Review kem chống nắng Eucerin

Bạn đang sử dụng kem chống nắng loại nào? Bạn đã tìm hiểu về loại kem chống nắng mình đang sử dụng chưa? Kem chống nắng đó có phù hợp với da dầu hay da nhạy cảm không? Các loại mỹ phẩm chăm sóc da ngày càng có tầm quan trọng đối với mọi người không chỉ riêng các chị em phụ nữ. Đặc biệt là các loại kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình. Nhiều người chưa tìm hiểu rõ các loại chống nắng mà mình đang sử dụng, gây ra các tình trạng gây kích ứng trên da, không những không bảo vệ cho da mà còn gây tổn thương da nghiêm trọng. Giờ đây chúng tôi sẽ bật mí tất tần tật về một loại kem chống nắng mà đang làm mưa là gió trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Sẽ không làm mất thời gian của các bạn, chúng ta sẽ cùng vào chủ đề chính là Review kem chống nắng Eucerin.

1. Xuất xứ

Đến từ thương hiệu nổi tiếng lâu đời ở Đức thuộc tập đoàn Beiersdorf. Thương hiệu tạo được uy tín đối với cả các dược sĩ, bác sĩ da liễu khuyên dùng trong việc điều trị các bệnh ngoài da như mụn, nám,…Tập đoàn Beiersdorf đưa thương hiệu Eucerin nổi tiếng không chỉ ở Đức mà trên cả thị trường thế giới. Mở rộng thị trường trên 100 chi nhánh với đa dạng nhiều dòng mỹ phẩm phụ vụ nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng.

Eucerin tạo ra nhiều thương hiệu con đến gần với người tiêu dụng hơn như son dưỡng môi Labello và dưỡng ẩm Nivea cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.

Kết hợp với công nghệ tiên tiến cùng với công thức xản xuất hiện đại với thành phần tự nhiên như dầu, nước,…luôn chiếm được thiện cảm từ người tiêu dùng mang đến cảm giác tin tưởng hơn khi trên thị trường mỹ phẩm ngày càng tràn lan các loại mỹ phẩm hàng giả, hàng nháy, hàng chất lượng.


Top 5 loại kem chống nắng Eucerin

Để Review kem chống nắng Eucerin chúng ta cùng điểm qua top 5 loại kem chống nắng độc quyền của nhà Eucerin

1. Kem chống nắng Eucerin Sun Spray Transparent SPF 50

Là dạng xịt có SpF 50 +, hiệu quả chống nắng tốt, phù hợp da dầu, mụn. Với ưu điểm là dạng xịt nên tiết kiệm được thời gian cũng như lượng kem muốn sử dụng vừa đủ, Kem chống nắng Eucerin Sun Spray Transparent SPF 50 có thành phần tự nhiên từ cam thảo giúp da kháng viêm hiệu quả.
Kem chống nắng Eucerin Sun Spray Transparent SPF 50

2. Kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil SPF50+

Kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil SPF50+ giúp điều tiết dầu, cân bằng độ ẩm, Có thành phần Homosalate, Octocrylene,.. chống nắng một cách tối ưu. Lớp kem mịn, mỏng, dễ thấm, không gây ngứa, rít, gây khó chịu. Em chống nắng này của nhà Eucerin nhận được nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng và luôn là lựa chọn hàng đầu cho các dòng kem chống nắng mà họ sử dụng.
Kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil SPF50+

3. Kem chống nắng Eucerin Sun Serum Double SPF50+

Mẫu mã của dòng kem chống nắng Eucerin với màu chủ đạo trắng và vàng, tạo cảm giác dễ chịu khi lựa chọn. Ngoài mẫu mã bên ngoài thì công nghệ sản xuất bên trong cũng vô cùng đặt biệt và hiện đại đó là công nghệ Spectra cải tiến giúp bảo vệ ánh sáng HEVIS và các tia cực UVB, UVA từ ánh mặt trời. Bên cạnh đó Kem chống nắng Eucerin Sun Serum Double SPF50+còn có chứa thành phần Thiamidol giúp ngăn chặn hiệu quả các đốm nâu xuất hiện, ngăn ngừa các loại mụn trên da, tạo lớp màng che chắn an toàn nhất.

4. Kem chống nắng Eucerin Tinted CC Fair SPF 50+

Đa số các loại kem chống nắng của nhà Eucerin đều có chỉ số chống nắng SPF 50+. Đây là chỉ số chống nắng tốt đối với làn da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Ngoài đặc điểm chống nắng tốt thì Kem chống nắng Eucerin Tinted Fair SPF 50+ cũng có thành phần giúp bảo vệ và giúp tái tạo, nuôi dưỡng từ bên trong cho da hồi phục tổn thương về các bệnh ngoài da. Và một đặc điểm giúp các chị em thích thú hơn nữa đó chính là còn có thể là kem lót, giúp lớp nền mịn, nhẹ một cách tự nhiên, tiện lợi lại tiết kiệm được thời gian trang điểm khi đi ra ngoài, bỏ qua các bước makeup khá cầu kì, tạo các vệt trắng của lớp trang điểm không tự nhiên.

5. Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Photoaging 50 SPF

Khả năng kiềm dầu vượt trội hoàn toàn là sản phẩm gây thương nhớ của các cô nàng da dầu, mụn, giảm nhăn, nhờn rít cho da. Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Photoaging 50SPF chứa Licochalcone A và Glycyrrhetinic Acid giúp chống tác dụng oxy hóa làm lão hóa sớm và có chứa Tinosorb S an toàn cho da nhạy cảm. Hiệu quả chống thấm nước tốt phù hợp cho các bạn tiết nhiều mồ hôi và vận động nhiều giờ.

Giá cả và địa chỉ mua kem chống nắng nhà Eucerin

Đây là dòng mỹ phẩm cao cấp và lịch sử hình thành lâu đời lại đem lại hiệu quả cao khi sử dụng nên giá thành khá cao nếu so với các bạn học sinh, sinh viên. Giá cả sẽ dao động từ 200.000 đồng đến 900.000 đồng. Ví dụ như Kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil SPF50+ có giá 397.000 đồng, em chống nắng kiểm soát dầu Eucerin Sun Gel-Creme Oil SPF 50+ với giá 330.000 đồng, với giá dao động 630.000 đồng bạn có thể mua được em chống nắng Eucerin Sun Fluid Photoaging 50SPF.

Với hàng loạt Review kem chống nắng Eucerin phần nào cung cấp cho các bạn một số thông tin bổ ích từ sản phẩm chống nắng này, góp phần đưa ra thêm một gợi ý “ hay ho” để các bạn có thể tậu một em siêu “ xịn xò” của nhà Eucerin. Đảm bảo sẽ không để các bạn lãng phí túi tiền của mình vào một loại mỹ phẩm không đâu mà nó có thể được gọi là “siêu phẩm, siêu hot” trên thị trường mỹ phẩm xáo trộn hiện nay. Hãy chăm sóc làn da của mình bằng những loại mỹ phẩm tốt nhất các bạn nhé!
Thúy Kiều / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan