Review Kem chống nắng La Roche Posay kiểm soát dầu Anthelios XL SPF 50+ UVB & UVA

Kem chống nắng được xem là “tấm khiên” bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Đây là bước quan trọng nhất trong quá trình chăm sóc da hằng ngày. Bài viết này sẽ review cho bạn một sản phẩm kem chống nắng “hot hit” hiện nay kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ đến từ “nhà” La Roche Posay nhé!
1. Thương hiệu La Roche Posay
La Roche Posay là một trong những đứa con thuộc tập đoàn L’Oréal, một trong những ông lớn đứng đầu thế giới trong ngành công nghiệp làm đẹp. Thương hiệu La Roche Posay ra đời như một món quà mà L’Oréal dành tặng cho những bạn có làn da nhạy cảm hay đang gặp các vấn đề về da vì những sản phẩm của La Roche Posay đều chứa các thành phần có xuất xứ từ thiên nhiên, được kiểm định nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất.
Thương hiệu kem chống nắng La Roche Posay
Đây là sản phẩm được các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới đánh giá cao về độ an toàn, lành tính. Có hơn 40 năm kinh nghiệm và đã có mặt ở hơn 50 quốc gia, La Posay Roche nổi tiếng với những sản phẩm kem dưỡng mặt, kem body, kem đặc trị mụn, những sản phẩm dành cho trẻ em và đặc biệt là kem chống La Roche Posay. Với hơn 30 dòng kem chống nắng dành cho từng loại da.

ĐẾN STORE LA ROCHE POSAY CHÍNH HÃNG TRÊN LAZADA MALL TẠI ĐÂY

2. Review Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ UVB & UVA
La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ UVB & UVA là kem chống nắng không màu, kiểm soát dầu hiệu quả. Sản phẩm có chứa hoạt chất Airlicium với công dụng hấp thụ mồ hôi và tuyến bã nhờn, giúp mang lại cảm giác khô thoáng cho làn da.
Sản phẩm phù hợp với những bạn có làn da dầu, nhạy cảm và da hỗn hợp. Đặc biệt vào những ngày hè nắng nóng, da chúng ta thường hay xuất hiện tình trạng đổ dầu, nhiều bã nhờn vì thế đây là giải pháp tối ưu nhất cho làn của bạn.
Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ UVB & UVA
Thành phần chính
Nước khoáng: đây thành phần có trong tự nhiên giúp làm dịu da và giảm kích ứng cho da nhạy cảm.
Màng lọc Mexoplex: là sự kết hợp giữa 3 hợp chất Mexoryl XL, Mexoryl Sx và Tinosorb S hình thành nên lớp màng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời với khả năng chống nắng cao, ổn định
Các hoạt chất có dạng hạt Nano: có công dụng làm giảm các tác động của các tia UVA, UVB lên da.
Một điểm cộng cho “em” kem chống nắng này chính là không chứa cồn và các chất tạo mùi, vậy nên các bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì yên tâm sử dụng nhé!
Vì sao nên chọn kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ UVB & UVA
Ưu điểm
Sản phẩm có dạng tuýp dung tích nhỏ 50ml với thiết kế thông minh vòi nhấn để lấy sản phẩm ra tay vừa tiện lợi, vừa vệ sinh và có thể kiểm soát được lượng kem chống nắng, tránh gây hoang phí.
Có kết cấu dạng gel, thấm nhanh trên da tạo cảm giác mát lạnh khi sử dụng, không hề gây nhờn rít hay bí da.
Chỉ số chống nắng cao
Chất kem rất nhẹ và mỏng, thoa lên da không có cảm giác nặng mặt.
Khả năng chống thấm nước cao, phù hợp để đi biển và các hoạt động vui chơi ngoài trời.
Diện tích sản phẩm khá nhỏ gọn, các nàng có thể bỏ ví mang theo khi đi làm, du lịch.
Sản phẩm không chứa cồn hay hương liệu và các thành hóa học, nên rất thích hợp dùng cho da nhạy cảm.
Giá cả phải chăng.
Nhược điểm
Tuy có kết cấu dạng gel, nhưng sản phẩm không hề trong suốt mà lại có màu trắng đục giống như kem.
Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL khô rất nhanh, nên nếu bạn không tán kịp thì những vệt kem sẽ khô lại trên da, rất khó để tán đều.
3. Hướng dẫn chọn kem chống nắng phù hợp với các loại da
3.1 Dành cho da mụn
Đây là loại da khó chọn kem chống nắng nhất, bởi vì đây là loại da luôn cần tránh việc bị bít lỗ chân lông và giảm thiểu tối đa sự viêm nhiễm. Vậy nên bạn cần chọn kem chống nắng trên nhãn có viết là “Non-Comedogenic” tức là không gây bít lỗ chân lông. Tránh xa những loại có mùi hương và cồn.
Ngoài ra cũng không nên dùng những loại kem dạng gel gây bóng dầu và nhờn, thay vào đó nên chọn các loại kem có kết cấu nhẹ mỏng. Kem chống nắng vật lý sẽ là giải pháp tốt nhất dành cho da của bạn.
3.2 Dành cho da nhạy cảm
Cũng giống như da mụn, nếu da của bạn là da nhạy cảm thì nên nói không với kem chống nắng hóa học. Thông thường các loại kem chống nắng vật lý thường rất ít khi chứa các thành phần gây kích ứng da, vì vậy bạn nên cân nhắc lựa chọn sử dụng kem chống nắng vật lý
Dành cho dầu
Nếu bạn sở hữu 1 làn da dầu thì khi chọn kem chống nắng bạn nên chọn những loại mà trên bao bì có in từ “No Sebum” - không gây nhờn hay “Oil Free” - (không dầu), các loại kem chống nắng dạng gel, nước hoặc dạng xịt để không làm bí da.
Nếu da của bạn không gặp các vấn đề về mụn hoặc da không quá nhạy cảm thì có thể sử dụng kem chống nắng hóa học có kết cấu mỏng nhẹ.
3.3 Dành cho da khô
Bởi vì da khô rất dễ bị lão hóa và để lại nếp nhăn sau khi phơi nắng, nên trong kem chống nắng phải có chứa các chất dưỡng ẩm cho da và trước khi dùng kem chống nắng vẫn phải thoa thêm kem dưỡng.
Qua bài review kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ này hy vọng có thể mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm mà bạn đang quan tâm, giúp các bạn tìm được loại kem chống nắng phù hợp cho làn da của mình. Chúc các bạn sẽ luôn xinh đẹp và sở hữu được làn da khỏe mạnh nhé!
Tâm Như/ Vwokenya.com
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan