Review kem chống nắng Cancer Council

Nhiều người hay suy nghĩ là: “Ra đường thì mới cần chống nắng chứ ở nhà thì thoa chống nắng làm gì, ở trong nhà thì ánh nắng nào mà rọi tới da mình đâu mà cần gì phải lo lắng ”. Thưa các bạn đây là một suy nghĩ sai lầm vì ánh sáng mặt trời có chứa các tia bức xạ UV và những tia bức xạ này sẽ làm ảnh hưởng da như các bệnh ngoài da gây lão hóa da, nám, sạm, tàn nhang, mụn,…và đặc biệt nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến ung thư da. Do các tia bức xạ có thể xuyên thủng lớp kính dày, cửa sổ ngay cả ngôi nhà bạn đang ở cũng không phải là lớp bảo vệ hoàn hảo. Vì vậy các bác sĩ da liễu luôn khuyên nên sử dụng kem chống nắng hằng ngày để tạo lớp màng chắn giúp bảo vệ da khỏi tác hại của các tia bức xạ. Giới thiệu đến các bạn một loại kem chống nắng luôn đặt tiêu chí chống ung thư lên hàng đầu đó là kem chống nắng Canner Council. Cùng Review kem chống nắng Cancer Council xem có gì đặc biệt mang đến cho các bạn nhé!

1. Xuất xứ

Để Review kem chống nắng Cancer Council thì chúng ta sẽ tìm hiểu kem chống nắng Cancer Counci đến từ nước nào?
Cancer Counci là thương hiệu hàng đầu tại đất nước hạnh phúc Australia, thuộc công ty tổ chức phi chính phủ luôn đặt tiêu chí chống ung thư lên hàng đầu. Thương hiệu được thành lập và cho ra mắt các sản phẩm trên thị trường năm 2004 luôn đặt nhu cầu của người tiêu dùng lên hàng đầu. Với thâm niên kinh nghiệm lên đến gần 18 năm cũng như xuất xứ của sản phẩm đã phần nào tạo được sự tin tưởng từ người tiêu dùng của dòng kem chống nắng Cancer council.

Review kem chống nắng Cancer Council


2. Top 4 loại kem chống nắng Cancer council được ưa chuộng nhất

Là dòng kem chống nắng thuộc Top đầu của đất nước “chuột túi” thì sẽ có bao nhiêu loại và từng loại như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu các loại kem chống nắng Cancer Council cũng như Review kem chống nắng cancer council một cách tận tâm nhất thì chúng ta cùng điểm qua 4 loại kem chống nắng đến từ thương hiệu Cancer Council.
Đầu tiên, các bạn không thể bỏ qua kem chống nắng Cancer Council Sensitive dành cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm, tiếp theo sẽ là kem chống nắng Cancer Council Active dành riêng cho các bạn có làn da dầu với nhiều công dụng nổi trội dành riêng cho da dầu, không kể đến Kem chống nắng Cancer Council Face Day Moisturizer của nhà Cancer Council – một sản phẩm tích hợp 2 trong 1 vừa chống nắng vừa dưỡng da phù hợp cho các bạn thích sự tiện lợi. Và lợi hại hơn cả là không thể thiếu kem chống nắng Cancer Council BB Cream tích hợp sự tiện lợi đến 3 trong 1 vừa chống nắng, dưỡng da lại còn có thể makeup, đúng là sản phẩm tích hợp quá nhiều công dụng thì không có tuyệt vời hơn nữa. Thương hiệu Cancer Council cho ra những sản phẩm chống nắng ngày càng cải tiến giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn và có thể giúp người tiêu dùng tìm kiếm được kem chống nắng phù hợp với tình trạng da của mình.



2.1. Kem chống nắng Cancer Council Sensitive

Trong thành phần kem chống chống nắng này thì có Zinc Oxide phù hợp với da nhạy cảm, dịu mát, không gây kích ứng, chất kem mỏng nhẹ, thấm thấu nhanh, tạo cảm giác dễ chịu khi thoa. Kem chống nắng Cancer Council Sensitive có công thức sản xuất đặc biệt giảm mức tối đa dị ứng đối với người tiêu dùng và là sản phẩm best seller của nhà “Cancer Council”, luôn nhận được đánh giá tích cực từ người tiêu dùng.
Kem chống nắng Cancer Council Sensitive


2.2. Kem chống nắng Cancer Council Active

Em Cancer Council Active chống nắng khá tốt với chỉ số chống nắng SPF là 50+, hoàn toàn phù hợp cho các bạn da dầu, nhiều mụn, giúp kiểm soát lượng dầu tiết ra trên da, hoàn toàn phù hợp cho các bạn vận động nhiều hay thường xuyên hoạt động ngoài trời, khả năng chống thấm nước tốt phù hợp cho các hoạt động bơi lội mà không sợ trôi tuột, không tại các vệt trắng khi thoa, luôn tạo cảm giác mát nhẹ nhàng thấm vào da, không gây bỏng rát hay mẩn đỏ hay gây bết rít, khó chịu.
Kem chống nắng Cancer Council Active

2.3. Kem chống nắng Cancer Council Face Day Moisturizer

Với mẫu mã màu sắc thiết kế cùng tông màu nhẹ nhàng dễ gần sẽ là điểm cộng cho sản phẩm này. Kem chống nắng Cancer Council Face Day Moisturizer có tính phổ rộng, kết hợp thêm công dụng dưỡng trắng da nhờ chứa tiền chất vitamin E và chất Aloe Vera làm sáng da, giúp ngăn ngừa nám, sạm, lão hóa da và chống nắng hiệu quả. Khi thoa không gây ngứa ngáy hay gây ra các loại mụn trên da, đặc biệt an toàn khi sử dụng.
Kem chống nắng Cancer Council Face Day Moisturizer

2.4. Kem chống nắng Cancer Council BB Cream

Với những loại sản phẩm kết hợp được nhiều công dụng luôn được chị em phụ nữ lựa chọn cho quá trình chăm sóc da và làm đẹp của mình và Kem chống nắng Cancer Council BB Cream cũng không phải là trường hợp ngoại lệ luôn là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp vì vừa chống nắng, dưỡng da lại có thể makeup. Dung tích 50ml nhỏ gọn và tiện lợi khi mang theo, độ che phủ khá tốt, nếu một ngày bạn quên các mỹ phẩm makeup thì các bạn có thể chọn chống nắng cancer council BB Cream để thay thể vì độ che phủ khá tốt, nâng tone một cách tự nhiên, sản phẩm này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em.
Kem chống nắng Cancer Council BB Cream


Sau khi Review kem chống nắng Cancer Council thì nhận thấy những sản phẩm “xịn xò” thuộc thương hiệu này luôn mang cảm giác an toàn cho người tiêu dùng vì thương hiệu của Ủy ban Ung Thư Australia được sự chứng nhận và công nhận trên thị trường mỹ phẩm Úc và xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới. Luôn là sản phẩm thuộc Top 1 trong các loại mỹ phẩm tốt nhất của Australia. Hãy bảo vệ làn da của mình bằng những loại mỹ phẩm thật sự tốt và có được sự công nhận và uy tín từ các thương hiệu nổi tiếng để sử dụng bảo vệ và chăm sóc làn da của bản thân khỏi các tác hại từ bên ngoài. Đó là những gợi ý giúp các bạn có thêm sự lựa chọn đáng tin cậy cho các dòng mỹ phẩm chống nắng an toàn. Chúc các bạn tìm được kem chống nắng bảo vệ da tốt nhất.
Xem thêm: Review kem chống nắng Farmona đến từ Ba Lan đang rất được ưa chuộng
Thúy Kiều / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan