Review kem chống nắng Decumar

Kem chống nắng Decumar, cái tên Decumar nghe có quá xa lạ với các bạn hay không? Vậy kem chống nắng Decumar đến từ nước nào? Kem chống nắng Decumar có tốt hơn so với các dòng kem chống nắng trên thị trường hay không ? Da dầu thì có sử dụng được kem chống nắng này không? Cách sử dụng kem chống nắng Decumar thế nào là hợp lý? Vậy giá thành kem chống nắng này bao nhiêu và mua ở đâu? Rất nhiều câu hỏi được đặt ra xung quanh dòng kem chống nắng này. Vậy sau đây cùng Review kem chống nắng Decumar để tất cả các bạn cùng hiểu thêm những điều đặc biệt từ dòng sản phẩm này nhé! Trả lời câu hỏi đầu tiên trong bài Review kem chống nắng Decumar đó chính là kem chống nắng này của nước nào nhé!

1. Xuất xứ Kem chống nắng Decumar

Các bạn hay nghe nói rằng Hàng Việt Nam chất lượng cao chưa ạ? Vâng đây chính là sản phẩm có thương hiệu hàng đầu Việt Nam, câu nói đó cũng phần nào nói lên uy tín các sản phẩm được sản xuất ở Việt Nam. Các bạn đừng vội đánh giá kém hàng nội hơn hàng ngoại mà chúng ta cần đặt niềm tin nhiều hơn và trân trọng hơn vào sản phẩm của nước mình vì thứ nhất là giá thành sản phẩm sẽ rẻ hơn vì không phải tốn nhiều chi phí vận chuyển như hàng ngoại, thứ 2 là chất lượng sản phẩm ngày được cải tiến hơn nên chất lượng sản phẩm hàng nội ngày nay cũng chẳng thua kém hàng ngoại.
Bỏ qua vấn đề hàng nội, hàng ngoại thì chúng ta cùng bàn đến địa chỉ sản xuất của kem chống nắng đến từ nhà Decumar nhé. Kem chống nắng Decumar được sản xuất tại KCN công nghệ cao1, xã Thạch Hòa - Hà Nội, thuộc công ty CVI – công ty dược mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam.

Thành phần của kem chống nắng Decumar

Để biết được sản phẩm này có thật sự tốt đối với người tiêu dùng hay không thì các bạn phải biết được trong thành phần kem chống nắng Decumar có gì nhé!
Kem chống nắng Decumar được sản xuất với các thành phần tự nhiên tốt cho da như lô hội, nghệ, lá chanh, các khoáng chất từ thiên nhiên có tác dụng lành tính cho da. Trong kem chống nắng Decumar có Aloe ave extract trị mụn, mờ thâm, Nano Tetrahydorocurcumin trị mụn viêm, kháng khuẩn, ngoài ra có chứa Backhousia citriodora leaf extract, Titadium dioxide Glycerin giúp kiểm soát lượng dầu nhờn tiết ra, ngoài ra còn ngăn chặn tốt các tia cực tím.
Với khả năng kiềm dầu tốt thì chúng ta cùng Review kem chống nắng Decumar dành cho da dầu.

Kem chống nắng Decumar dành cho da dầu

Kem chống nắng dành riêng cho da dầu, mụn Decumar Advanced với chỉ số chống nắng tốt SPF 50+, khả năng chống tia UVA và UVB lên đến hơn 93% tạo lớp màn bảo vệ tốt cho da, công nghệ hiện đại Aminovector là công nghệ dạng lỏng được chuyển giao từ Pháp giúp các hoạt chất thấm thấu nhanh vào da nhờ đó kiểm soát được lượng dầu tiết trên da, kháng viêm mụn được công ty Dược mỹ phẩm CVI ứng dụng trong quá trình sản xuất và công nghệ lên men vi sinh vật đảm bảo đúng điều kiện nhiệt độ, giữ nguyên họat chất, đảm bảo tính an toàn và hiệu quả của Bộ Y Tế.
Sản phẩm chống nắng này không có cồn và hương hiệu nên phù hợp các bạn da dầu và kể cả các bạn có làn da nhạy cảm, giúp làm mờ các vết thâm sạm khi thoa. Ngoài tác dụng chống nắng hiệu quả dành cho da dầu thì Decumar Advanced giúp nâng tone một cách tự nhiên không gây bết dính hay tại vệt trắng trên da. Nguyên liệu và quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ theo đúng tiêu chuẩn quy định. Vì vậy người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn các dòng sản phẩm đến từ nhà Dacumar.

Cách sử dụng kem chống nắng Decumar

Để kem chống nắng Decumar đạt được mức tối đa cũng cần phải biết sử dụng đúng cách thì mới đạt hiệu quả. Đầu tiên các bạn cần rửa sạch mặt trước khi sử dụng, lấy phần kem thoa đều lên mặt một lớp mỏng. Để đạt hiệu quả tốt cần sử dụng 3 – 4 lần/ ngày, sử dụng kem chống nắng đều đặn mỗi ngày. Vì đây là sản phẩm có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên sau khoảng 1 tuần bạn mới thấy hiệu quả rõ rệt.

Giá thành và địa chỉ mua kem chống nắng Decumar

Ngoài chất lượng tốt thì điều đáng lo ngại ở người tiêu dùng vẫn là giá thành có hợp túi tiền với họ hay không? Vì có lẽ thời nay điều kiện tạo ra dòng tiền ngày càng nhiều thì bên cạnh đó các sản phẩm phục vụ nhu cầu sinh hoạt cũng tăng cao vì vậy họ phải xem xét kỹ lưỡng mọi chi phí bỏ ra. Đó cũng là điều hiển nhiên và người tiêu dùng yên tâm vì nắm bắt được tâm lý đó nên họ bán sản phẩm với giá khá mềm và phù hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên. Một tuýp chống nắng Decumar 50g chỉ với giá 135.000 đồng, các bạn học sinh, sinh viên chỉ cần bỏ ra 5 – 6 ly trà sữa là có thể mua một sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời rồi.
Bài Review kem chống nắng Decumar cho các bạn thấy được những ưu điểm nổi bật của thương hiệu Decumar đến từ Việt Nam đó chính là sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên, hoàn toàn lành tính, dịu nhẹ và dễ sử dụng, giá thành lại mềm so với các dòng kem chống nắng khác nhưng hiệu quả mang lại thì không hề thua kém. Đánh bay sự lo lắng của người tiêu dùng đó là luôn đặt câu hỏi lớn về hàng nội và hàng ngoại. Mong rằng người tiêu dùng có thể đặt niềm tin nhiều hơn vào sản phẩm nước nhà sản xuất cũng như góp phần tạo động lực cho các đơn vị sản xuất mỹ phẩm tiếp tục cho ra nhiều dòng sản phẩm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trong nước và phấn đấu với mục tiêu Người Việt Nam tin dùng hàng Việt Nam và uy tín về chất lượng sản phẩm ngày càng phát triển trên thị trường thế giới với câu nói Hàng Việt Nam chất lượng cao.
Thúy Kiều / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan