Review kem chống nắng Fixderma có thể bạn quan tâm

Có một vật bất ly thân đối với mỗi chúng ta trong những người hè nóng bức này có lẽ chính là hộp kem chống nắng. Chúng ta có thể ra khỏi nhà với một khuôn mặt không makeup nhưng nhất định không thể nào thiếu đi được lớp kem chống nắng.Thú thật với các bạn là dường như mình đã “dành cả thanh xuân” đi test kem chống nắng chỉ để tìm ra một sản phẩm phù hợp nhất với làn da. Bởi mình hiểu rằng, kem chống nắng không chỉ là sản phẩm để chăm sóc sắc đẹp mà hơn hết nó còn bảo vệ sức khoẻ của người sử dụng. Nhất là ngày nay khi có càng nhiều tác động xấu trực tiếp từ môi trường đến sức khỏe. Vậy nên dưới đây sẽ là bài Review kem chống nắng Fixderma đang rất hot trên thị trường, cung cấp chi tiết các thông tin về kem chống nắng Fixderma để các bạn có thể tham khảo.

1. Thương hiệu Fixderma

Thương hiệu mỹ phẩm Fixderma được thành lập vào năm 2006 bởi công ty Fixderma Inc tại Delaware – USA (Mỹ). Dù chỉ là một tân binh trong ngành công nghiệp mĩ phẩm thôi nhưng Fixderma đã chứng minh được mình cũng là một thương hiệu được khách hàng vô cùng yêu thích. Sản phẩm chăm sóc da của Fixderma phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm và có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết.
Nếu các bạn đang cần tìm loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng cao, chất lượng tốt, nâng tone nhẹ nhàng, không gây nhờn dính và giá tầm trung thì có thể lựa chọn các dòng kem vật lý hoặc vật lý lai hoá học. Mình tin là Fixderma sẽ là lựa chọn không tồi, đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên.

2. Kem chống nắng Fixderma

Là một dòng dược mĩ phẩm bình dân với giá thành phù hợp với lứa tuổi học sinh, sinh viên. Kết cấu dạng gel nên khi apply sẽ có cảm giác nhẹ nhàng như không bôi gì. Hạn chế gây khó chịu, bết dính hay gây nặng mặt.
Nếu treatment mạnh thì Fixderma chắc sẽ chưa phù hợp với các bạn nhưng nếu dưỡng da bình thường thì khả năng bảo vệ cũng đã rất tốt rồi. Quan trọng là bạn phải sử dụng kem chống nắng đúng cách thì mới có thể phát huy được tối đa công dụng của em nó.
Em này là kem chống nắng hoá học lai vật lý với ưu điểm: Không nhờn dính dùng hợp cho da dầu và hỗn hợp. Công thức chống nước Mondeo Titanium Dioxide,…
Kem chống nắng Fixderma an toàn cho cả da trẻ con. Nên các bạn có thể sử dụng cho bé trong mùa hè nóng bức này nhé.

2.1 Thành phần

Aqua, Octinoxate, Titanium Dioxide (and) Aluminum Hydroxide (and) stearic Acid, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Benzophenone-4, Caprylic/Capric Triglyceride, Propylene Glycol, Glycerol, Steareth-2, Acrylates Copolymer, Cetearyl Alcohol, Steareth-21, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Nicotinamide, Triethanolamine, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Acrylates Copolymer, Tocopheryl Acetate, Disodium EDTA, Fragrance.
- Kem chống nắng Fixderma có 2 dòng đang vô cùng hot đó chính là FixDerma Shadow SPF 50 Cream và Fixderma Shadow Spf 30 Pa+++.
· Fixderma Shadow Spf 30 Pa+++ phù hợp: Da dầu, da hay đổ mồ hôi. Có kết cấu gel mỏng nhẹ, dễ thoa, thấm nhanh sau 5 phút sau khi thoa lên da. Kem chống nắng không lên tông khi sử dụng.
Mùi dễ chịu.
Dung tích lớn: 75g
Lành tính, không gây kích ứng, dùng được cho cả em bé
FixDerma Shadow SPF 50 Cream có giá bán đắt đắt hơn một chút. Phù hợp với mọi loại da nhất là những bạn da khô, da ít bóng dầu. Kết cấu đặc hơn dạng gel nhưng lỏng hơn dạng kem, mỏng nhẹ thấm sau 10 phút sau khi bôi lên da .Có lên tông nhẹ khi apply kem chống nắng và mùi hương liệu ban đầu hơn khó chịu.
Có tác dụng chống nắng và giữ ẩm, giúp bảo vệ làn da nhạy cảm khỏi tác hại ngắn hạn cũng như lâu dài của tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời. Hiếm hoi là 1 trong số ít những dòng kem chống nắng phổ rộng nhưng lại có giá vô cùng hạt dẻ.
Được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Giá bán: 270 000VNĐ


Giá bán: 336 000VNĐ

Dung tích: 75g

Hướng dẫn sử dụng:
Đổ ra ta một lượng kem dài bằng ngón tay trỏ của bạn, sau đó chấm đều kem lên các điểm trên mặt. Vỗ nhẹ cho đến khi chất kem tan đều ra.
Khuyên dùng kem chống nắng Fixderma trước khi ra khỏi nhà 15-20 phút.
Khi sử dụng kem chống nắng, để sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên sử dụng lượng kem đủ để tạo được lớp màng chắn an toàn cho da. Tẩy trang và bôi lại kem vào giữa ngày, kết hợp các bước skincare để có một làn da khỏe đẹp nhất.
Kem chống nắng không phải vạn năng và cũng phù hợp cho da của từng người. Ngoài việc bôi kem thì các bạn vẫn cần che chắn kĩ làn da của mình trước khi ra khỏi nhà nữa để da luôn được ở trong tình trạng an toàn nhất. Đừng đặt quá nhiều yêu cầu cho lọ kem chống nắng bé tẹo, cũng đừng chạy theo trend mà tốt nhất nên lựa chọn sản phẩm sao cho mình khi bôi lên thấy thoải mái nhất có thể và nguyện gắn bó lâu dài nhé.
Bài Review kem chống nắng Fixderma đang rất hot trên thị trường hy vọng sẽ là gợi ý hay ho để bạn có thể an tâm lựa chọn sản phẩm.
Xem thêm: Review kem chống nắng Elta MD đang rất hot trên thị trường
Hiền Nguyễn/ Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan