Kem chống nắng Eucerin là vật lý hay hóa học?

Trong thời buổi 4.0 hiện nay, nhu cầu làm đẹp được nâng cao và ngày càng đang chú trọng so với các thế hệ trước vì cuộc sống ngày càng hiện đại cũng đồng thời con người cũng trở nên ưa chuộng cái đẹp, chỉ cần nhìn đẹp thì ấn tượng đầu tiên lúc nào cũng tốt. Ví dụ giữa 2 cô sinh viên đi xin việc cùng một năng lực thì một cô có làn da trắng, trông sáng lắng và tràn đầy sự tự tin và một cô gái có một làn da đen nhẻm, sần sùi, thiếu sức sống thì bạn nghĩ nhà tuyển dụng sẽ lựa chọn ai? Các bạn cũng biết câu trả lời là như thế nào rồi. Ở đây chúng ta không đánh giá hay có ý chê bai gì cả nhưng thực tế là không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp mà thôi, chúng ta cần làm cho chúng ta đẹp mỗi ngày, để làm gì, để chúng ta tự tin hơn trong công việc, tự tin hơn trong cuộc sống.

Vì vậy chúng ta cần phải biết chăm sóc nhan sắc của mình, đặc biệt là làn da của mình. Một trong những sản phẩm giúp các bạn chăm sóc da mỗi ngày trước các tia bức xạ của ánh mắt trời. Đó chính là kem chống nắng. Kem chống nắng Eucerin sẽ là sự lựa chọn hợp lí cho các bạn. Kem chống nắng Eucerin là vật lí hay hóa học? Nếu là kem chống nắng vật lí thì tốt hơn là kem chống nắng hóa học tốt hơn. Còn nếu kết hợp được vật lí và hóa học thì trở thành kem chống nắng tốt nhất hay không? Công dụng của kem chống Eucerin có gì đặc biệt. Let’s go… chúng ta cùng đi khám phá kem chống nắng Eucerin nào!
Kem chống nắng Eucerin là vật lý hay hóa học



Thương hiệu Eucerin

Trước khi nói đến phần chính là Kem chống nắng Eucerin là vật lí hay hóa học thì chúng ta phải biết nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm chống nắng này là điều cần chú ý nhất.

Thương hiệu Eucerin – một thương hiệu đã có quá trình lịch sử hơn 100 với nhiều thành tựu nổi bật trên thị trường mỹ phẩm. Một sản phẩm được sản xuất với công nghệ cao đến từ đất nước Đất, mọi tiêu chuẩn đều được nghiên cứu một cách chuẩn xác nhất. Là sự phối hợp ăn ý, sáng tạo từ các bác sĩ da liễu, dược sĩ và nhà sản xuất của nhà Eucerin đã tạo ra những sản phẩm an toàn là hiệu quả. Tiêu biểu phải kể đến các dòng sản phẩm như kem chống nắng, Kem dưỡng ẩm, dầu tắm, kem dưỡng nhăn,…

Qua thời gian theo từng giai đoạn thì mỗi sản phẩm của nhà Eucerin ngày càng cải tiến và kết hợp nhiều công nghệ sản xuất tiên tiến để phù hợp nhu cầu của người tiêu dùng.

Kem chống nắng Eucerin là vật lí hay hóa học?

Phần chính của chúng ta vẫn là câu hỏi Kem chống nắng Eucerin là vật lí hay hóa học?

Chúng ta sẽ bật mí thế nào là kem chống nắng vật lý và thế nào là kem chống nắng hóa học để chúng ta xếp loại kem chống nắng Eucerin là vật lí hay hóa học?

Thứ nhất, kem chống nắng vật lý là các loại kem chống nắng có 2 hoạt chất chống nắng là Titanium Dioxide, Zinc Oxide có độ bền dưới ánh nắng cao, ít gây kích ứng khi thoa nhưng có nhược điểm là gây bí bách da, làm da có màu trắng bệt khi thoa với lượng kem nhiều, phù hợp với các bạn có làn da hỗn hợp.

Tiếp theo là ưu điểm của kem chống nắng hóa học là trong thành phần sẽ có Cinoxate, Avobenzone, Dioxybenzone, hiệu quả chống nắng cực kỳ tốt, không gây tổn thương da, thẩm thấu nhanh, không tạo vệt trắng mà nâng tông một cách tự nhiên, phù hợp cho da dầu, kiểm soát được lượng dầu tiết ra. Nhưng tùy theo tình trạng da khô, dầu hay hỗn hợp thì các bạn có thể tùy ý lựa chọn kem chống nắng hóa học hay vật lí cho bản thân mình. Kem chống nắng vật lí nhà Eucerin thì có Eucerin Sun Gel Cream Oil Control SPF50+, Eucerin Sensitive Protect Sun Fluid SPF 50+ và Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF 50+,….Còn đối với kem chống nắng có tính hóa học thì bao gồm các sản phẩm như Eucerin Sun Creme Tinted CC Fair SPF 50+,…Eucerin Sun Serum Double Whitening SPF50+,…

Eucerin dù có là kem chống nắng vật lý hay kem chống nắng hóa học thì chỉ với mong muốn đem hiệu quả tốt nhất để phục vụ cho người tiêu dùng. Và đồng thời Eucerin đã sản xuất ra các loại kem chống nắng vật lý và kem chống nắng thuộc tính chất hóa học của nhà Eucerin thì sẽ hạn chế nhược điểm của cả hai ở mức tối thiểu nhất và luôn làm nổi bật thêm phần ưu điểm nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn khi tung ra thị trường mỹ phẩm. Với sự khéo léo mà các sản phẩm của nhà Eucerin mang lại, Eucerin luôn nhận được lời bình luận tích cực từ người tiêu dùng. Vì vậy mà Eucerin đã mở rộng sản xuất trên nhiều nước trên thế giới và lại tiếp tục nhận được những cơn mưa lời khen từ các nước bạn. Làm uy tín thương hiệu Eucerin ngày càng nâng cao và tiếng thơm của nhà Eucerin ngày càng lan rộng hơn nữa trên toàn cầu, đánh bay những câu hỏi nghi ngờ mà người tiêu dùng luôn đặt ra cho bất cứ một nhà hoạt động sản xuất nào trên thị trường hiện nay.

Cho dù Kem chống nắng Eucerin là vật lí hay hóa học thì những loại kem chống nắng Eucerin luôn mang đến hiệu quả chăm sóc da tốt nhất cho da và bán ra thị trường những dòng chống nắng đạt đủ những tiêu chuẩn cần thiết bảo vệ da dưới tia cực tím UVA và UVB tạo nên thương hiệu hàng đầu trên thị trường mỹ phẩm hỗn tạp như hiện nay. Với bề dày 130 năm kinh nghiệm thì người ta hay nói “ mưa dầm thấm lâu” từ người lạ thì nay Eucerin đã trở thành một người bạn thân thuộc giúp chị em biết cách chăm sóc bản thân hơn và một lần nữa phải khẳng định về sự tự tin của người phụ nữ cũng một phần nhờ vào các loại mỹ phẩm có uy tín để bảo vệ và làm đẹp cho người phụ nữ. Hãy tự tin là chính mình khi đã có Kem chống nắng Eucerin là người bạn đồng hành và hãy để Eucerin đập tan mọi lo lắng của bạn. Sắc đẹp – Hoàn hảo – Tự Tin là 3 điều mà Kem chống nắng nhà Eucerin muốn mang lại cho người tiêu dùng.
Thúy Kiều / Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan