tiếp đến làn da chúng mình.Vậy nhưng để tìm được một dòng kem chống nắng phù hợp với làn da thật không dễ dàng một chút nào. Hiểu được tâm lý đó, ở bài Review kem chống nắng Farmona đến từ Ba Lan đang rất được ưa chuộng này sẽ là tất tần tật những thông tin về các dòng kem chống nắng của thương hiệu này. Để qua đây các bạn sẽ có cái nhìn toàn diện để đánh giá sản phẩm.

1. Đôi nét về thương hiệu Farmona

Farmona là thương hiệu dược mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng được thành lập vào năm 1997 tại thành phố cổ Krakow của Balan. Vốn có xuất thân từ một phòng thí nghiệm mĩ phẩm thiên nhiên nên mỗi sản phẩm của Farmona khi ra mắt đều mang một đặc tính là an toàn tuyệt đối với làn da người dùng. Chỉ sau một thời gian ngắn có mặt trên thị trường, những sản phẩm đến từ Farmona nhanh chóng phủ khắp thị trường Ba Lan và được khách hàng vô cùng tin tưởng và ủng hộ.
Với thành phần đến thảo dược từ thiên nhiên, lành tính cho da nên các sản phẩm của Farmona đa phần là dành cho chăm sóc da và hướng đến việc làm đẹp an toàn và lâu dài. Thương hiệu này luôn đi đầu trong việc khai thác, kết hợp nhuần nhuyễn giữa các giá trị dinh dưỡng quý báu của thành phần thực vật tự nhiên với những thành tựu nghiên cứu tiên tiến nhất để sản xuất ra sản phẩm.
Bên cạnh đó, Farmona cũng là một trong những công ty đầu tiên ở Ba Lan được chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 22716. Farmona luôn được biết đến như một người đi đầu, tiên phong cho việc kết hợp những giá trị tự nhiên để mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái nữ. Hiện tại thương hiệu này có hơn 450 sản phẩm thuộc các lĩnh vực chăm sóc cho da, tóc, khuôn mặt và toàn bộ cơ thể. Trong đó, nổi bật nhất là các dòng kem chống nắng đang được phái nữ săn đón rất nhiệt tình.

2. Kem chống nắng Farmona

Hôm nay mình sẽ review 2 loại kem chống nắng của Farmona:

2.1 Kem Chống Nắng Farmona Sun Face SPf 50 Oil Free Cho Da Dầu Hỗn Hợp

Giá bán: 420 000VNĐ
Kem Chống Nắng Farmona Sun Face SPf 50 Oil Free Cho Da Dầu Hỗn Hợp

Dung tích: 50ml
Đây là sản phẩm giúp bảo vệ da mặt, chống nắng, ngăn chặn tia cực tím UVA, UVB. Đồng thời giúp giảm nguy cơ bỏng nắng, cháy nắng, dị ứng ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, sản phẩm còn dưỡng ẩm và làm sáng da, tăng độ đàn hồi cho da và giúp ngăn ngừa lão hóa da mặt.
Thành phần chính: Octocrylene, Methylene, Bis-Benzotrizolyl, Titanium Dioxide, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Hydrolyzed Wheat Protein/PVP Crosspolymer, Tocopheryl Acetate, Panthenol, Decyl Glucoside, C12-15 Alkyl Benzoate,…
-Octocrylene: một hoạt chất thường có trong các loại kem chống nắng, với khả năng hấp thụ tia UVB/UVA hiệu quả giúp da giảm tình trạng bị cháy nắng.
-Methylene: có tác dụng kháng khuẩn cho da trong thời gian dài khi tiếp xúc với khói bụi.
-Bis-Benzotriazolyl: được biết đến với khả năng hấp thụ tia UVB/UVA và phân tán ảnh hưởng của tia cực tím lên da của bạn.
-Titanium Dioxide: được các nhãn hàng tin dùng với khả năng làm trắng da và giúp bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời.Đồng thời, cũng là hoạt chất chống nắng phổ rộng, có khả năng khử được cả tia UVA/UVB
– Butyl Methoxydibenzoymethane: được tin dùng với khả năng chống nắng cao, mạnh hơn hẳn khi điều chế làm kem chống nắng hóa học.
– Hydrolyzed Wheat Protein: được nhiều hãng nổi tiếng tị dùng bởi khả năng cung cấp và thúc đẩy sự hấp thụ protein cho da lên đến 95%, điều này giúp da trông săn chắc và mềm mại hơn.
-PVP Crosspolymer: một chất có khả năng làm sạch và giảm tình trạng nhờn trên da giúp bề mặt luôn thông thoáng và sạch sẽ.
-Tocopheryl Acetate: một dạng vitamin E với khả năng chống oxy hóa và giữ ẩm cho da hiệu quả.
-Panthenol: một dạng vitamin B5 có lợi cho da, giúp làm mịn và tăng độ đàn hồi cho da. Đó là lý do vì sao nhiều bạn lại dùng Farmona làm lớp lót cho phần makeup.
-Decyl Glucoside: được sử dụng trong các sản phẩm làm sạch da như sữa rửa mặt, nước tẩy trang,… ở đây thành phần này có công dụng làm sạch bã nhờn trên da, từ đó hạn chế được tình trạng đổ dầu trên da.
– C12-15 Alkyl Benzoate: một chất thường được sử dụng trong kem chống nắng với tác dụng làm mềm da, tạo cảm giác mềm mượt cho da và kháng khuẩn rất hiệu quả.
Công dụng
-Bảo vệ da tối ưu trước tác hại của tia UV từ ánh nắng Mặt Trời cũng như các tác nhân gây hại cho da.
– Giảm nguy cơ da bị cháy nắng, bỏng nắng, dị ứng ánh nắng, nhất là với da nhạy cảm.
-Dưỡng ẩm(chỉ ở mức ổn, không phù hợp với da khô) làm mềm da, giúp da săn chắc, gia tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa da.
-Công thức không chứa dầu nên da không bị bóng nhờn, hạn chế đổ dầu nên da luôn khô thoáng tự nhiên.
-Lấy đi lượng dầu thừa trên da cực kỳ tốt, giúp da không bị khô và không bị bóng như các loại kem chống nắng thông thường.
-Nâng tone nhẹ, có thể dùng như kem lót cho lớp trang điểm đỡ cồng kềnh.
Ưu điểm
- Đầu tiên là mình khá ưng chất kem của em này, không gây bết dính và bóng nhờn. - Chỉ số chống nắng cao với công thức chống nắng toàn diện
- Công thức Oil Free - không dầu nên nếu da mụn thì vẫn dùng thoải mái mà không lo bị bí da đâu nhé
Nhược điểm
- Nhìn vào bảng thành phần thì sản phẩm không thích hợp với những bạn có là da khô do dưỡng ẩm không tốt.
- Khả năng chống nước không được tốt, nếu bạn thường xuyên có các hoạt động ngoài trời thì nên cân nhắc.

2.2 Kem chống nắng Body dạng xịt Farmona Sun Balance Spf 50

Giá bán: 300 000VNĐ
Kem chống nắng Body dạng xịt Farmona Sun Balance Spf 50


Dung tích: 200ml
Đây là dòng kem chống nắng dùng cho body của nhà Farmona có khả năng chống cả tia UVA và UVB. Sản phẩm không gây bết hay nhờn dính lên da mà thấm rất nhanh. Loại này có dạng xịt tia sữa vừa tiết kiệm, tiện lợi mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao nhất cho người sử dụng.
- Chỉ số chống nắng cao với SPF 50+ chống cả tia UVA, UVB
- Không bết, không nhờn dính, thấm rất nhanh.
- Dạng xịt tia sữa mùi thơm cực dễ chịu lại tiết kiệm, tiện lợi mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao nhất.
- Giá thành tốt 1 chai 200ml to đùng dùng được cả mùa nắng nóng.
Trên đây là bài review kem chống nắng Farmona đến từ Ba Lan đang rất được ưa chuộng rất chi tiết, hi vọng có thể giúp đỡ bạn phần nào trong việc tìm ra được dòng kem chống nắng phù hợp với làn da nhất.

Hiền Nguyễn / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan