Review Kem chống nắng FANCL Sunguard 50+ Protect

Với mình, mình luôn mong muốn tìm ra được một loại kem chống nắng phù hợp với làn da nhất để có thể an tâm hơn trong việc bảo vệ da. Và các dòng kem chống nắng made in Japan gần như luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mình. Với những khả năng chống nắng tốt, hiệu ứng đẹp, thấm nhanh, không gây mụn . Một chân ái đã đến bên cuộc đời mình đó chính là em: Fancl Sunguard Protect UV 50+, các bạn cùng đọc hết bài Review Kem chống nắng FANCL Sunguard 50+ Protect của mình để thấy được độ thần thánh của em nó nhé !

1. Thông tin thương hiệu Kem chống nắng FANCL Sunguard 50+ Protect

Fancl là một thương hiệu mĩ phẩm đến từ Nhật Bản, với hành trình 30 năm hình thành và phát triển. Cho đến nay, Fancl đã gây dựng được niềm tin đối với khách hàng qua những sản phẩm vô cùng chất lượng của mình.
Kem chống nắng FANCL Sunguard 50+ Protect
Các sản phẩm của Fancl chủ yếu là: đồ chăm sóc da, thực phẩm chức năng giúp làm đẹp từ bên trong, thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe, đồ make up,... Những ngày đầu khi công nghệ chưa phát triển, các loại mĩ phẩm trên thế giới đều có chứa các thành phần có hại như Paraben, chất bảo quản,… được sản xuất rầm rộ, đe dọa trực tiếp đến sức khỏe của người dùng. Chính lúc đó Fancl đã ra đời với tôn chỉ “ không chất bảo quản” đã nhận được sự đón nhận và yêu mến từ khách hàng. Từ đó, thương hiệu trở thành đại sứ tiên phong cho những dòng mĩ phẩm an toàn tại Nhật và sau đó là phổ biến ở nhiều nước trên thế giới.

Tính đến nay, Fancl đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật trong nghiên cứu mỹ phẩm. Vào năm 2016, Thương hiệu đã sở hữu hai Viện nghiên cứu với hơn 200 nhà khoa học hàng đầu. Tất cả cùng thực hiện mục tiêu chung là cho ra đời những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo nhất khi đến tay khách hàng.

2. Kem chống nắng Fancl Sunguard 50+ Protect

Thành phần: Titanium Dioxide, Zinc Oxide, Ctyclopentasiloxane, Water , Methyl Trimethicone, PEG- 9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Glycerin , BG , Isostearyl Neopentanoate, Dimethicone, Oxidation Cerium, Die Merge Reno Rail Hydrogenated Rosin Condensate, Tocopherol, Hydrogen Phosphate Dimethicone, Glyceryl Glucoside, Centella Asiatica Extract, Acetyl Glucosamine, Sweet Pea Flower Extract, Mallow Flower Extract, Tetra - Ethyl Hexane Acid Pentaerythrityl, Ly - Hydroxy Stearic Acid, ( Dimethicone / Vinyl Dimethicone ) Polymer , Penchirengurikoru, Glycyrrhetinic Acid Stearyl, Hydroxide Al, Silica, Chloride Na,…

Đây là loại kem chống nắng được đánh giá rất cao tại Nhật Bản kể từ khi ra mắt. Nhìn vào bảng thành phần các bạn sẽ biết luôn em nó là dòng kem chống nắng thuần Vật Lí 100%. Bản thân mình luôn muốn tìm một loại kem chống nắng thuần vật lý để có thể giới thiệu cho các bạn, nó an toàn tuyệt đối cho da và có một lớp finish đẹp. Đặc biệt các mẹ bầu cũng có thể sử dụng được sản phẩm này. Kem chống nắng Fancl Sunguard 50+ Protect là một trong số ít các dòng kem chống nắng ghi điểm tuyệt đối với khách hàng nhờ vào việc em nó hội tụ đầy đủ các yếu tố Ngon - bổ - rẻ.

Trước hết nói về bao bì của sản phẩm: được thiết kế với một lọ nhựa màu trắng trung tính, đơn giản, tinh tế với phần uốn lượn tạo sự riêng biệt. Khi dùng lần đầu, bạn phải gỡ vòng nhựa bên trong phần nắp ra, sau đó đóng lại để mũi nhọn bên dưới nắp có thể chọc thủng đầu chai. Cuối cùng, bạn bỏ vòng nhựa ra để tránh tình trạng sữa trong chai chảy ra ngoài.

Khả năng chống nắng cao nhờ vào chỉ số chống nắng SPF50+

Kem có kết cấu dạng sữa, là dòng kem vật lí nên không có mùi cồn khó chịu. Khi apply lên da, kem thẩm thấu cực kỳ nhanh. Bạn chỉ cần vỗ nhẹ vài cái là kem đã tan hoàn toàn vào da mà không để lại bất kỳ vệt trắng nào. Dù thấm nhanh nhưng không khiến làn da bạn bị khô đâu nhé, sản phẩm cực kì dịu nhẹ cho da, dùng được 4 mùa mà không lo các vấn đề gây mụn.
  • Có khả năng kiềm dầu và chống nước tốt.
  • Sản phẩm không chứa cồn.
  • Kem có nâng tông nhẹ, khi apply nên sử dụng cho cả phần cổ để không gây ra tình trạng lệch tông.
  • Hướng dẫn sử dụng:
  • Lắc đêu chai trước khi sử dụng.
  • Nên sử dụng kem chống nắng ở bước cuối cùng sau khi skincare và trước khi makeup.
  • Đổ ra ngón tay một lượng kem vừa đủ, chấm đều kem lên tất cả các điểm trên khuôn mặt, cuối cùng vỗ đều để kem đều và thẩm thấu vào da nhanh hơn.
  • Bạn nên apply lại kem chống nắng vào giữa trưa để kem đạt được hiệu quả chống nắng tốt nhất.
Giá bán: 600 000VNĐ

Hiện nay Kem chống nắng Fancl Sunguard 50+ Protect chưa có chi nhánh phân phối chính thức ở Việt Nam, bạn có thể tìm mua ở những địa chỉ bán hàng xách tay Nhật Bản uy tín. Hoặc cũng có thể mua ở các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Sendo,… bạn nên tìm hiểu kĩ trước khi mua hàng để tránh mua nhầm hàng fake nhé! Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm mới mẻ hơn qua bài Review Kem chống nắng FANCL Sunguard 50+ Protect.
Xem thêm: Review kem chống nắng Fixderma có thể bạn quan tâm
Hiền Nguyễn / Vwokenya.com

Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan